“ป๊อบ-หมู” ชวนมา บำบัดทุกข์ บำรุงรัก!!

ย่างเข้าหน้าฝนอย่ามัวแต่ทนนั่งเศร้า!! หมู MUZU (มูซู) และป๊อบ ปองกูล ค่าย White Music (ไวท์ มิวสิค) ชวนมาผ่อนคลายด้วยเสียงเพลง ในคอนเสิร์ต LOVE THERAPY (เลิฟ เธราปี) บำบัดทุกข์ บำรุงรัก” กิจกรรม GMM MUSIC CLOSE UP (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค โคลสอัพ) ประจำเดือนกรกฏาคม แฟนๆ จะได้ฟังเพลงซึ้งๆ ที่ทั้งสองคนเอามาฝากกันแบบใกล้ชิด สดๆ ที่รายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี)

pop2

ป๊อบ-ปองกูล ชวนมาบำบัดรักก็ตั้งใจที่จะให้เกิดคอนเสิร์ตดีๆ คอนเสิร์ตหนึ่ง ครั้งนี้ได้ขึ้นกับพี่ชาย หมู MUZU (มูซู) ก็หวังว่าจะออกมามันส์ได้อย่างที่พวกเราคิด เพลงที่จะนำมาฝากก็จะเป็นฟิว บำบัดทุกข์ บำรุงรัก แน่นอนว่าต้องเป็นเพลงบำรุงสุขกันบ้างนะครับ ใครเศร้า เหงาหงอยก็อยากชวนมาฟังกัน ก็มากันเยอะๆ ครับ ผมว่าการเจอกันของเราสองคนมันก็พิเศษแล้วครับ พี่หมูเป็นคนที่ครีเอทีฟในการทำงานสูง และก็เจอกับพวกเราคณะ ป๊อบ ปองกูล ก็น่าจะมีอะไรแปลกๆ ให้ได้ชมกันที่สตูดิโอ GMM MUSIC (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค) วันพุธที่ 30 กรกฎาคม 18.00-20.00 น. แล้วมาฟังเพลงบำรุงรักกันนะครับ”

pop mu1

อยากมาร่วมบำบัดทุกข์ บำรุงรัก พิมพ์ CU เว้นวรรค ตามด้วยชื่อเพลงที่บำรุงรักของคุณได้ดีที่สุด แล้วส่งมาที่ 4642888 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง GMM MUSIC (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค) รับชมผ่านกล่อง GMM Z (จี เอ็ม เอ็ม แซท) ช่อง 10 หรือ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>

“เกทสึโนวา” พักแต่ไม่หยุด ปล่อย “อัลบั้ม 2.5” ก่อนไปต่อ… >>

“ป๊อบ ปองกูล” ปิ๊งไอเดียฝ่าวิกฤติ COVID – 19 ชวนเพื่อนซี้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “WHY LIVE สู้ไวรัส!” กระแสตอบรับดี… ยอดบริจาคทะลุ 6 แสน!! >>

“โอ๊ต – ป๊อบ” ชวนคนโคตรคูล ทำดี ฟุตบอลมหากุศล >>