“ดิว” ถูกชม หญิงอึด – แสดงเทพ “เมย์” ทาบทาม เล่นละครเรื่องหน้า

          เป็นนักแสดงอีกคนที่งานชุกไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ในวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์”ที่ก่อนมาถ่ายทำละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ดันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เหตุปลายประสาทอักเสบ เจอเจ้าตัวในวันถ่ายละครคิวสุดท้ายเลยแอบถามว่าอาการเป็นเช่นไรบ้าง

diww (2)

ดิว-อริสรา เผยว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นพอสมควรคะ วันที่ดิวถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นวันที่ดิวมีคิวถ่ายละครเรื่องชิงรักสวาท ของพี่เมย์พอดี แต่เกิดเหตุให้มาถ่ายไม่ได้ พี่ๆทีมงานในกองก็เลยตัดซีนที่ดิวต้องถ่ายออกไปก่อน พอดิวรู้สึกตัวเองดีขึ้นก็เลยโทรหาพี่ๆ ทีมงานว่า ดิวไหวนะ ดิวจะไปถ่ายเพราะมันคิวสุดท้ายปิดกล้องพอดี ดิวเองก็เกรงใจพี่ๆ นักแสดง และทีมงานหลายคน วันนั้นเลยเป็นซีนของดิวเกือบทั้งวัน พี่ๆในกอง ก็เป็นห่วงดิวทุกคน กลัวดิวจะไม่ไหว (หัวเราะ) เพราะอาการปลายประสาทอักเสบที่ดิวเป็น มันเกิดจากดิวพักผ่อนน้อย ขาดวิตามิน เลยทำให้มีอาการปวด บวม ทางปลายประสาท วันที่ถ่ายคิวสุดท้ายพี่ๆ ในกองก็มีชมดิวว่าขนาดป่วยหนักยังแสดงสปิริตเทพ เล่นฉากเรียกน้ำตาคนดูได้ออกมาแบบเทคเดียวผ่าน ร้องไห้กันทั้งกองอยู่หน้าเซ็ต (หัวเราะ) แล้ววันนั้นเองพี่เมย์มากองพอดีก็เลยแอบชวนดิวว่าเรื่องหน้ามาเล่นละครกับพี่อีกนะ ดิวก็ขอบคุณพี่เมย์และทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสดิวและเป็นห่วงดิวคะ”

diww (1)

งานนี้หวานใจสาวดิวอย่างหนุ่มไผ่ วันพ้อย คงต้องป้อนข้าว ป้อนยา ดูแลไม่ห่างละทีนี้ คริคริ!!

ที่มา:  ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ แม่มด Babalah ที่ทรงเสน่ห์ที่สุดในทศวรรษนี้ >>

ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!!“ดิว” เล่น “Dark World” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>