เผยชีวิต 2 เศรษฐีใหม่ รับแจ็คพอต 20 ล้านจากเอ็ม-150

กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วประเทศ หลังจากที่เอ็ม-150 แจกโชคแจ็คพอต 20 ล้าน ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่จากโครงการ “รวยแหลกแจกสะท้านฟ้า 120 ล้านกับเอ็ม-150” เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งโชคใหญ่ครั้งนี้ ตกอยู่กับ รปภ.หนุ่มวัย 47 ปี จากนิคมอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี และโชเฟอร์แท็กซี่ ชาวเพชรบูรณ์ หลังจากที่รวยชั่วข้ามคืนกับโชคครั้งใหญ่ 20 ล้านจากเอ็ม-150 ที่ก่อนหน้านี้แจกสะท้านฟ้าต่อเนื่อง 10 ล้านยาวนานกว่า 10 เดือน

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รางวัลทั้ง 2 คน ได้แก่ นายธานี  เนตรสว่าง อายุ 47 ปีทำงานเป็น รปภ.ที่ สวนอุตสาหกรรม เครือสหพัฒน์ ศรีราชา นานถึง 25 ปีเต็ม ได้เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาถึงโชคที่ได้มาแบบไม่คาดฝันนี้ว่า  “ดีใจมากครับ ดีใจที่สุดในชีวิต ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะโชคดีถึงขนาดนี้ ปกติก็ดื่มเอ็ม-150 อยู่แล้ว พอเห็นเค้ามีการแจกรางวัล ก็ลองส่งไปดูบ้าง ที่กล่องรับชิ้นส่วนแถวโรงงานนั่นแหละ  เพราะเห็นคนอื่นเค้าได้รางวัลกันหลายคน ดื่มทุกวันก็เขียนส่งทุกวัน ๆ ละ2-3 ฝา ในใจคิดว่าขอให้ได้เถอะรางวัลอะไรก็ได้ แค่เล็กน้อยก็ยังดี แต่ไม่คิดว่ามันจะมากมายขนาดนี้” นอกจากนี้หนุ่มรปภ.ดวงเฮง ยังเผยต่อว่า  “ชีวิตผมเองก่อนหน้านี้ลำบากมาก ปัญหาชีวิตรุมเร้า พ่อป่วยไม่มีเงินรักษา ต้องเลิกกับภรรยา มีลูกติดอยู่ 1 คน ทำงานได้เงินวันละ 450 บาท แต่ละเดือนต้องส่งค่าเลี้ยงดูให้แม่ที่พักอาศัยอยู่กับพี่สาวที่ป่วยเป็นมะเร็งในระยะสุดท้าย และผ่อนใช้หนี้ค่ารถที่ถูกยึดไปในช่วงที่ตนเองป่วยต้องเข้าทำการผ่าตัดที่ลำไส้  ซึ่งช่วงนั้นนับเป็นช่วงวิกฤติของชีวิตเลยก็ว่าได้ เคยลำบากถึงขั้นใช้ชีวิตอาศัยหลับนอนในป่ามัน ขุดหัวมันกินกันตาย แล้วช่วงกลางวันก็ต้องมาทำงานเป็น รปภ. เคยแม้แต่คิดสั้นจะฆ่าตัวตายมาแล้ว เสี้ยววินาทีที่นึกถึงแม่ ทำให้หันคอกลับออกจากเส้นเชือกที่อยู่รอบคอ แล้วกัดฟันสู้ชีวิตใหม่ ทำงานทุกอย่างที่ทำได้ ดูแลแม่และญาติพี่น้องทุกคนที่มีปัญหามาจนถึงทุกวันนี้”

M-150 -525

ส่วนผู้โชคดีคนที่ 2 ได้แก่ นายทองดี เมืองแพน วัย 40 ปี อาชีพขับแท็กซี่มานาน 10 ปี อยู่วินสุวรรณภูมิและวินพุทธมนฑลสาย 3 มีชีวิตเรียบง่าย ได้เผยว่า “ที่ส่งฝาไปชิงโชคก็ต้องการลองเสี่ยงดู หวังแค่รางวัลเล็กๆ ก็พอใจแล้ว  ด้วยอาชีพของตัวเองที่ต้องขับแท็กซี่ ก็ดื่มเอ็ม-150 เป็นประจำ มีฝาอยู่ก็ลองส่งดูไม่เสียหายอะไร ที่วินสุวรรณภูมิก็เห็นคนเค้าได้กันหลายคน ทางทีมเอ็ม-150 ก็เข้าไปจัดกิจกรรมบ่อย ๆ น่าสนใจดี มีรางวัลมากมาย อย่างรางวัล 10 ล้าน ลึกๆก้อยากได้แหละ แต่ก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะได้มาจริงๆ แม้ตอนนี้เองผมเองยังไม่อยากจะเชื่อเลยเหมือนกัน” และเมื่อถามถึงการวางแผนกับเงินรางวัลมูลค่า 10 ล้านก้อนนี้ โชเฟอร์หนุ่มกล่าวว่า “ทุกวันนี้ผมเองก็ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก  ไม่อยากยึดติดกับอะไร ชีวิตหลังเข้ามาอยู่กรุงเทพรับจ้างทำงานทุกอย่าง จนมาพบว่า การขับแท็กซี่ เป็นอาชีพที่รักที่สุด เพราะทำให้ได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆทุกครั้งที่ลูกค้าขึ้นนั่งรถจะได้ศึกษาจากการพูดคุยกับผู้โดยสาร ทำให้ได้เรียนรู้โลกกว้างขึ้น หลังจากนี้ถ้าไม่ขับแท็กซี่ คงกลับไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด และหาอะไรทำเล็กๆ น้อยๆ กับแม่ กับญาติพี่น้องที่โคราช เช่น ขับรถกระบะขายของตามตลาดนัดเป็นต้น ไม่ต้องดิ้นรถอะไรมากอยู่แบบพอเพียงเป็นหลัก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”

M-150 -194

เครื่องดื่มเอ็ม-150 ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนคืนกลับสู่พี่น้องชาวไทย โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนช่วยเหลือเติมเต็มพลังกายพลังใจให้เกินร้อย ไม่ท้อถอยกับทุกอุปสรรค์ที่เข้ามา และยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยทั้งประเทศ

M-150 -214

M-150 -418

M-150 -27

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูน-บอดี้สแลม” ผนึกพลังเสียง “ไมค์-ไผ่-ต่าย” โชว์เพลง “นักผจญเมือง” ให้กำลังใจ คนไทย.. ฮึดสู้

2 หนุ่ม โชคหล่นทับรับ 20 ล้าน พลิกชีวิตชั่วข้ามคืน