ยุนอา พาฟิน ทะลุหัวใจ ไทยแลนด์โซวอน

ปลื้มปริ่มกันไปแล้วสำหรับโซวอนไทยกับมหกรรมแฟนมีีตติ้งมาราธอนสนุกเว่อร์เป็นกันเองสุดๆงานนี้อิมยุนอาจัดเต็มทั้งความน่ารักและแสนดีเกรียนกรุบกริบเล็กน้อยถึงปานกลางมาฝากโซวอนทุกคนด้วยหลังจากที่ผู้ใหญ่ใจดีสถานี PPTV ที่จับมือร่วมกับช่อง SBS นำซีรี่ย์สุดฮอตจากเกาหลีเรื่อง PRIME MINISTER AND I รักวุ่นวายคุณชายนายกฯ มาออนแอร์ในเมืองไทยครั้งแรกพร้อมพาอิมยุนอา’ GG นางเอกของเรื่องมาจัดแฟนมีตติ้ง ภายใต้ชื่อ PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I” เอาใจโซวอนไทยอีกด้วยบอกเลยว่าใครพลาดน่าเสียดายมากงานนี้อิมยุนอาจัดเต็มทั้งความน่ารักและแสนดีเกรียนกรุบกริบ มาฝากโซวอนทุกคนด้วย

IMG_0049 cr

IMG_0023 cr

เข้าสู่ช่วงแฟนมีตติ้ง VJ J MIX เจริญแซ่จูรับหน้าที่พีธีกรและน้องแพรวล่ามหน้าน้องใหม่จ้า

การมาเมืองไทยคนเดียวสำหรับยุนอาในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกยุนอาได้บอกว่าก็เหงานิดหน่อยแทยอนก็อยากมามากๆ เหมือนกันแล้วก็มาถึงดึกแต่ทุกคนก็มาต้อนรับอย่างดีขอบคุณมากๆ การมาในครั้งนี้ไม่ได้ว่าจะมาในฐานะอะไรแต่คิดว่าก็จะทำงานออกมาให้ดีที่สุดคะส่วนเรื่อง PRIME MINISTER AND I รักวุ่นวายคุณชายนายกฯนั้นได้ทำงานกับผู้กำกับที่เก่งและนักแสดงก็มีคุณภาพอยากให้ติดตามดูเรื่องนี้กันนะคะส่วนคาร์เรกเตอร์ตัวจริงกับในเรื่องเหมือนกันมั้ยจริงๆนัมดายองกับยุนอาเหมือนกันนะจะน่ารักสดใสแต่ยุนอาตัวจริงจะเรียบร้อยกว่าแบบว่านิสัยน่ารักถ้าสนิทกันจะรู้ว่าน่ารัก

IMG_0053 cr

IMG_0075 cr

IMG_0057 cr

จากนั้นเข้าสู่โซวอนถามมายุนอาตอบไปจะมีโพสอิสที่แฟนๆเขียนคำถามไว้เอามาให้ยุนอาเลือก

คิดว่ายุนอาแสดงบทเป็นตัวร้ายหรือว่าคนบ้าได้ดีกว่ากัน

YOONA : แฟนๆ คิดว่าบทไหนคะ

แฟนๆ ตอบบทคนบ้า

YOONA : อ่า….(หัวเราะ) ถ้ามีบทคนบ้ามานะก็จะเล่นให้สุดๆไปเล้ย…!!

เป็นโพสอิสที่มีรูปวาดฉากที่ยุนอานอนในละคร

YOONA : มันมีดีเทลด้วยนะ (ชี้ไปที่รูปคนนอนยกขา) แสดงว่าดูจริงเค้าก็เลยเขียนมาให้

– PRIME MINISTER AND I มีความสุขมั้ยที่ได้เล่นเรื่องนี้แล้วก็บรรดาเมมเบอร์ทั้ง 8 ของGG เนี่ยหลงรักนัมดาจองนักหนา

YOONA : ตอนที่ถ่ายทำเรื่องนี้ช่วงแรกมีความสุขมากเลยมีฉากที่หัวเราะเยอะมากแล้วก็เมมเบอร์คนอื่นๆก็มาหาที่กองถ่ายสนุกมากๆเลยก็จะมีเวทีนึงที่ GG ต้องไปขึ้นแต่ไปไม่ได้เพราะติดภาระกิจก็เลยเสียใจอยากจะไปกับเพื่อนๆด้วยเพราะถ่ายทำอยู่แต่เห็นเพื่อนในทีวีก็เลยต้องยิ่งทำให้ดีที่สุดและดีกว่าเดิม

