หัวใจเถื่อน ตอนที่ 15 – 16 (อวสาน)

ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20.ทางช่อง 7

ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ไล่ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์)ออกจากบ้าน และเมื่อรู้ว่าภากรขายบ้านพิชิตพงษ์ให้กับมรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ก็ยิ่งโมโห ให้คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) โทรไปเจรจากับ มรว.หญิงทิพย์สุดาทำให้คุณหญิงอำภาได้รู้ความจริงว่า บ้านหลังนี้ตกเป็นของราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) หรือ ภาคย์ แล้ว ท่านกวีแทบคลั่ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) โทรหา อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ให้เธอรีบกลับบ้าน คุณหญิงอำภาเล่าให้อมาวสีฟังว่าท่านกวีตัดสินใจไม่อยู่บ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีนึกถึงราช เธอต้องการให้เขากลับมารับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง    ราชวางแผนกลับไปดูและกิจการที่ใต้และให้ น้าเทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ทำเรื่องปิดบริษัทที่กรุงเทพ    วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ทำตามที่อมาวสีขอร้อง เธอต้องการให้วารินนัดราชออกมา เพราะต้องการคุยกับราชเรื่องบ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีต่อว่าที่ราชต้องการแก้แค้นคนในบ้านพิชิตพงษ์  ราชบอกจะคืนบ้านให้  แต่มีข้อแม้อมาวสีต้องแต่งงานกับวาริน อมาวสีโกรธเลยรับปากเพราะต้องการประชด ราชบอกกับทุกคนว่าจะไม่มีงานแต่งงานระหว่างเขากับอรัญญา วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ดีใจ ชิดชไม (นิชานันท์  ฝั้นแก้ว) กลับมาจากเมืองนอก ราชชวนเธอไปอยู่ภูเก็ตด้วยกัน  ชิดชไมยังไม่ให้คำตอบ ภากรเสียใจที่เขาทำแต่เรื่องผิดพลาด ภากรก็รู้ความจริงแล้วว่าราชกับพี่ภาคย์คือคนคนเดียวกัน    วารินให้พ่อไปสู่ขออมาวสี ตำรวจโทรหาคุณหญิงอำภาว่าเจอเสื้อผ้าของท่านกวีลอยมาติดท่าน้ำ คุณหญิงอำภา นมพริ้ง อมาวสี รีบไปดูหลักฐานที่ตำรวจพบ คุณหญิงอำภาเป็นลมเมื่อเห็นว่าเสื้อผ้านั้นเป็นของท่านกวีจริง ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าท่านกวีเสียชีวิตจนกว่าจะพบศพ คุณหญิงอำภาอยู่ห้องไอซียู วารินโทรบอกเรื่องทั้งหมดกับราช แม้ตำรวจจะปิดเรื่องราวของท่านกวีไว้แต่ก็เป็นข่าวจนได้ คุณหญิงอำภาเมื่อเห็นข่าวก็อาการทรุดลงไปอีก หมอให้ญาติคอยระวังอย่าให้มีเรื่องรบกวนจิตใจคนไข้ อมาวสีอาสาจะพาพี่ภาคย์หรือนายราชมาหาคุณหญิงอำภาด้วยตัวเอง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20.ทางช่อง 7

ที่ภูเก็ต ชิดชไม ไปหา ราช ทั้งคู่เหมือนจะทดสอบความรู้สึกของตัวเองว่าแท้จริงแล้วต้องการกันหรือไม่ อมาวสี เมื่อมาเจอหน้าราช เธอระบายความในใจใส่ราชว่าเคยรักพี่ภาคย์อย่างไร ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกเช่นเดิม ที่มาหาในวันนี้ต้องการให้ราชกลับไปกราบผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะเสียใจภายหลัง  ราชจูบอมาวสีครั้งนี้เธอไม่ปฏิเสธ ชิดชไมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เธอตัดสินใจเดินออกจากชีวิตราชทันที วาริน พา วัชรี .นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ไปเยี่ยม คุณหญิงอำภา  ฝ่ายภากร ก็พาสีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ไปด้วย ราชยอมไปเยี่ยมและกราบขอโทษผู้เป็นแม่  ตำรวจพบเบาะแสท่านกวี ว่าไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดป่า ภากรกับราชเปิดอกคุยกันแบบลูกผู้ชาย ภากรขอโทษราชกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเคยทำไว้     ราชให้อภัยภากร และยังตามไปหาท่านกวี ทั้งสองคนอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน  ท่านกวีรีบกลับไปหาคุณหญิงอำภา ราชคืนบ้านพิชิตพงษ์ให้ท่านกวีกับคุณหญิงอำภา และยังมอบเงินก้อนหนึ่งให้ภากรกับสีไพรไปเปิดร้านอาหาร เขาให้บ้านแก้วกับอมาวสี ท่านกวีให้อมาวสีคิดดีๆ ว่าจะแต่งงานกับวารินจริงหรือ     ให้ถามใจตัวเองดีๆ วัชรีก็ถามพี่ชายตัวเองเหมือนกัน เพราะเธอรู้สึกว่าอมาวสีไม่มีความสุข ไม่เหมือนคนที่กำลังจะแต่งงาน  ราชกลับไปพักใจที่ภูเก็ต ที่นั่น  น้าเทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ให้ราชไปบอกรักอมาวสีก่อนที่จะไม่มีโอกาส

ep16

ในวันแต่งงาน นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) พาเจ้าสาวออกมา อมาวสีอยู่ในชุดสวยงาม มีเพื่อนๆ อย่าง วัชรี นิลรัตน์ พึงใจ มากันครบ ราชรีบบึ่งรถมาจากภูเก็ต เขาเข้ามาในงานแต่ไม่พบใคร ทันใดนั้นราชโดนจับตัวไปที่บ้านแก้ว  ความจริงเปิดเผยทั้งหมดนี้เป็นแผนของทุกคนที่ต้องการให้ราชได้แต่งงานกับอมาวสี วารินเองก็รู้สึกว่า ราชเหมาะสมกับอมาวสีมากกว่าตนเอง ราชหรือพี่ภาคย์ยอมเปิดใจบอกรักอมาวสีหรือน้องอ้อ ท่ามกลางเสียงแสดงความยินดีของทุกคนจอน (อรุชา โตสวัสดิ์) ปรากฎตัวเข้ามาในงาน เขาเล่นงานราช ระหว่างที่ราชเสียเปรียบจะโดนยิง อมาวสีมาขวางไว้ แต่ไม่เป็นอะไรเพราะกระสุนเจาะเข้าที่แผ่นไม้แกะสลักรูปบ่าวสาวที่อมาวสีพกเอาไว้  ราชให้แหวนของท่านชายคฑาเทพกับอมาวสี เธอก็บอกข่าวดีกับราชว่าเธอกำลังท้อง ราชดีใจและสัญญาว่าจะดูแลอมาวสีและลูกในท้องเป็นอย่างดี…   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินสุดๆ Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

แฟนๆ ฟินเว่อร์ กระทบไหล่ “อ๋อม-ขวัญ” กิจกรรม Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”

นัวเนียเกินเหตุ! แฟนละครอิน เหมารวม ‘เตย’ แฟนใหม่ ‘เอ-อรุชา’

อ๋อม-ขวัญ ชวนดูหัวใจเถื่อนตอนอวสาน

ผู้กำกับ”ตั้ว”ขออินเนอร์รักแรงแสนจะคิดถึง “อ๋อม-ขวัญ” จัดให้จากใจ…กอดเน้นๆแน่นๆแสนจะรัก