“ค่ายจีทีเอช” เปิดตัวหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” “จิม” นำทีม “มาร์ช-ต่อ-เก้า” พร้อมพลุ่งพล่านทุกโรงภาพยนตร์ 7 ส.ค.นี้

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานรอบกาล่าหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” ของผู้กำกับ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า สกายเลาจ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้อย่างงดงามตระการตา กับภาพซิลลูเอท พร้อมด้วยน้ำเสียงทรงเสน่ห์สุดหลอน ของ  วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาพร้อมกับเพลงฝากไว้ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้มาร่วมงาน ก่อนที่ สามนักแสดงนำ มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ,ต่อ – ธนภพ   ลีรัตนขจร และ เก้า – สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันออกมาร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ จิม – โสภณ โดยมี ดีเจ.เฟี๊ยต  รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยถึงหนังเรื่องนี้ ที่สร้างความกดดันให้กับจิม เป็นอย่างมากเพราะเป็นหนังผีที่ทุกคนเฝ้ารอคอย

gth1

            จิม โสภณ เปิดใจว่า “ลัดดาแลนด์เป็นหนังผีที่ประสบความสำเร็จมากทำให้ผู้ชมรอคอยและคาดหวังที่จะรอดูหนัง ฝากไว้..ในกายเธอ ผมจึงรู้สึกกดดันที่คนดูตั้งความหวังไว้เยอะ แต่ผมก็เปลี่ยนความกดดันนั้นให้เป็นพลังและรู้สึกดี คิดว่าความคาดหวังเป็นสิ่งที่ทำให้รู้ว่ามีคนชื่นชมเรา ผมอยากฝากผู้ชมทุกคนมาให้กำลังใจผม และ นักแสดงทุกคนด้วยนะครับเพราะเราทุ่มเทกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่”

มาร์ช จุฑาวุฒิ ปิดท้ายฝากว่า “หนังเรื่องนี้ผมและนักแสดง ขอฝากความตั้งใจ ฝากความสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ไปสู่ผู้ชมทุกคน ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ ฝากไว้..ในกายเธอ ฝากไว้ในใจทุกคนด้วยครับ”

ปิดท้ายความประทับใจเมื่อเหล่านักแสดงซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 2 มาร่วมมอบดอกไม้และเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและผู้กำกับ ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกับผู้บริหาร ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม,วิสูตร พูลวรลักษณ์,จินา โอสถศิลป และ ถกลเกียรติ์ วีรวรรณ ที่มาร่วมงาน

IMG_4747

ฝากความรัก ฝากความแค้น ฝากความกลัว ไว้กับเธอ ฝากไว้..ในกายเธอ ฝากให้ชมกัน

 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

IMG_4715

IMG_4732

IMG_4825

IMG_4829

IMG_4836

IMG_4928

IMG_4940

IMG_4948

IMG_4954

IMG_5002

IMG_5024

IMG_5182

IMG_5235

gth2

gth3

gth4

gth5

gth6

gth7

gth8

gth9

gth10

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

ริเอ็น ดึง “วี – วิโอเลต วอเทียร์” พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนสาวมั่น จัดมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวโรลออนน้ำหอม Ri en Perfumed White Deo ตัวช่วยสร้างความมั่นใจ ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายพร้อมหอมยาวนาน 48 ชม. ให้คุณหอม เนียนใส มั่นใจ สุดวงแขนตลอดวัน >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มรถแห่รอบใจกลางกรุง อุ่นเครื่องแฟนเพลง ก่อนเปิดขายบัตรวันแรก! The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” ซื้อบัตร 6 พ.ค. นี้ !!! >>

‘จิม โสภณ’ ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ เข้าฉาย 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ​จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เปิดใจทุ่มสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้ นำทุกคดีสะเทือนขวัญที่น่าสนใจ มาใส่ในหนัง นักแสดงจัดเต็มครบทุกอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นไปกับหนัง ที่จะได้ชมพร้อมกัน 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>