5 หนุ่มสนุกซนกวน “Mad Monkeys” ศิลปินกลุ่มใหม่ !!! พร้อมเสิร์ฟความมันส์ ซิงเกิ้ลแรก “แมน แมน แฟนคนเดียว”

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่งความสนุกอีกครั้ง เปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ Mad Monkeys” (แมด มังกี้) การรวมตัวของ 5 หนุ่ม สนุกซนกวน“ไอซ์-เอกบุรุษ โสภณ, เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์, แบงค์-สมิทธ ศิริศรีมังกร, ธิป์-ธภัทร นิยมมาลัย, ไทแทน-ไทแทน” ที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน ทั้ง ร้อง เต้น กีฬา ดนตรี เรียกว่าครบเครื่อง โดยทั้ง 5 หนุ่มได้เข้าโปรแกรมพัฒนาและเตรียมความพร้อมในการเป็นศิลปินของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” นานถึง 3 ปีเต็ม ความขยัน ความอดทน ความตั้งใจจริงทำให้ Mad Monkeys” เป็นกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน ที่น่าจับตามองมากที่สุด

IMG_1075

IMG_1311

          พร้อมสุดๆ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว“แมน แมน แฟนคนเดียว” เพลงเต้นที่จะมาสร้างความสนุก และเพิ่มสีสันให้แฟนๆ ด้วยการหยิบเอาความรักของวัยรุ่นที่สอนให้รู้จักกับคำว่า รักเดียว ใจเดียว มาถ่ายทอดเป็นงานดนตรีที่สนุกสนาน ซึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้อยู่ที่ท่อนพิเศษ นำเอาศีลข้อ 3 “กาเมสุมิจฉาจารา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ” มาผสมผสานในเพลงได้อย่างลงตัว บวกกับหน้าตา บุคคลิกส่วนตัว ที่น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง ท่าเต้นของ Mad Monkeys” เลยดูซนๆ กวนๆ เต้นตามกันได้ง่ายและสนุกสนาน รับรองว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

mad5

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอเรียบร้อย โดยผู้กำกับหนุ่มฝีมือดี กอล์ฟปวีณ ภูริจิตปัญญาจาก GTH ตระเวนถ่ายทำทั่วกรุงเทพโดยเลือกแลนด์มาร์คสำคัญๆ เสาชิงช้าหัวลำโพงเยาวราช สยาม โรงหนังเก่างามวงศ์วาน และใช้เทคนิค CG (คอมพิวเตอร์ กราฟฟิค)ผสมผสานเพื่อให้มิวสิกวิดีโอน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น

IMG_5229

“ไอซ์” เป็นตัวแทนเผยว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ เตรียมตัว และรอวันนี้มานาน ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ที่สุดครับ แรกๆ ที่เริ่มถ่ายทำก็จะเกร็งๆ กันทุกคน เพราะกลัวจะทำให้ทุกคนเสียเวลา แต่พี่กอล์ฟ ผู้กำกับก็ใจเย็นทำให้พวกเรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรา Mad Monkeys ด้วยนะครับ”

IMG_1384

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอแมนแมนแฟนคนเดียวของ 5 หนุ่มสนุกซนกวน “ไอซ์-เปรม-แบงค์-ธิป์-ไทแทน”ศิลปินกลุ่มรุ่นใหม่Mad Monkeysได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนลและ Youtube ดาวน์โหลดได้ที่ *123 4655 และกดโทรออก หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/MADMONKEYSFAN หรือinstagram:MADMONKEYSIG

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

จากไอเดียเวิร์กชอปผู้กำกับ GDH สู่หนังผีสายวิทย์ “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” กำกับโดย “กอล์ฟ-ปวีณ” ฉายบน Netflix เท่านั้น >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>