ยุนอาคะช่วยดูแลซอฮยอนและเจสสิก้าให้ดีๆ

YOONA : ทำไมแค่ 2 คนเองล่ะ (ทำหน้างงนิดหน่อย) อ่อตอนนี้น้องโตแล้วไม่เป็นมักเน่แล้วไม่ต้องห่วงอะไรเลย ดูแลตัวเองได้เก่งกว่าพี่อีกนะ

ได้เห็นท้องฟ้าเมืองไทยรึยังถ้าสวยให้มาเมืองไทยบ่อยๆ

YOONA : อยากมาเมืองไทยบ่อยๆค่ะ (พูดภาษาไทยเลย)

IMG_0333 cr

IMG_0077 cr

IMG_0327 cr

จากนั้นยุนอาได้พูดสโลแกนของ PPTV เป็นภาษาไทย

YOONA : PPTV เรื่องราวดีๆที่คุณต้องดู  (พร้อมทำท่าน่ารัก)

VJ JMIX  : PPTV เรื่องราวดีๆที่คุณต้องดู  (พร้อมทำท่าเลียนแบบ)

IMG_0639 cr

IMG_0257 cr

ต่อกันด้วยเกมที่  1 ก้าวก้าวก้าวโดยยุนอาจะเป็นคนถามคำถามแล้วจะมีป้ายคำตอบเป็น X กับ O คือถูกกับผิดนั่นเอง และให้ดู VTR ฉากหนึ่งในละครที่พระเอกบอกนางเอกว่าเธอรออยู่ตรงนั้นชั้นจะก้าวไปหาเธอทีละก้าวแล้วก็ทีละก้าวแบบนี้ใครตอบถูกก็จะได้ก้าวเข้ามาหายุนอาได้ทีละก้าวจนถึงตัวยุนอาซึ่งผู้ชนะได้แก่น้องก้องหนุ่มน้อยวัย 19 ปีที่ได้รับกอดอันอ่อนโยนจากพี่ยุนอาหลังจากที่ยุนอาแสดงฉากนี้จริงๆบนเวทีกับน้องก้องเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียวจากนั้นมีช่างภาพจากพรีเวดดิ้งมาถ่ายภาพคู่ให้ด้วย นอกจากนี้ ยุนอายังบอกว่าชอบกินผัดไท มากๆ แล้วก็ตัวจริงของยุนอา ทำอาหารเก่งกว่า นัมดาจอง อีกนะ VTR ฉากสนุกในละครที่ ยุนอา หลับแล้วสะดุ้ง แล้วบอกว่า อ้าวทุกคนไม่เป็นเหมือนกันเหณอ ชั้นเคยเป็นแบบนี้ ฉากต่อไปคือฉากเมาแล้วอ้วกที่ VJ JMIX ได้บอกว่าเล่นได้เหมือนมาก ซึ่งยุนอาเองก็ภูมิใจสุดๆ จากซีนนี้ เพราะคนรอบข้างต่างพากันชื่นชมว่า เธอเล่นดีมาก

IMG_0247 cr

IMG_0379 cr

เข้าเกมที่ซึ่งงานนี้น้องนุกเป็นผู้ชนะจากการตกแต่งภาพกบได้ถูกใจยุนอาที่สุดพร้อมรางวัลตุ๊กตากบที่ใช้เข้าฉากในละครโดยมียุนอาเซ็นต์ลายเซ็นต์ให้สดๆบนเวทีเลยส่วนน้องนุกบอกว่าจะเก็บกบเอาไว้บนหิ้ง

IMG_0450 cr

แฟนมีตติ้งที่รู้สึกว่าแฟนๆสนิทกับศิลปินมากที่สุดและยุนอาเองก็บอกว่า ‘มีความสุขมากๆเลยที่ได้มาเจอกับแฟนๆแล้วถ้ามีโอกาสอีกก็อยากมาเจอกับแฟนๆบ่อยๆด้วยคะมีอะไรจะบอกคิดถึงทุกคนจริงๆคะติดตามยุนอาทางPPTV แล้วพบกัน…(ทำท่านึก) แล้วพบกันแล้วพบกันนะคะ

IMG_0651 cr

IMG_0081 cr

จากนั้นมีVTRทีโซวอนทำให้ยุนอา เป็นภาพรวมผลงานต่างๆ ของยุนอา การ์ดที่โซวอนเขียนถึง พร้อมข้อความซึ้งจากโซวอน…และเมื่อยุนอาหันมาก็พบกับ โปรเจค ALWAYS WITH YOONA ยุนอาร้องไห้ออกมาตั้งแต่คลิปยังไม่จบด้วยซ้ำ

