‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ รีเฟรชคลื่น!! เปิดประสบการณ์ฟังเพลงสากลยาวนานต่อเนื่องครั้งแรกบนหน้าปัดวิทยุ!! ภายใต้คอนเซปต์ ‘The First Nonstop Timeless Music Station’

สำหรับคอเพลงสากลเตรียมติดตามกันให้ดี!!  เพราะล่าสุดคลื่น‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ (Love Radio) ได้ทำการ รีเฟรช (Refresh) คลื่น!! ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดรายการใหม่!! เพื่อเปิดประสบการณ์ฟังเพลงสากลยาวนานต่อเนื่องครั้งแรกบนหน้าปัดวิทยุ!! ภายใต้คอนเซ็ปต์‘The First Nonstop Timeless Music Station’ที่จะมีแค่คุณกับเพลง ไม่มีดีเจมาคั่นกลางให้เสียอรรถรส    พร้อมคัดสรรเพลงฮิตติดชาร์ตจากยุค 80’s / 90’s / 2000’s  ให้ชาวเลิฟได้ฟังเพลงที่ชอบอย่างมีความสุขยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีสะดุด!!   ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังวัย เจน-เอ๊กซ์ (Generation-X) ซึ่งเป็นคอหลักของคลื่น ที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยมในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต  ดังนั้นในเรื่องของแอคทิวิตี้ (Activity) หรือ กิจกรรมต่างๆ ก็จะมีความซีเล็คเต็ด (Selected) มากยิ่งขึ้น อาทิ การฟังเพลงจิบไวน์ในสถานที่สุดหรู, กิจกรรมท่องเที่ยวแบบไพรเวท อันซีน (Unseen) และการรับประทานอาหารในสถานที่สุดชิค ที่จะทำให้สดชื่น ผ่อนคลายมากที่สุด แถมด้วยโปรเจคยักษ์ใหญ่ระดับโลกเร็วๆนี้!!เรียกว่าคัดสรรมาอย่างดีสำหรับผู้ฟังชาวเลิฟ เรดิโอ ให้ประทับใจกับคอนเซ็ปต์ใหม่ในครั้งนี้อย่างแน่นอน

1045 (1)

ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่บนหน้าปัดวิทยุไทย!! แฟนๆชาว ‘Love Radio 104.5’ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!สามารถติดตามข่าวสารของทางคลื่นได้ที่ Facebook หรือ Instagram : loveradio1045 และ Application : iradiofm

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอแจ๊สเตรียมอุ่นเครื่อง!!! กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย!! ของดีว่าส์แจ๊สระดับโลก!!! ‘ลอร่า ฟีจิ’

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน!! อินความเลิฟ!! กับปรากฏการณ์เพลงรักสุดแสนประทับใจ!! ของเหล่าศิลปินท็อปฟอร์ม!!! ใน…‘In Love Concert – The Unforgettable Love Songs’

ซุปตาร์ดีว่าส์ R&B อันดับ 1 ของโลก ‘มารายห์ แครี่’ โชว์พลังเสียงแบบจัดเต็มในไทย!!! กับ ‘Camry The Ultimate Experience & Love Radio 104.5 Present MARIAH The Elusive ChanteuseShow’

‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ ส่งคลิปอันซีน ‘มารายห์ แครี่’ เซย์ไฮ แบงค็อก ยืนยันจัดเต็ม!! พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ใน… Camry The Ultimate Experience & Love Radio 104.5 Present MARIAH The Elusive ChanteuseSHOW

โดนใจกันไปเต็มๆ!! สำหรับ ‘Love Compass’ มุมมองชีวิต และความรักดีๆ มีไว้แบ่งปัน กระแสตอบรับดีเกินคาด!!! ชาวเลิฟเทหมดใจให้ ‘ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต’