“คิม – โฬม” หัวหน้าแก๊งนำขบวนชวนยังเจนหน้าใส! ประกวด “หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT”

วงการบันเทิงเตรียมอ้าแขนรับคลื่นลูกใหม่!! สมูทอี โดยหัวเรือใหญ่ เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุลเปิดเวทีประกวด หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT เพื่อค้นหาหนุ่มสาวหน้าใสอ่อนวัย!! ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “Live Young, Think Young, Look Young” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ณ ตึกสมูทไลฟ์ ทาวเวอร์ สาทร เมื่อวันก่อน

smooth (1)

งานนี้ได้ 2 พระ-นางสุดฮอต!! คิม คิมเบอร์ลี่ พรีเซ็นเตอร์ “สมูทอี” กับ หนุ่มโฬม พัชฏะ มาเผยเคล็ดลับหน้าใสในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองและอบอุ่นท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้มหลาม ก่อนทั้งคู่จะแท็คทีมนำขบวนคาราวาน หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT เชิญชวนหนุ่มสาวทั่วประเทศเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ โดยมีพิธีกรหน้าใสมากความสามารถ ดีเจอั๋น ภูวนาท ร่วมสร้างสีสันซึ่ง สาวคิม บอกว่า “การที่เราจะดูดีได้นั้นต้องมาจากภายในก่อน เริ่มต้นจากการคิดบวก ใช้ชีวิตให้สบายๆ และที่สำคัญต้องดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธีก็จะช่วยให้ผิวพรรณของเราสดใสเปล่งปลั่ง สำหรับโครงการประกวดนี้ก็เป็นโครงการที่ดี ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสมูทอี ค่ะ”ส่วน หนุ่มโฬม กล่าวว่า “ผมมองว่าโครงการประกวดนี้ไม่ได้มองเพียงแค่หน้าตาอย่างเดียว แต่ยังมองถึงการใช้ชีวิตและความคิดด้วย จึงอยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาร่วมสมัครในโครงการนี้กันเยอะๆ เพราะยังเป็นโอกาสในการก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยครับ”

smooth (12)

smooth (5)

smooth (18)

สำหรับผู้ชนะที่ได้รับเลือกให้เป็น หนุ่มสมูทอี และ สาวสมูทอี จะได้รับรางวัลเงินสดท่านละ 100,000 บาท พร้อมถ่ายแฟชั่นเซทลงนิตยสารชื่อดัง และรับผลิตภัณฑ์สมูทอีไปใช้ฟรีตลอดปี โอกาสแจ้งเกิดมาแล้ว!! ผู้สนใจสามารถดูกติกาการสมัครได้ที่ www.smooth-e.com หรือสอบถามรายละเอียดที่  โทร.0-2633-9000ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2557

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเตะตาแบรนด์ระดับโลก คาร์เทียร์คว้าตัวคิมเบอร์ลี่ ขึ้นแท่น Friend of Cartier ประเทศไทย >>

นางเอกสาวสายแฟชั่น คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เตรียมร่วมงานเปิดตัวกระเป๋าค็อกชิเนลเล่รุ่นลิมิเต็ด Coccinelle >>

บวงสรวงแล้ว! ละครบู๊แอ็คชั่นรีเมคฟอร์มยักษ์ “คมแฝก” ผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย ปัดฝุ่นใหม่ลงจอช่อง 3 >>

“Smooth E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่” พร้อมแนะวิธีดูแลผิวสุขภาพดีและแข็งแรงด้วยเวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล ในงาน “Skin Medical Health Check” กับเวชสำอาง “Smooth E” >>

“คิมเบอร์ลี่” พร้อมเผยเคล็ดลับสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง ในงาน Skin Medical Health Check จากเวชสำอาง Smooth E >>