เกิดปรากฏการณ์รวมตัวของครอบครัวดาราเซเลปและทายาทไว้มากที่สุดในประเทศไทย ในสุดยอดโชว์สำหรับเด็ก “Hi5 House Hits! Live In Concert” ครั้งแรก! ในเอเชีย

ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามและเต็มอิ่มกับโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert” (ไฮไฟว์ เอาส์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว โชว์ดีๆที่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย” “Launch Group” และ “แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนลอิมพอร์ตมาเปิดการแสดงและโชว์สดในรูปแบบคอนเสิร์ตจากกลุ่มนักร้องนักแสดงชื่อดังจากออสเตรเลีย ขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลกจากรายการ Hi5” ช่อง Disney ซึ่งเป็นการเปิดการแสดงสดในเอเชียเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ โดยหัวหน้าแก๊งค์ Stevieและ Ainsleyที่นำทีมน้องใหม่Mary Lascaris, Dayen Zhengและ Tanika Andersonมาโลดแล่นสนุกสนานกันบนเวที Hi5House Hits และยังมาพร้อมกับเพื่อนดีเจที่มาทำให้ปาร์ตี้นี้ ยกระดับเป็น “Party Master” แบบรับประกันความมันส์

post_hi5 (11)

post_hi5 (15)

เรียกว่าเป็นครั้งแรกในเอเชียจริงๆ สำหรับโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert”ที่มาสร้างความตื้นเต้นๆให้กับน้องๆหนูๆ แฟนคลับของรายการ Hi5 ช่อง Disney รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ที่เตรียมตัวจัดสรรค์เวลาพากันรวมตัวมาดูโชว์แบบยกครอบครัวกันเลยทีเดียว และเป็นโชว์ที่สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของครอบครัวคนดังและเหล่าทายาทตัวน้อยไว้เยอะที่สุดในเมืองไทยเลยทีเดียว มากันพร้อมหน้าพร้อมตา อาทิครอบครัว คุณ วิลลี่-เยลหลี และน้องวิน , คุณตุ้ย ธีรภัทร์-แอนนา และน้องไตตั้น , คุณลูกเกด และน้องสกาย ,คุณแบงค์ – นิหน่า และน้องแพทริค ,คุณไบรอน-ซินดี้ และน้องเลล่าและเอเดน , คุณพาที –บี และน้องดีดี ,คุณบรู๊คกับน้องณดา ,คุณเต้อ-กีต้าร์และลูกๆ , คุณเกมและน้องโสนของพ่อมอส , คุณฝ้ายและน้องอันดา ,ครอบครัวคุณปลาวาฬ และอีกมากมายหลายครอบครัว ที่ไม่มีใครยอมให้น้องๆหนูๆ สมาชิกในครอบครัวพลาดโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert”ครั้งนี้

post_hi5 (32)

post_hi5 (31)

post_hi5 (30)

post_hi5 (28)

post_hi5 (25)

และน้องๆหนูๆที่มารวมตัวกันวันนี้ ก็ตื่นเต้นมีความสุขกันเต็มที่ ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดโยกย้ายส่ายสะโพกแดนซ์กระจายกันอย่างสนุกสนาน   ฟากคุณพ่อ คุณแม่ ของ น้องๆก็นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ทีเดียว เมื่อถึงไฮไลท์การโชว์เพลงฮิตเต็มอิ่มตลอด50 นาทีเต็ม มีการนำเพลงยอดฮิตมาร้องมากมายในคอนเสิร์ตเช่นเพลงคลาสสิคอย่าง “L.O.V.E” และ “Ready or not” ที่ทั้งน้องๆหนูๆและคุณพ่อคุณแม่สามารถร้องตามได้กันทั้งเพลงและยังมีเพลง Hi5 Openning Theme Song , 5 senses ,Magic Song Wheel ,Wonderful Beaver Rap รวมถึงเพลงใหม่อย่าง “Dance with the Dinosaurs” และ “Come on in” ที่เป็นเพลงเปิดตัวในทุกรอบการแสดง และเพลงอื่นๆจากหลากหลายอัลบั้ม นอกจากนั้นยังมีเกมส์ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก และกิจกรรมมากมายให้ได้เต้นอีกเพียบ เรียกว่าเต็มอิ่มสนุกมันส์กันทั้งครอบครัว สมการรอคอยจริงๆ สำหรับโชว์Hi5 House Hits! Live In Concert” ครั้งแรกในประเทศไทย   และสมกับที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย Launch Group และแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อเอาใจแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมนับถอยหลังระเบิดความมันส์กับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย “Hi5 House Hits! Live In Concert” จากกลุ่มศิลปินช่องดิสนีย์ “Hi5” ขนทัพความบันเทิงสุดว๊าวมาให้คุณหนูๆ วันที่ 2-3 สิงหาคมนี้

3 สาวแกงค์ Hi5 “แมรี่-ดาเยน-ทานิกา” ชวนคุณหนูๆ เตรียมระเบิดความสนุกสุดมันส์แบบนันสต็อป

ครั้งแรกของเมืองไทย! กับโชว์สุดอลังการทั้งร้องและเต้น ใน “Hi5 House Hits! Live In Concert” ชวนคุณหนูๆร่วมเปิดประสบการณ์สุดว๊าว สนุก มันส์ Fun ไปกับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง จากช่องดิสนีย์แบบครบทีม 2-3 สิงหาคมนี้

ชวนหนูๆ มาสัมผัสสุดยอดโชว์ “HI5 House Hits! Live In Concert” ครั้งแรก! ในเอเชีย