“นักแสดงช่อง 3” พร้อมใจร่วมมอบเสียงเพลง “มหกรรมคืนความสุขให้คนไทยในชาติ”

เป็นความพร้อมใจของนักแสดงช่อง3 นำโดย ก้อง สรวิชญ์ เฟิสท์ เอกพงศ์ ณัฐ ณัฐรัฐ ตุ้ย เกียรติกมล อ๊อฟ ศุภนัฐ แจ๊คกี้ ชาเคอลีน บัว วันสิริ และเฟริสท์ ภาราดา ที่ได้มาร่วมร้องเพลงกันในงาน “มหกรรมคืนความสุขให้คนในชาติ” ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมี ผู้แทนราชการ จากหน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมใจทำกิจกรรมภายในงาน “ปรองดองสมานฉันท์” และร่วมร้องเพลงชาติขึ้นพร้อมเพียงกัน ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ และความสัมพันธ์อันดีของพี่น้องประชาชน และคืนความสุขให้คนในชาติ ในระหว่างวันที่ 22-27 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา

IMG_1826

IMG_1863

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ อย่าง กฤต เจนพานิชการ และ ปูมินดา ที่ได้มาร่วมเป็นพิธีกร และร้องเพลงมอบความสุขให้ประชาชนกันอีกด้วย และตามด้วยด้วยนักแสดงช่อง3 อย่าง เฟริสท์ ภารดา และ ตุ้ย เกียรติกมล ที่มาพร้อมกับเพลง หัวใจพเนจร ที่เรียกเสียงกริ๊ดได้แน่นสนามหลวงกันเลยทีเดียว พร้อมกับการแสดงสุดเด็ดของ รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนด์   รวมทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมายให้ให้พี่น้องชาวไทยได้มีความสุขสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง และการแสดงดนตรีจากพลเรือน ทหาร ตำรวจ ที่มาแสดงให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับฉายภาพยนต์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร” ให้ได้ชมกันอีกด้วย และปิดท้ายงานด้วยการร้องเพลง “คืนความสุขให้ประเทศไทย”ไปพร้อมกับพี่น้องชาวที่ได้มาร่วมงานในครั้งอีกด้วย

9T8A9873 9T8A9589 9T8A9696

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย  การแสดงดนตรีของวงดนตรีออเคสตรา ร่วมกับบรรดาศิลปินดาราจากค่ายต่างๆ การเสวนาจากวิทยากรที่มีชื่อเสียง การจัดนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆ และกิจกรรมฉายภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รวมถึงร้านอาหาร OTOP ของคุณภาพดีที่ขายในราคาย่อมเยาที่จัดให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เลือกซื้อเลือกชิมกันด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้น  ในทุกๆวันจะเริ่มด้วยกิจกรรมทางพุทธศาสนา เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล  และจะเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย เมื่อบรรดาร้านค้า และบูธกิจกรรมเริ่มเปิดตัว มีการจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ หลังจากนั้นประชาชนเริ่มทยอยเข้ามาซื้อสินค้า ในขณะที่บริเวณเวทีใหญ่ที่ใช้ในการแสดงวงดนตรีถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ทำให้บริเวณท้องสนามหลวงนั้นกลายเป็นลานแสดงดนตรีสุดอลังการ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประชาชนชาวไทยร่วมใจเป็นหนึ่ง ร่วมงาน’แม่ผู้ให้’เฉลิมพระเกียรติมหาราชินี

คสช. จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๒ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๗

พร้อมมิตร สหมงคลฟิล์มฯ และโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ สานต่อนโยบายคืนความสุข ดู “ยุทธหัตถี” วันนี้ “ซื้อ 1 ฟรี 1” ทุกรอบทุกโรงทั่วประเทศ 20 – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

คสช.ร่วมกับ พร้อมมิตร สหมงคลฟิล์มฯ และโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ “คืนความสุขให้คนในชาติ” ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย.นี้ 11 โมงเช้า ชวนคนไทยรักชาติดู “ยุทธหัตถี” ฟรีพร้อมกันทั่วประเทศ