“พอร์ช-ศรัณย์” แท็กทีม “อาเล็ก-ธีรเดช” ยลโฉม “เวสป้า สปริ้นท์” ก่อนใคร!!

เพราะชื่นชอบความเป็นสปอร์ต และคลาสสิกสไตล์วินเทจเป็นส่วนตัว 2 ซุปตาร์สุดหล่อต่างค่าย “พอร์ช-ศรัณย์” ขอแท็กทีมจับมือหล่อหน้าตี๋ “อาเล็ก-ธีรเดช” มาร่วมเปิดตำนาน “เวสป้า สปริ้นท์”(Vespa Sprint) สกู๊ตเตอร์แนวสปอร์ตสุดคลาสสิกยุค 60 แถมยังชวนน้องใหม่หน้าใสกิ๊ง! อย่าง “บ้าน-ฆนัท” และ “มาสุ” ที่เป็นสาวกรถเวสป้าเหมือนกัน มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความเป็นตัวตนกันในงาน “เวสปิโน่ ปาร์ตี้ (VESPINO PARTY) งานฉลองเปิดตัว “เวสป้า สปริ้นท์” (Vespa Sprint) ที่แรกก่อนใคร! ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ถนนสาทร เมื่อวันพุธที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

vespa (15)

เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นกับไฮไลต์ของงาน เมื่อทั้ง 4 หนุ่ม “พอร์ช, อาเล็ก, บ้าน, มาสุ” เปิดตัวมาพร้อมกับสกู๊ตเตอร์ “เวสป้า สปริ้นท์” (Vespa Sprint) สุดเท่ ก่อนจะมาเปิดใจกับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “เดี่ยว-สุริยนต์” ถึงความเป็นตัวตนผ่านคุณสมบัติของรถแต่ละรุ่นแต่ละสี โดยหนุ่มตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช ที่มากับ เวสป้า สปริ้นท์ สีเทาด้าน กับความเป็น INSTANT SUPERSTAR “สำหรับคันนี้ ด้วยสีเทาด้าน ผมว่าแค่นี้ก็หล่อเป็น Super Star ได้แล้วเพราะโดดเด่นกว่าใครในทุกเส้นทาง ทั้งไฟหน้าทรงเหลี่ยมซิกเนเจอร์ ที่มาพร้อมกับดีเทลรายละเอียดต่างๆ ที่ทำให้โดดเด่นทุกครั้งที่ขับหรือจอด เปรียบเสมือนซูเปอร์สตาร์บนท้องถนนจริงๆ ครับด้านพระเอก “พอร์ช-ศรัณย์” กับ เวสป้า    สปริ้นท์ สีส้ม “ผมว่ามันคือความลงตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ฟังก์ชั่นความคล่องตัว หรือว่าภาพลักษณ์ของความเป็นตำนาน ฟังก์ชั่นของความคล่องตัว แค่ได้สัมผัสผมก็กลายเป็น Winner จนไม่มีใครตามทันละครับ”

vespa (10)

 

vespa (7)

vespa (12)

ร่วมสัมผัสรูปโฉมและสมรรถนะใหม่ล่าสุดของ “เวสป้า สปรินท์” (Vespa Sprint) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-716-0617-23 หรือ www.vespa.co.th

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>