“ก้อง-สหรัถ” ร่วมปล่อยขวบจักรยานออร์แกนิคย่านสีลม

เดินหน้าหนุนสินค้าเกษตรอินทรีย์ หรือสินค้าออร์แกนิค เพื่อยกระดับให้เป็นที่ยอมรับ โดยในอนาคตหวังเสริมสร้างเกษตรอินทรีย์เชิงพาณิชย์สู่สากล และเตรียมจัดงานใหญ่งานแสดงสินค้าและบริการ Organic and Natural Expo 2014” ในระหว่างวันที่ 24 – 27 กรกฎาคมนี้ ที่เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อส่งเสริมให้คนหันมารักสุขภาพโดยการเลือกบริโภค และใช้บริการสินค้าออร์แกนิค และผลักดันให้เกิดผู้ประกอบการสินค้าออร์แกนิคเพิ่มมากขึ้น

gong (5)

gong (1)

วันก่อน คุณบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มผู้รักสุขภาพ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ร่วมกันรณรงค์ในกิจกรรม Flash Mob Organic” ณ หน้าอาคารยูไนเต็ด สีลม เพื่อเชิญชวนผู้รักสุขภาพเข้าร่วมงาน Organic and Natural Expo 2014” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 27 กรกฎาคมนี้ ที่เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กิจกรรมในวันนี้เริ่มที่เนรมิตรหน้าอาคารยูไนเต็ดเป็นจุดให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์และสินค้าเกษตรอินทรีย์ หรือออร์แกนิค พร้อมบูธเกมส์ให้ร่วมสนุกมากมาย   ด้านกิจกรรมบนเวทีจะเริ่มที่เปิดตัว ก้อง-สหรัถ พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ถึงการดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอทั้งจากภายในสู่ภายนอก พร้อมสาธิตการทำอาหารออร์แกนิคอย่างง่ายๆ   จากนั้น คุณบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร และ หนุ่มก้อง   ร่วมกับโบกธงปล่อยขบวน Organic Bicycle ที่มีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกว่าร้อยชีวิต ทั้งนี้ขบวน Organic Bicycle เริ่มต้นบริเวณหน้าตึกยูไนเต็ด ผ่านถนนสีสม เลี้ยวซ้ายเข้าถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสาทร และเลี้ยงซ้าย เข้าถนนสีลม สิ้นสุดที่บริเวณจุดปล่อยตัวหน้าอาคารยูไนเต็ด

gong (2)

ก้อง-สหรัถ ในฐานะผู้ที่ชื่นชอบสินค้าออร์แกนิคและเป็นผู้ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด เผยว่า “สินค้าเกษตรอินทรีย์หรือสินค้าออร์แกนิค ถือว่าเป็นสินค้าที่ปลอดสารพิษและดีต่อสุขภาพของเรา เพราะในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสารพิษอยู่รอบๆ ตัวเราตลอดเวลา ดังนั้นในชีวิตประจำวันถ้าเราสามารถเลือกใช้สินค้าต่างๆ หรือเลือกอาหารที่เป็นเกษตรอินทรีย์หรือออร์แกนิคได้จะเป็นประโยชน์ต่อตัวเราเองและสุขภาพของเราอย่างมากครับ เพราะผลิตภัณฑ์หรืออาหารที่มีคุณค่าจะทำให้สุขภาพของเราแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย อีกทั้งทำให้สุขภาพจิตเราดีด้วย ผมก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานแสดงสินค้าและบริการ “Organic and Natural Expo 2014” ระหว่างวันที่ 24 – 27 กรกฎาคมนี้ ที่เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันด้วยนะครับ”

gong (3)

gong (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>