อิเกียส่งต่อความสุขอย่างไม่รู้จบ กับ“อิเกียป๊อปอัพสโตร์”เอสพลานาด รัชดา พบครอบครัวปฐวีกานต์ มอส-ปฏิภาณ, เกม, โสน พร้อมแจกเฟอร์นิเจอร์ฟรี 14 วัน 14 เซ็ต

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ฉลองเปิดป๊อปอัพสโตร์ ครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายแห่งปี     ที่ “อิเกียป๊อปอัพสโตร์ เอสพลานาด รัชดา” ภายใต้คอนเซปต์ HAPPINESS FORWARD ส่งต่อความสุขอย่างไม่รู้จบ โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบเครื่องเรื่องประโยชน์ใช้สอย โชว์ไอเดียการตกแต่งบ้านสวยด้วยผ้า พร้อมรวมไอเดียดีๆ สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน, ลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์ฟรี 14 วัน 14 เซ็ต กิจกรรม DIY ของตกแต่งบ้านจากผ้าอิเกีย และมินิคอนเสิร์ต ทุกเสาร์อาทิตย์ เริ่มวันที่ 18 – 31 สิงหาคม 2557 นี้

Ikea_mos (11)

โดยกิจกรรมวันเปิดตัวได้เชิญผู้บริหาร ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา มาเป็นประธานในงานและกล่าวถึงความสำเร็จในการจัดกิจกรรม “อิเกียป๊อปอัพสโตร์” แห่งแรกของโลก ที่ผ่านมาคือ สยามสแควร์, เมเจอร์รัชโยธิน และเมเจอร์ปิ่นเกล้า และล่าสุดกับครั้งสุดท้ายแห่งปี ที่เอสพลานาด รัชดา โดยมี ครอบครัวปฐวีกานต์          มอส-ปฏิภาณ, เกม-ดวงพร, และน้องโสน-สิสราญ มาร่วมสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตร่วมกันในบ้าน รวมทั้งการสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านด้วยวิธีง่ายๆ เช่นตกแต่งห้องต่างๆ ด้วยผ้า ให้สวยมีสไตล์ของครอบครัว      ปฐวีกานต์, ก่อนส่งต่อความสุขให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์ฟรี 14 วัน 14 เซ็ต และปิดท้ายด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก “มอส ปฐวีกานต์” ที่นำบทเพลงเพราะๆ สนุกๆ อย่างเพลงไม่รัก…ก็บ้า, Too Much So Much Very Muchและ หัวใจลัดฟ้า มาฝากให้แฟนคลับและทุกๆ คนในงานฟังกันอย่างอบอุ่น งานนี้นอกจากแฟนคลับตามมาเชียร์ให้กำลังใจอย่างอบอุ่นแล้ว มอสได้เกม ภรรยา คนสวย และน้องโสน มาเชียร์แบบติดขอบเวทีอีกด้วย

Ikea_mos (5)

โดย มอส ได้กล่าวว่า “..เมื่อก่อนเวลาไปเมืองนอกก็จะไปช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกีย อยากให้มีที่เมืองไทยบ้างครับ ตอนนี้ดีใจมากๆครับ ครอบครัวเราเวลาไปช้อปปิ้งอิเกียก็จะเอ็นจอยมาก และการจัดกิจกรรม “อิเกียป๊อปอัพสโตร์”ก็ดีนะครับทำให้คนที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่สโตร์บางนา ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์กับสินค้าอิเกียได้ง่ายขึ้น และครั้งนี้ก็ยก“อิเกียป๊อปอัพสโตร์” สโตร์เคลื่อนที่ มาไว้ในห้างเอสพลานาด รัชดา ก็ทำให้ลูกค้าย่านนี้ได้มีความสุขมากขึ้นด้วยครับ..”

ส่วน เกม-ดวงพร “…เวลาเรานึกไม่ออกไปเดินดูการตกแต่งห้องตัวอย่าง กลับมาก็จะได้ไอเดียแต่งบ้านมาบ้าง ส่วนสโน เค้าจะมีของเล่นของเขา คือ ตุ๊กตาผ้า, โต๊ะ เก้าอี้ต่างๆ ที่กลมมนไม่มีเหลี่ยมคม และเบา ชอบที่เป็นพลาสติกหรือเวลาซื้อเฟอร์นิเจอร์มาประกอบเองก็ง่ายสำหรับผู้หญิง หรือบางครั้งก็ให้มอสมาช่วย เรียกตอบโจทย์การเลือกซื้อของตกแต่งบ้านค่ะ..”

Ikea_mos (6)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทายหน้าปกแคตตาล็อกอิเกีย 2015 ให้ทายว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนจะอยู่บนหน้าปก   แคตตาล็อกอิเกียเล่มใหม่ พร้อมถ่ายรูปคู่กับแบ็คดร็อปแคตตาล็อก 2015 ภายในงาน เพื่อโพสลงอินสตาแกรม #IKEApopupstore ลุ้นรับบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 5,000 บาท, กิจกรรมเวิร์คช็อปของแต่งบ้านจากสินค้าอิเกีย เช่น นาฬิกาผ้าแฮนด์เมด,ถุงผ้าอเนกประสงค์ และกล่องผ้าอเนกประสงค์ โดยคุณวรรณประภา ตุงคะสมิต (บัว) วิทยากร DIY นักวาดภาพประกอบ และศิลปินอิสระ ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 15.00 – 16.00 น. ฟรี! รวมทั้งมินิคอนเสิร์ต    จากศิลปิน ATOM และวง Allsome Band ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18:00 – 19:00 น.

Ikea_mos (3)

“อิเกียป๊อบอัพสโตร์”ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G เอสพลานาด รัชดา เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.30 น. ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2557 นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.IKEA.co.th/popupstore

ที่มา:  อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ
บันทึกภาพ:  อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“Qfresh” ดึงไอดอลยุค ’90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>