YOONA : จริงๆแล้วก็ได้เห็นวีดีโอที่แฟนๆได้ทำให้หลายครั้งแล้วทาง youtube แต่ว่าเวลามาเห็นจริงๆ ที่นี่มันต่างกันมากๆเ ลยทำให้ได้รู้ว่าได้รับความรักมากมายขนาดนี้ (เสียงสั่น) ก็จะพยายามทำให้ดีมากยิ่งขึ้นแล้วก็มากที่สุดเพื่อแฟนๆ ทุกคนขอบคุณมากๆ จริงแล้วอยากให้ GG ทุกคนมาร่วมอยู่ด้วยกันที่นี่

VJ JMIX  : ความรักที่ได้เห็นในวันนี้เนี่ยเป็นเพียงแค่เศษเล็กๆเท่านั้นมีโซวอนทั่วทั้งประเทศที่ไม่ได้อยู่ที่นี่และรักยุนอามากเหลือเกิน

YOONA : ก็ขอบคุณทุกคนที่มาที่นี่และไม่ได้มาขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันตลอดเวลาจะตั้งใจทำผลงานออกมาดีๆเพื่อแฟนๆมากยิ่งขึ้นด้วยคะ 

VJ JMIX  : ผมเชื่อว่าโซวอนหลายคนอาจจะอยากมายืนในที่ที่ผมยืนอยู่ตรงนี้ก็คงทำไม่ได้วันนี้ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนโซวอนทั้งหมดที่อยู่ที่นี่โซวอนทั้งหมดที่รักยุนอาและโซวอนทั่วประเทศไทยเป็นตัวแทนมอบช่อดอกไม้เป็นการให้กำลังใจและขอบคุณยุนอาที่มาที่นี่ครับ

YOONA : คัมซามีดา

VJ JMIX  : พร้อมของขวัญด้วยนะครับ

แฟนๆเรียกอิมยุนอา  อิมยุนอา

VJ JMIX  : ความรู้สึกมันอยู่ในนี้ยิ่งกว่าในVTR อีกวันนี้เราเป็นตัวแทนโซวอนทั่วประเทศขอเสียงกรี๊ดให้กับยุนอาดังๆครับ

SONE : อิมยุนอา  อิมยุนอา

YOONA : (ออกมาอีกครั้ง) เมื่อกี้ร้องไห้บรรยากาศก็เลยเหมือนกับว่าดาวน์ๆ OK ไหมคะ (ภาษาไทย) คัมซามีดา

จากนั้น ยุนอา ได้ถ่ายรูป ร่วมกันกับโซวอน ฟินทั้งเจ้าของงานและคนมาร่วมงานกันเลยใช่มั้ยล่ะ…

IMG_0448 cr

แล้วก็ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับแฟนมีตติ้ง YOONA & I ที่ได้ใจโซวอนไทยแลนด์ไปเต็มๆ ขอขอบคุณ สถานี PPTV ที่พา ‘ยุนอา’ มาพบกับประชาชนชาวโซวอน ติดตามผลงานของ ยุนอา ได้ทาง PPTV ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 เคเบิ้ลและจานดาวเทียม ช่อง 6 และ 46 แล้วพบกับเธอ นัมดาจอง ใน PRIME MINISTER AND I รักวุ่นวายคุณชาย นายกฯ ทุกวันจันทร์และอังคารเวลา 20:30 ทาง PPTV เรื่องราวดีๆ ที่ทุกคนต้องดู

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงจอตอนแรก! ‘ป๊อก-สมาร์ท’ ทวงบัลลังก์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ ใน ‘กลับไปสู่วันฝัน’ >>

บิ๊กบอส PPTV “สุรินทร์” ประกาศยึดพื้นที่ช่วงไพร์มไทม์ ส่ง “เดอะ วอยซ์ 2018” ลงผังทุกวันจันทร์ สองทุ่มสิบห้านาที

งานแถลงข่าว ‘Independent Communication Network Presents HITMAN DAVID FOSTER & FRIENDS Asia Tour 2016’

“โทโมะ K-OTIC” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ประกบคู่นางเอกสาวหน้าใหม่ “แมงมุม” พร้อมคู่จิ้น “ตุลย์ – แม็กซ์” ประเดิมบทคู่รักเอาใจสาววายแบบจัดเต็ม ใน “รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์”

ประมวลภาพ #GOT7 ในงาน #PPTVTheFanclubFanMeeting