Juon: The Beginning of the End สยองที่สุด แรงที่สุด รอคอยมากที่สุด เตรียมดุลั่นบ้าน ท้าพิสูจน์ร้องลั่นโรง!

ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเป็นกระแสบอกถึงต่อความน่ากลัวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ พร้อมแล้วที่จะสร้างประสบการณ์สยองดุให้แฟนภาพยนตร์ชาวไทยได้สัมผัสความช็อคสุดขีดกับ Juon : The Beginning of the End จูออน : เดอะ บีกินนิ่ง ออฟ ดิ เอนด์ (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) ซึ่งในภาคนี้ยังได้ “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ผู้กำกับมือหนึ่งด้านภาพยนตร์สยองขวัญของญี่ปุ่น มาใส่พลังความดุที่แรงกว่าเดิม พร้อมบรรยากาศชวนขนหัวลุกผ่านการกำกับและเขียนเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

juon (4)

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสในญี่ปุ่น Juon: The Beginning of the End End จูออน : เดอะ บีกินนิ่ง ออฟ ดิ เอนด์ (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) เป็นหนังที่มาแรงที่สุดและสร้างความร่ำลือกันแบบปากต่อปากถึงการสร้างสรรค์ฉากการหลอกหลอที่แปลกใหม่และน่ากลัวสุดขีดไปพร้อมกัน โดยการันตีจากเหล่าวัยรุ่นกลุ่มที่ได้ชมก่อน ต่างแสดงอาการกลัวสุดขีดระหว่างที่นั่งชม บางคนสะดุ้งสุดตัว หรือบางคนถึงกับกรี๊ดลั่นโรง เสียงฮือฮาความสยองดังแรงแบบนี้ “จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ” จึงได้รับการโหวตให้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่คนรอดูสูงสุดอันดับ 1 ของญี่ปุ่นไปอย่างเป็นเอกฉันท์ และเป็นที่จับตามองของคอหนังสยองขวัญทั่วเอเชีย รวมทั้งคอหนังสยองเมืองไทยถึงเวลาที่เตรียมสัมผัส “ประสบการณ์จูออน ร้องลั่นโรง” ท้าวัดใจพิสูจน์ความสยองแห่งปี

juon (3)

juon (8)

Juon: The Beginning of the End End จูออน : เดอะ บีกินนิ่ง ออฟ ดิ เอนด์ (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ) เป็นเรื่องราวของ ยูอิ อาจารย์สาวประจำโรงเรียนประถม ที่เดินทางไปตามหา “โทชิโอะ ซาเอกิ” เด็กนักเรียนในชั้นที่หายตัวไปหลายวัน และทันทีที่เธอก้าวเข้าไปในบ้านของ โทชิโอะ มันคือการก้าวเข้าสู่ประสบการณ์สยองเหนือคาดฝันจากวิญญาณอาฆาตที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้านหลังนี้ พร้อมกับรับเอาคำสาปมรณะที่จะตามติดตัวเธอกลับไป จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของวงจรอาฆาตที่จะมอบจุดจบสะพรึงให้กับใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับบ้านหลังนี้ คืบคลานเข้ามาแล้ว ที่ผู้ชมจะได้พบกับบรรยากาศและเรื่องราวอันแสนจะน่ากลัว ที่ทุกคนต้องเตรียมรับมือให้ดีกับความสยดสยองที่จะทำให้คุณต้องขนหัวลุกไปพร้อมกัน

Juon: The Beginning of the End (จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ)

28 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 juon (9)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวฮิตดุลั่นบ้าน เต๋า AF ร้องลั่นโรง กับ จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ

ผีดุ Juon (จูออน) อาละวาดแรง! ดุลั่นกรุงเทพฯ ให้ร้องลั่นทั่วทุกถนน

เจอสแตนดี้ผีดุที่ไหน อย่าอยู่เฉย รีบแชะภาพด่วนเลยจ้า โพสต์อินสตาแกรม แล้ว #JUON

เปิดประตูบ้านผีดุ “JUON ผีดุกำเนิดมรณะ”

JUON ผีดุ กำเนิดมรณะ สร้างความสะพรึงแบบถึงขีดสุด ในแบบ “ดุลั่นบ้าน” ให้ “ร้องลั่นโรง”