หมู มูซู – ป๊อบ ปองกูล โชว์เพลงรัก บำบัดทุกข์ บำรุงรัก!!! ใน LIVE@G

ขำกันจนท้องแข็งและฟินกันถ้วนหน้า เมื่อ 2 เจ้าพ่อเพลงรักโดย หมู มูซู และป๊อบ ปองกูล ค่าย White Music (ไวท์ มิวสิค) แพ็คคู่โชว์เพลงเพราะๆ ร้องกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ต จีเอ็มเอ็ม มิวสิคโคลสอัพ LOVE THERAPY (เลิฟ เธราปี) บำบัดทุกข์ บำรุงรัก” กิจกรรมดีๆ ของคนรักดนตรี ในรายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล

live@g (17)

เปิดคอร์สบำบัดทุกข์โดยเจ้าพ่อเพลงเศร้า หมู-มูซู ด้วยเพลง “เข้ากันไม่ได้” ต่อด้วย “คนถูกทิ้ง” , “รักแท้ไม่มีจริง” และ “ไม่เอาไหน” ก่อนจะส่งเวทีให้ ป๊อบ – ปองกูล มาทำหน้าที่บำบัดรักต่อด้วย เพลง “ปล่อย” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มากันแน่นสตูดิโอ ต่อด้วยเพลง North Star” (นอร์ธ สตาร์) และเมดเล่ย์เพลง “หวาน+เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” และ “ตอบยังไง” ซึ่งป๊อบขยี้มุขฮาต่อเนื่อง เล่นเอาแฟนคลับขำกันจนท้องแข็งตลอดงาน ปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษร่วมกันของหมู และป๊อบ “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” ส่งท้ายความสุข บำบัดทุกข์ บำรุงรัก ด้วยความประทับใจ ซึ่งทั้งสองไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

live@g (6)

live@g (10)

หมู มูซู กล่าวเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากที่สุดครั้งหนึ่งที่เราได้มาเล่นที่ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ทุกคนตั้งใจมาดูจริงๆ ตั้งใจมาร่วมบำรุงความสุขกัน นานๆ ครั้งแฟนคลับของเราทั้งคู่จะได้มารวมตัวกัน วันนี้เราได้มีโอกาสเจอคนเหล่านั้น เราทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เค้าได้เสพเพลงได้ง่าย ฟังง่าย แล้วก็อินกับเรา ปรบมือไปกับเรา หัวเราะ ยิ้มไปกับเรา และที่สำคัญต้องมีมุขสดๆ ของป๊อบด้วย ยิ่งทำให้บรรยากาศในวันนี้ สุข และสนุกตลอด 1 ชั่วโมงเต็มเลยครับ”

live@g (5)

live@g (1)

รับชมรายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 23.00 – 01.00 น. ทาง ช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล หรือ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>

“เกทสึโนวา” พักแต่ไม่หยุด ปล่อย “อัลบั้ม 2.5” ก่อนไปต่อ… >>

“ป๊อบ ปองกูล” ปิ๊งไอเดียฝ่าวิกฤติ COVID – 19 ชวนเพื่อนซี้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “WHY LIVE สู้ไวรัส!” กระแสตอบรับดี… ยอดบริจาคทะลุ 6 แสน!! >>

“โอ๊ต – ป๊อบ” ชวนคนโคตรคูล ทำดี ฟุตบอลมหากุศล >>