“สมจิตร จงจอหอ” แปลงโฉม จาก ฮีโร่นักชกโอลิมปิกเหรียญทอง!!! สู่ “หนุ่มขายพวงมาลัย” ในรายการ “ตีเนียน”

เสาร์ที่ 16  สิงหาคมนี้  มาสนุกกับภารกิจสุดเกรียนในรายการ “ตีเนียน”  กับพิธีกรผู้นำความเกรียน “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ”  ที่จะพาคุณผู้ชมทุกคนไปพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดาราทั่วฟ้าเมืองไทย กับภารกิจสุดติ่งของนักชกฮีโร่โอลิมปิกเหรียญทอง ผู้ที่มีลีลาพริ้วไหว สโลแกนประจำตัวของเขา คือ “ผมเจ็บมาเยอะ” สัปดาห์นี้เราจะมาเกรียนสุดติ่งกับ “สมจิตร จงจอหอ” ที่จะมาเนียนเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเซอร์เพิ่มหนวดเครา ผมเผ้ารุงรัง   จมูกโตเป็นชมพู่ กับภารกิจ “หนุ่มขายพวงมาลัย!!!”

96719

                กับ ภารกิจที่ 1 ที่ฮีโร่นักชกจะต้องทำนั่นก็คือ ขายพวงมาลัยให้ได้ทั้งหมด 5 พวง  พร้อมทั้งต้องพูดภาษาอีสาน ตอนขายก็ต้องร้องเพลงไปเต้นไป จากนั้นเข้าสู่ ภารกิจที่ 2  คือ ต้องขอน้ำจากลูกค้าที่ซื้อพวงมาลัยให้ได้ 3 ขวด และภารกิจสุดท้าย ภารกิจที่ 3  จะต้องขอติดรถลูกค้าพวงมาลัย หรือผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณนั้น กลับบ้านให้สําเร็จ โดยจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซต์ก็ได้  งานนี้ไปดูกันว่าฮีโร่โอลิมปิก อย่าง “สมจิตร จงจอหอ” จะเนียนทำภารกิจสำเร็จได้หรือไม่???

tn1

                ติดตามภารกิจสุดเกรียน ของ “ฮีโร่ที่ต้องกลายมาเป็นหนุ่มขายพวงมาลัย”  เขาจะทำภารกิจจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่? ตามมาเนียนให้กำลังกันในรายการ  “ตีเนียน”  วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

tn2

tn3

tn4

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

เซ้นส์ฯ ชูคอนเทนท์ “SPORTAINMENT” ดึง “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักฟุตบอล – ดารา ช่วยฟาดแข้งสานฝันคนไทย ร่วม “เตะสู้ฝัน” 1 มีนาคมนี้!! >>

“แพท” – “สมจิตร” ปฏิญาณต้านโควิด-19 รีเทิร์น ร่วมโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค” นำเทรนด์คนยุคใหม่ใส่ใจอนามัยครอบครัว >>