เอ๋ อัจฉรา ทุ่มเงินก้อนสุดท้ายเปิด อัจฉรายิม อึดสู้ตายหลายโรครุมเพื่อนให้กำลังใจเพียบ

 เอ๋ – อัจฉรา ทองเทพ อดีตนางเอกดังจากละครเรื่อง ปลาบู่ทอง ก่อนจะกลายเป็น ดาวร้ายแถวหน้าของวงการกับผลงานละครเรตติ้งกระฉูดหลายเรื่อง อาทิ ดอกแก้ว,จำเลยรัก,ภูติพิศวาส,สัมปทานหัวใจ,เสราดารัลฯลฯ หลังอำลาวงการไปมีครอบครัว และเผชิญมรสุมชีวิตครอบครัวจนเงียบหายจากวงการไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาตกเป็นข่าวดัง เมื่อมีข่าวว่า “เอ๋ อัจฉรา ตายแล้ว” จนเธอต้องออกมาแถลงข่าวว่า เธอยังไม่ได้ตาย เพียงแต่กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตอีกระลอก ต้องต่อสู้กับโรคร้ายคือ โรคSLE หรือ โรคพุ่มพวง ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเธออย่างใหญ่หลวง ทั้ง ถูกตัดม้าม,ถูกตัดไส้,ถูกเปิดสมองเนื่องจากเส้นเลือดฝอยในสมองตีบ,โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว,โรคหัวใจตีบเฉียบพลัน ล่าสุดแพทย์ตรวจพบก้อนเนื้อที่ขาหนีบ จนต้องทำการผ่าตัดด่วน แพทย์รอวินิจฉัยก้อนเนื้อที่ขาหนีบว่าเป็นอะไร

p9

ที่ผ่านมาเงินเก็บของเธอหมดไปกับการใช้รักษาตัวเอง และเหลือก้อนสุดท้ายที่เธอตั้งใจว่า จะเก็บไว้เดินทางไปทำสเต็มเซลล์ที่ต่างประเทศ เนื่องจากมีคนแนะนำว่า ใช้รักษาโรคให้หายได้ แต่เนื่องจากเหตุผิดพลาดจากการลงหุ้นร่วมทำ ค่ายมวยกับ โตโน่ เดอะ สตาร์ ที่นักแสดงรุ่งน้องถอนตัวด้วยเหตุผลประโยชน์ไม่ลงตัว     ทำให้เธอต้องนำนำเงินก้อนสุดท้ายจำนวน 3 ล้านบาทนั้นมาทำ อัจฉรายิม เพียงลำพัง เนื่องจากมีการลงทุนไปแล้ว

ล่าสุด เอ๋ อัจฉรา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “อัจฉรายิม” อย่างเป็นทางการ ที่ ซ.นวมินทร์74 โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “อัจฉรายิม มีจุดเด่นตรงที่มีสถานที่ใหญ่โตโอ่โล่งโล่งสบาย การสอนทีนี่จะเป็นการผสมผสานระหว่าง การออกกำลังกาย กับ กีฬา ให้กลายเป็น การออกกำลักายที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ เน้นที่กีฬาชกมวย และ กีฬาทีอาร์เอ็กซ์ ที่เป็นการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่เชี่ยวชาญ ขณะนี้เปิดบริการแล้ว รับสมัครผู้ที่สนใจทุกเพศวัย สอบถามรายละเอียดได้ที่ เอ๋ อัจฉรา โทร. 081-555-4446/ 082-467-6787

p8

งานนี้มีเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจมี่ บูเฮอร์,อาคม เฉ่งไล่,สายธาร นิยมการณ์,เขาทราย กาแลคซี่,เขาค้อ, ผจญ มูลสัน,ฟิลลิป มายากล,แสน นากา พี่ชายของ เสก โลโซ,วิยะดา อุมารินทร์,อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง,นักร้องลูกทุ่งฉายาหล่อเทพเสียงทอง เม่น วรัญญู,แตงโม ชัญญาภัค นักแสดงจากภาพยนตร์ ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์,นักร้องลูกทุ่ง ดวงจันทร์ สุวรรณี,โฟน ฆธาวุธ,ฉัตรมงคล บำเพ็ญฯลฯ

p10

และในโอกาสนี้เนื่องจากวันรุ่งขึ้นเป็นวันที่12สิงหาคม เป็นวันแม่ เอ๋ อัจฉรา จึงขอมอบพวงมาลัยให้ คุณแม่จ่วน ทองเทพ คุณแม่ที่คอยดูแลห่วงใย เอ๋ อัจฉรา มาตลอดทั้งในยามทุกข์ ยามสุข   จนตัวเองล้มป่วยต้องเข้าห้องไอซียูมาแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คุณแม่อวยพรให้ลูกสาวหายไวๆและประสบความสำเร็จในงานใหม่ อัจฉรายิม ที่ทำในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมากมาย

ปิดท้ายด้วย มวยคู่พิเศษ คู่แรกจะหว่าง ต่าย สายธาร นักแสดงสาว กับ มดง่าม เทรนเนอร์หญิงของ อัจฉรายิม โดยมี อาคม เฉ่งไล่ นักมวยเหรียญทองแดงโอลิมปิครับหน้าที่กรรมการ และคู่ของ เขาค้อ กับ เขาทราย กาแลคซี่ โดยมี ผจญ มูลสัน รับหน้าที่กรรมการ สร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับแขกผู้มีเกียรติเป็นอย่างมาก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋-อัจฉรา” ทรุดต่อมน้ำเหลืองโตผ่าตัดด่วน เหตุเกาเหลาเปิดศึก “โตโน่” กรณีค่ายมวย ทําพิษ

“เอ๋-อัจฉรา” โรครุมเร้า พ้อ…แอบคิดนอนหลับแล้วขอไม่ตื่น