รับสมัคร เข้าแข่งขันรายการ The Face (Thailand)

เรียนเชิญ ผู้ที่มีความสามารถด้าน การเดินแบบ การแสดง การเต้นเข้าร่วมแข่งขัน The Face (Thailand) Season 1ออกอากาศทางช่อง 3 (Analog) ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30น. เริ่มต้นออกอากาศเดือนตุลาคมนี้ เป็นรายการ กึ่งเรียลลิตตี้โชว์ ลิขสิทธิ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ Group M Thailand เพื่อค้นหา The Face หรือ หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงประเทศไทย โดยทาง รายการจะคัดสรรผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศมาร่วมพิชิตโจทย์ความสามารถที่หลากหลายของวงการบันเทิง อาทิ การเดินแบบ การแสดง การเต้น เป็นต้น

โดยตลอดรายการดาราชั้นนำ ของประเทศไทย 3 ท่าน จะคอยแนะนำและฝึกฝนผู้เข้า แข่งขันตลอด 12 สัปดาห์โดย TheFace (Thailand)Season1 จะเปิดรับสมัคร ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย อายุไม่เกิน 27 ปี ความสูงไม่ตํ่ากว่า 165 ซม. จากทั่วประเทศ มีความกล้า แสดงออก และสนใจเป็นTheFaceหรือหน้าใหม่ ของวงการบันเทิงไทยเข้าร่วมรายการ เชิญชวนผู้ที่มีความสนใจ ส่งรายละเอียดให้กับทางรายการล่วงหน้า เพื่อทางบริษัทการจะได้อํานวยความสะดวกให้กับท่าน ในวันคัด เลือกรอบ RECRUIT วัน เสาร์ที่ 23สิงหาคมนี้ เวลา10:00น. เป็นต้นไปโดยสถานที่ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง

รับสมัครทางอีเมลล์ รอบแรก

1. รูปหน้าตรงครึ่งตัว จํานวน1รูป

2. รูปหน้าด้านข้างครึ่งตัวจํานวน1รูป

3. รูปเต็มตัว จํานวน1รูป

ส่งมาที่ Email : emmodeling2014@gmail.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที

(คุณปิ้ง) 0803309576

บริษัท EM Model Management Co,. Ltd.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ส่องความเคลื่อนไหว “เต้-ปิยะรัฐ” และเพจ “The face Thailand” หลังโพสต์ปริศนาสนั่นโซเชียล

ผ่านมั้ย..ถามใจดู “อองตวน ปินโต” กับบทบาทพิธีกร The Face Thailand 5 “กดดัน คือ ต้องพัฒนา” >>

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

เหล่านางแบบสุดฮอตจาก The Face Thailand ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษโดยสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย ผู้ชนะจาก Thai Designer Academy 2018 โครงการเฟ้นหาสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย >>

Game on! แค่ตอนแรกของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS บุพเพก็อาละวาดแล้ว