อัพเดทผลงานกับ ปันปัน-เต็มฟ้า

ได้เจอ ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ที่สถาบัน Play By Ear ย่านสยามสแควร์ พลาดไม่ได้ที่จะขออัพเดทผลงานสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ เพราะล่าสุดเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลและ MV เพลง “ซักกะนิด” ของ “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ทั้งร้องทั้งแดนซ์กระจายคู่กับหนุ่มฮอตอย่างฮั่น เดอะสตาร์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

punpun (2)

– อัพเดทผลงานหน่อยค่ะ

“ก็มีซิงเกิ้ลคู่กับพี่ฮั่นค่ะ เพลงซักกะนิด แล้วเดี๋ยวหลังจากพี่ฮั่นก็จะมีงานเดี่ยวของหนู แล้วก็คงเป็นละครละค่ะ ช่วงนี้พักละครมาทำซิงเกิ้ลก่อนค่ะ”

– ปล่อยเพลงมาแล้ว ฟีดแบคเป็นไงบ้าง

“ค่ะปล่อยมาแล้วค่ะทั้งเพลงและ MV ฟีดแบคก็ดีนะคะ มีคนบอกว่าติดอันดับหนึ่งที่ You 2 Play chart ด้วย และก็อันดับสองที่ GMM Music chart เร็วมากค่ะ หนูว่าเพราะทางแฟนคลับพี่ฮั่นก็ช่วยกันปั่นยอดวิว ทุกคนก็สนับสนุนเต็มที่ค่ะ ก็ดีเกินคาด ไม่คิดว่าจะมาติดชาร์ต ไม่ได้หวังอะไรแบบนั้นเลย

– ทำงานกับพี่ฮั่นเป็นไงบ้าง

“พี่ฮั่นเค้าเป็นมืออาชีพเยอะมากค่ะ จากวันแรกที่เจอ ตอนนั้นหนูยังเด็กมาก เจอกันที่คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด พี่ตอนนั้นเค้ายังเป็นแดนเซอร์อยู่เลย แล้วเราก็มาเล่นเป็น extra ปกติ แล้วมีคนที่เต้นเก่งอีกคนเป็นครูสอนเต้นชื่อพี่ฮั่น เราก็ไม่ได้แบบว่าจับตามองอะไรมากมาย แต่ว่าพอพี่ฮั่นประกวด The Star เราก็บอกคนนี้คุ้นจังอะไรประมาณนี้ค่ะ ปรากฏว่าเป็นพี่ฮั่นที่เรารู้จัก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ รู้สึกว่าพี่ฮั่นโตขึ้นเยอะมาก และก็ทำงานเป็นมืออาชีพมากๆ ค่ะ แต่ก็ยังมีความเฮฮาของเค้าอยู่”

– ประทับใจอะไรพี่ฮั่นบ้าง

“พี่ฮั่นมีความสามารถรอบด้านค่ะนอกจากเต้น  เต้นก็ชัวร์อยู่แล้ว เค้าเต้นเก่งค่ะ และยังแต่งท่อนแร๊พด้วย เค้าแต่งเอง แล้วก็มีความรับผิดชอบ ทำการบ้านมา เราก็ชื่นชมตรงนั้นค่ะ”

punpun (1)

– นอกจากเพลงนี้ละคะ

“หลังจากเพลงซักกะนิดออกไป ก็คงมีซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองทำพร้อมกับละครค่ะ ละก็ช่วงนี้จะมีถ่ายหนังสือเยอะค่ะ มีงานเดินแบบบ้าง และก็มีงานเป็นพิธีกรคู่กับคุณแม่ค่ะ รายการ So Far So Good ทางไทยรัฐทีวี ช่วง 9 โมงเช้า ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ค่ะ”

– โปรเจคพิเศษอื่นละคะมีอีกมั๊ย

“ความจริงในอัลบั้ม FRONTAGE FREEFORM ที่มีเพลงซักกะนิดอยู่ หนูร้องอีกเพลงนึงด้วยค่ะ ชื่อว่าเพลงสุดสุดไปเลย ของนูโว คือร้องในโตโยต้า ตั้ว ฮอร์โมน ก็มาเล่นเป็นพระเอกมิวสิคด้วย หนูกับตั้วต้องออกสนามแข่ง Toyota Sport หลายๆ สนามที่หลายๆ จังหวัด อันนี้ก็เป็นอีกโปรเจคะนึงค่ะ”

– ถ่ายทำถึงไหนแล้วค่ะ

“ถ่ายทำเสร็จแล้ว ตัดเสร็จแล้ว น่าจะออกเร็วๆ นี้ค่ะ โตโยต้าก็จะใช้เปิดในสนามแข่งทั้งปีเลย”

– ฝากผลงานหน่อยค่ะ

“ก็ฝากซิงเกิ้ล ซักกะนิด ด้วยนะคะ ตอนนี้ทุกคนก็ฟังกันอยู่ เห็นบอกว่าติดชาร์ตด้วย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ฟังกันมากๆ หนูก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงขนาดนี้ แต่ถ้าใครชอบก็ Download ได้ที่ *1230909 ทาง Itune ก็มีให้ซื้อกันแล้วนะคะ MV ก็ปล่อยแล้วเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ค่ะ ก็จะมีเต้นกันเยอะแน่นอนค่ะ”

punpun (3)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปันปัน-เต็มฟ้า เตรียมมาอัพเดตเทรนด์ผมสวย ในงาน HAIR COLOR IS THE NEW MAKEUP >>

10 ปีไม่สาย ท่านมุ้ยสานฝัน ปันปัน-เต็มฟ้า เป็นจริง ได้บู๊-ดราม่าร่วมรบพระนเรศฯ ใน “อวสานหงสา”

FRONTAGE FREEFORM อัลบั้มของคนฮิปๆ วางแผง 18 ธันวาคม นี้!!!

“ปันปัน เต็มฟ้า” ฟิตเรียนขี่ม้า เนื้อตัวเขียว เพื่อโปรเจคใหม่ เร็วๆ นี้

“ปันปัน” เบิร์นหุ่นให้เป๊ะด้วยการกิน