“ลี ฮโยริ” บอกว่า แฟนของเธอค่อนข้างขี้อาย และเงอะงะ !!!

เซ็กซี่ ควีน ตัวแม่ของวงการเพลงเกาหลี “ลี ฮโยริ” ได้พูดถึงเสน่ห์ของแฟนหนุ่มของเธอ ผ่านรายการ ‘Healing Camp’ ที่พึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเธอได้พูดถึงความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม “ลี ซังซูน” อย่างน่าฟังว่า “ครั้งแรกที่เขาติดต่อฉันมา คือเรื่องที่เขาจะรับสุนัขไปเลี้ยง ฉันชอบวิธีที่เขาเลือกสุนัข เขาได้ศึกษาเรื่องธรรมชาติของสุนัขแต่ละสายพันธุ์อย่างละเอียด นั่นเลยทำให้ฉันคิดว่า เขาน่าจะเป็นคนดี” เธอกล่าวต่อว่า “หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้มีท่าทีสนใจกัน หรือรู้สึกแบบแฟนเลย แต่ต่อมาเราเริ่มได้ใกล้ชิดกันตอนที่แต่งเพลงเพื่อหารายได้ช่วยสนับสนุนสัตว์เร่ร่อนที่ถูกทอดทิ้ง พอได้ฟังเพลงที่แต่ง ฉันรู้สึกว่า ฉันชอบเสียงร้องของเขามากเลยละคะ”
“ฉันไม่เคยเจอใครที่เหมือนพี่ซังซูนมาก่อนเลย เขาทำตัวง่ายๆ ติดดิน แม้กระทั่งในตอนที่มีเงินทองมากองตรงหน้า เขาก็ไม่เคยวิ่งไล่กวาดเงิน สิ่งสำคัญที่สุดของเขาคือ ความสุข เขาพอใจในสิ่งที่เขามี ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม เขาเป็นผู้ชายที่มีความสุข มีความพอดี”

สาว “ฮโยริ” เล่าต่ออีกว่า “ฉันเริ่มสนใจเขามากขึ้น เทื่อตอนที่ฉันได้ไปเยี่ยมบ้านของเขา บ้านของเขาเป็นบ้านหลังเล็กๆคล้ายๆห้องใต้หลังคา แต่ตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์และสวยงามมาก มีทั้งหนังสือและดอกไม้เต็มไปหมด ฉันเลยคิดว่าผู้ชายคนนี้ คิดถึงความสุข ความพอดี มาก่อนเรื่องเงินทองเสมอ” เธอกล่าวในเชิงเปรียบเทียบว่า “เขาชอบมีความสุขมากกว่าเงินทอง แต่ตัวฉันเองมีแค่เงินทองเท่านั้น ไม่มีความสุขเลย” เธอยังพูดติดตลกว่า “ฉันคิดว่าตอนนั้นพี่เขาก็อาจจะชอบฉันมากเหมือนกันนั่นแหละ” ทำให้พิธีกรต่างหัวเราะกันยกใหญ่ โดยผู้ชมต่างให้กำลังใจ “ลี ฮโยริ” และ “ลี ซังซูน” โดยพวกเขากล่าวว่า “ลี ซังซูน ต้องเป็นผู้ชายที่ดีมากแน่ๆ ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันนานๆ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เผยความเซ็กซี่ในภาพแฟชั่นนิตยสาร COSMOPOLITAN