“แรงเลอร์” จับมือ “แสตมป์-อภิวัชร์” ชวนคนไทย “กล้าทำในสิ่งที่ดี” ในแคมเปญ “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ ปีที่ 5”

“แรงเลอร์” แบรนด์ยีนส์สัญชาติอเมริกัน เดินหน้าสานต่อแคมเปญเพื่อสังคมครั้งยิ่งใหญ่ “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ (Wrangler Give a Life) กล้าทำในสิ่งที่ดี ปี 5” แคมเปญที่รณรงค์ให้คนไทยร่วมทำความดีด้วยวิธีง่ายๆ โดยในปีนี้แรงเลอร์ได้เชิญชวนให้คนไทยร่วมทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้านสายตาด้วยการสมทบทุนซื้อเสื้อยืดสกรีนลายดีไซน์พิเศษ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำไปใช้ในกิจการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ประสบปัญหาทางการมองเห็นในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ ภายในงานยังมีศิลปินมากความสามารถอย่าง “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” พร้อมด้วย ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้า ตบเท้าเข้ามาร่วมทำความดีกันอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Wrangler GAL#5 (1)

wrangler (21)

นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า “แคมเปญ “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี” ได้ดำเนินมาสู่ปีที่ 5แล้วโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แรงเลอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อแนวคิดของแคมเปญคือ การรณรงค์ให้คนไทยกล้าทำในสิ่งที่ดี โดยเริ่มจากวิธีง่ายๆ ด้วย “การให้” เพื่อคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม สำหรับในปีนี้ แรงเลอร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับ “ดวงตา” ซึ่งเป็นอวัยวะเล็กๆ ของร่างกาย แต่มีความสำคัญต่อมนุษย์อย่างมากมาย หากสูญเสียการมองเห็นย่อมก่อให้เกิดปัญหาทั้งทางร่างกาย จิตใจ และหากมีปัญหาโรคตาในถิ่นทุรกันดาร ขาดแคลนจักษุแพทย์ หรือมีปัญหาด้านการเดินทางและปัญหาด้านการเงิน ก็จะยิ่งทำให้พวกเขาขาดโอกาสในการรักษาอย่างถูกวิธีและรวดเร็วทันท่วงทีได้”

Wrangler GAL#5 (9)

“จากแนวคิดดังกล่าว แรงเลอร์จึงอยากเชิญชวนคนไทยร่วมทำความดีไปพร้อมกัน ด้วยการร่วมบริจาคเงินซื้อเสื้อยืดสกรีนลายดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “รูปดวงตา” ซึ่งรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมด แรงเลอร์จะส่งมอบให้กับ “โครงการหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เพื่อนำไปใช้ในกิจการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ประสบปัญหาทางการมองเห็นในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นการหยิบยื่นโอกาสในการมองเห็นให้กับผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านสายตาได้อย่างมาก” นายวิสิฐกล่าว

wrangler (20)

พญ. อุไรวัลย์ ตินนังวัฒนะ ประธานหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม กล่าวว่า“โครงการหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2538 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายบริการทางการแพทย์เฉพาะทางตาให้กับผู้ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้สูงอายุ เพื่อให้สามารถเข้าถึงการให้บริการตรวจ วินิจฉัย ให้คำแนะนำอย่างถูกวิธี ตลอดจนการผ่าตัดทั้งต้อกระจก ต้อหิน ต้อเนื้อ และการเปลี่ยนเลนส์ตา รวมไปถึงการดูแลหลังการผ่าตัดและติดตามผลการรักษา และยังเพื่อเป็นการขยายโอกาสในการเข้าถึงให้ครอบคลุมมากขึ้น ทางโครงการฯ ยังได้จัดทำโครงงานคลินิกจักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ลงพื้นที่ไปยัง   ถิ่นทุรกันดารผ่านรถจักษุคลินิกที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกในกระบวนการผ่าตัดให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีความปลอดภัยสูง ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่โครงการฯ ได้ดำเนินกิจการมาอย่างต่อเนื่อง และได้ให้บริการทางการแพทย์กับผู้ป่วยกว่า 10,000 รายต่อปี”

wrangler (14)

wrangler (11)

“อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันยังมีผู้ประสบปัญหาในการมองเห็นที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และอยู่ห่างไกลบริการทางการแพทย์กระจายอยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ในพื้นที่ทุรกันดารอีกจำนวนมาก ซึ่งบุคคลเหล่านี้กำลังรอคอยความช่วยเหลือทางการแพทย์ ในขณะที่บุคลากรและทรัพยากรที่ทางโครงการฯ มีอยู่อย่างจำกัด จึงไม่อาจสามารถกระจายความช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึง ฉะนั้นธารน้ำใจเพียงเล็กน้อยของจิตอาสาผู้กล้า ผ่านการบริจาคทุกบาททุกสตางค์ในครั้งนี้ จะถูกนำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานของโครงการฯ ให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมพื้นที่การช่วยเหลือได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งยังผลไปสู่การคืนการมองเห็นให้กับผู้ป่วยอีกหลายราย ให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขอีกครั้ง” พญ. อุไรวัลย์ กล่าว

Wrangler GAL#5 (6)

Wrangler GAL#5 (7)

แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข กล่าวว่า “ดวงตา” เป็นอวัยวะสำคัญที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งของทุกคน หากวันใดที่การมองเห็นของเราเลือนรางลง วันนั้นก็คงจะเป็นวันที่เราดำเนินชีวิตได้อย่างยากลำบากเป็นอย่างมาก ฉะนั้นจะดีกว่าไหมถ้าวันนี้คุณจะสามารถหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติ ผมจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำความดีผ่านการบริจาคเงินซื้อเสื้อยืดดีไซน์พิเศษเพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางการมองเห็นต่อไป เพียงเท่านี้คุณก็ได้ร่วมคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคมแล้วครับ”

Wrangler GAL#5 (4)

มาร่วม “กล้าทำในสิ่งที่ดี” ด้วยการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านสายตาในถิ่นทุรกันดาร ในแคมเปญ “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ปี 5” ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบ 2,200 บาท และร่วมบริจาคเงินอีก 200 บาท ที่เคาน์เตอร์และช็อปแรงเลอร์ทุกสาขา รับเสื้อยืด “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์” สกรีนดีไซน์สุดพิเศษ มูลค่า 790 บาท ฟรีทันที! ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 15 ตุลาคม 2557 และพิเศษ! สำหรับเหล่าผู้กล้าสาวกแรงเลอร์ตัวจริง เพียงท่านมาร่วมแสดงความกล้าด้วยการบริจาคเงินเพียง 200 บาท ในกิจกรรมโร้ดโชว์จากแรงเลอร์ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 3 สิงหาคม โรบินสัน เชียงใหม่ ในวันที่ 10 สิงหาคม และเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 28 กันยายน รับเสื้อยืด “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์” ฟรีทันทีอีกเช่นกัน ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย แรงเลอร์จะนำไปส่งมอบให้แก่โครงการหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำไปใช้ในกิจการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ประสบปัญหาทางการมองเห็นในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.wranglerthailand.com หรือ Facebook: WranglerThailandFanpage

“แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ – กล้าทำในสิ่งที่ดี”

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

เปิดโปรแกรม ละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 2 สค) >>