ซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” บริหารเสน่ห์ความสวย เตรียมลงจอประกบคู่ “ป๋อ – ชาคริต” ในละคร “ทรายสีเพลิง”

เตรียมจ่อคิวลงจอแล้ว สำหรับละคร “ทรายสีเพลิง” ที่ได้นักแสดงนำระดับแม่เหล็กแห่งวิก 3 นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับบท “ศรุตา” หรือ “ทราย”ประกบคู่กับพระเอกคมเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบท “บุรี”และ พระเอกหนุ่มหล่อ ชาคริต-แย้มนาม รับบท “ชาร์ลส์” พร้อมด้วย 2 นักแสดงดาวรุ่ง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถอย่าง จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิ์เวช, ตั๊ก-มยุรา เศวตศิรา, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, เศรษฐา ศิระฉายา, มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์, พิตต้า ณ พัทลุง, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และนักแสดงอีกมากมาย โดยมีผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร และผู้กับกำมากฝีมือ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ การันตีความเข้มข้น ความแซ่บ ของตัวนักแสดงรวมถึงฉากสุดยิ่งใหญ่ที่ลงทุนบินไกลข้ามทวีปยกกองไปถ่ายทำถึงแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

seepleang (4)

seepleang (3)

ละคร “ทรายสีเพลิง” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ศรุตา” หรือ “ทราย” เป็นลูกนอกสมรสของศกและดวงตา ซึ่งเป็นเด็กในอุปถัมภ์ของคุณหญิงศิริ มารดาของศกนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ต่อมาเมื่อศกแต่งงานกับเสาวนีย์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทัดเทียมกับเขา และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่ง ชื่อ “ลูกศร” ดวงตาต้องเจ็บช้ำจากการถูกแย่งคนรักและความแตกต่างทางสถานะระหว่างเธอกับเสาวนีย์โดยไม่รู้ตัว ดวงตาจึงตัดสินใจพาลูกน้อยหนีออกจากบ้านโดยไม่ล่ำลาแม้กระทั่งชายที่เป็นคนที่เธอรักที่สุด ก่อนจากไปดวงตาไม่ลืมพาทรายไปกราบลา ครูนารี จึงทำให้เธอได้พบกับ “พี่บี” หรือ “บุรี” ชายผู้มีดวงตาที่อบอุ่นอ่อนโยนคู่นั้นติดตราตรึงใจ จวบจนวันที่เด็กหญิง ทราย กลายเป็น ศรุตา ผู้สง่า เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทุกคนที่มีโอกาสได้พบเจอ ณ สหรัฐอเมริกา ศรุตา เป็นที่รู้จักกันในนามสังคมชั้นสูงว่า “แซนดี้” และมีแฟนหนุ่มชื่อ“ชาร์ลส์” เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ปรากฏขึ้นเมื่อคุณหญิงศิริเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ศรุตาได้กลับมาไทยและเปิดตัวกับทุกคนในฐานะพี่สาวคนโตของบ้าน “พรหมมาสตร์นารายณ์” เพื่อมาชำระหนี้แค้นในอดีต โดยใช้ความสวย ความมีเสน่ห์น่าค้นหา หลอกล่อ “พัชระ” ว่าที่คู่หมั้นของ “ลูกศร” ให้มาหลงรักตนจนต้องยกเลิกงานหมั้นของทั้งคู่กระบวนการชำระล้างคราบความแค้นที่เธอกับแม่เป็นฝ่ายถูกกระทำในอดีตจะสำเร็จหรือไม่

seepleang (8)  seepleang (6)

เรื่องราวความแค้นของสองแม่ลูกที่มีต่อ ตระกูล “พรหมมาสตร์นารายณ์” จุดจบจะลงเอยอย่างไร ทรายที่ถูกแผดเผาด้วยเพลิงแห่งความแค้นมายาวนาน ความรักจะสามารถเปลี่ยนแปลงเธอให้เป็นคนใหม่เพื่อผู้ชายคนเดียวที่อยู่ในใจได้หรือไม่ ติดตามชมใน ทรายสีเพลิงทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ ที่ 18 สิงหาคม 2557 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>