“แททิซอ” “ไอวี่” และ “ไอยู” กำลังจะกลับมาเขย่าวงการเพลงเกาหลี

การกลับมาของไอดอลของอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี เริ่มจากสาว “ไอวี่” ที่เตรียมการคัมแบค หลังจากที่เธอห่างหายจากเวทีไปนาน จากนั้นจะตามด้วย ซับยินิตอย่าง “แททิซอ” จาก “โซนยอชิแด” และน้องสาวของประเทศอย่าง “ไอยู” ก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคเช่นกัน
นักร้องสาว “ไอวี่” เตรียมเปิดตัวเพลงแนวบัลลาด “Torn Heart” ในวันที่ 27 เมษายน โดยการโปรโมทมินิอัลบั้มใหม่ครั้ง เป็นการเปิดตัวในรอบ 2 ปี ครึ่ง โดยเธอจะกลับมาในเพลงที่สดใหม่มากยิ่งขึ้น
สาว “ไอวี่” ได้มอบความสุขอย่างมากมายในครั้งที่เธอขึ้นแสดงบนเวที การกลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบและภาพลักษณ์ที่สดใสมากขึ้น “ไอวี่” เป็นที่รู้จักในฐานะ “เซ็กซี่ ควีน แห่งวงการ K-POP” โดยในอัลบั้มเพลงใหม่ของเธอ เธอได้มีส่วนร่วมในการเขียนและทำเพลง “Flower” ด้วย อย่างไรก็ตาม “ไอวี่” ยังไม่ได้สลัดภาพเซ็กซี่ของเธอไปซะทีเดียว โดย “ไอวี่” ยังได้ถ่ายภาพ jacket บางส่วนในอัลบั้มของเธอด้วย

หลังจากการคัมแบคของ “ไอวี่” ซับยูนิตของวงเกริ์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง “โซนยอชิแด” ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาชิกถึง 3 คน อันได้แก่ “แทยอน” “ทิฟฟานี่” และ “ซอฮยอน” โดย “แททิซอ” เป็นซับยูนิตแรกของวง “โซนยอชิแด” ตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์ ในปี 2007 โดยสาวๆได้รับความรักและความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก เพลงใหม่ของ “แททิซอ” ชื่อเพลง “Twinkle” นั้น เตรียมเปิดตัวในวันที่ 29 เมษายน โดยเพลงจะมีจังหวะสไตล์ฟั้งกี้ แดนซ์ ผสมผสานกับแนวเพลงสไตล์ “Stevie Wonder” จากยุค 70 และ 80 โดยมีการทำเพลงให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น โดย “แททิซอ” เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล “Twinkle” ผ่านทาง Itunes ส่วนอัลบั้มนั้นจะออกวางแผงในวันที่ 2 พฤษภาคม ส่วน “ไอยู” น้องสาวของประเทศก็เตรียมคัมแบคในเดือนพฤษภาคมเช่นเดียวกัน โดยตัวแทนต้นสังกัดของ “ไอยู” กล่าวว่า “พวกเรายังไม่แน่ใจรูปแบบที่แน่นอน แต่ไอยูเตรียมที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ในเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน โดยในขณะนี้พวกเรากำลังระดมความคิด เพื่อวางแผนสำหรับการโปรโมทครั้งใหม่ของเธอ”
การเปิดตัวเพลงในแต่ละครั้งของสาว “ไอยู” มักสร้างความโด่งดังและเป็นที่นิยมให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เพลงใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นยังไม่มีการวางแผนในการโปรโมทมาก่อน ซึ่งทำให้ซึ่งสร้างความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยสาว “ไอยู” เตรียมจะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศเป็นครั้งแรก โดยจะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนมิถุนายนนี้
ดูเหมือนว่าการแข่งขันกันของไอดอลสาวในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี จะทำให้ฤดูใบไม้ผลินี้ร้อนแรงขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

เปิดคัมภีร์ กลเม็ดเคล็บลับแบบฉบับ แทยอน Girls’ Generation และ คีย์ SHINee ในรายการ “TAENGKEY BOX” ที่ทรูไอดีที่เดียว

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอเรื่องราวเพื่อความอยู่รอด ผ่านซีรีส์เกาหลี “My Mister คุณลุงของฉัน” >>