“โออิชิ” ท้า “4 ผู้กล้าออนไลน์” ตะลุยปราสาท ทาเคชิ การันตี…โหดจริง! มันจริง! ฮาจริง!

ฮิตติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย พรีเซ็นเต็ดบาย โออิชิ กรีนที ที่คนดูติดใจ แห่กันสมัครมาร่วมเป็นหนึ่งในผู้กล้าโออิชิ พิชิตเงินรางวัล 35 ล้านบาทกันอย่างล้นหลาม จนเหล่า 4 ผู้กล้าออนไลน์ เสือร้องไห้-เทยเที่ยวไทย-เฟ็ดเฟ่บอยแบนด์ และแม่บ้านมีหนวด ขอรวมตัวกันเฉพาะกิจชวนแฟนคลับของตัวเองมาดวลความกล้า ท้าพิสูจน์ความโหดในเกมที่ขึ้นชื่อว่าโหดสุด มันสุด และฮาสุด

Oishi Takeshi's castle_special episode_email (1)

เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า กับฉากเปิดตัว 4 ผู้กล้าออนไลน์ริมชายหาด ที่แต่ละคนก็งัดชุดและลีลาโพสต์แบบไม่มีใครยอมใครกับคอสตูมสไตล์ญี่ปุ่นไอเดียสุดบรรเจิด เริ่มด้วย “เสือร้องไห้” ที่งานนี้นำทีมโดย 2 หนุ่มวงลิปตา “คัดโตะ” และ “แทน” แท็กทีมกันแต่งคอสเพลย์ถอดออกมาจากการ์ตูนนารุโตะเป๊ะ “เทยเที่ยวไทย” ขอใช้อิทธิฤทธิ์ของชุดเซเลอร์มูนและหน้ากากทักซิโดมาช่วยบุกปราสาททาเคชิ ส่วน“เฟ็ดเฟ่บอยแบนด์” ขอเกรียนในแบบตัวเองกับชุดเด็กนักเรียนญี่ปุ่นสุดเท่แต่ “พี่ยัด” ขอแหวกแนวด้วยชุดเด็กวัดพร้อมปิ่นโต แต่ที่เด็ดสุดอยู่ที่ชุดของ “แม่บ้านมีหนวด” ที่จัดเต็มมาในชุดกิโมโนสีเขียวหางยาวกรุยกรายตัดกับสีท้องฟ้าและน้ำทะเลสะดุดตามาแต่ไกล

Oishi Takeshi's castle_special episode_email (5)

ทั้ง 4 ผู้กล้าออนไลน์ฝ่าด่านแรก “รั้วปีศาจ” กันแบบทุลักทุเลแต่ด้วยความสามัคคี จึงทำให้ทั้งหมดผ่านด่านนี้มาได้ โดยมี “ป๋อมแป๋ม” แห่ง “เทยเที่ยวไทย” โชว์พลังหญิงแกร่งปีนขึ้นมาเป็นคนแรกทิ้งให้หนุ่ม ๆ อกสามศอกอย่าง “เสือร้องไห้” และ “เฟ็ดเฟ่บอยแบนด์” ตามมาแบบห่าง ๆ งานนี้แมนออฟเดอะแมทช์ต้องยกให้ “แม่บ้านมีหนวด” ที่เสียสละชายผ้าอันยาวเฟื้อยเป็นเชือกให้เพื่อน ๆ ไต่ข้ามรั้วขึ้นมาได้สำเร็จ

ต่อด้วยด่านที่สอง “ประตูค่ายกล” ที่ถึงแม้แต่ละทีมจะใช้ตัวช่วยให้เหล่าแฟนคลับมาออกลีลาเด็ด ๆ ในการเลือกประตูและวิ่งผ่านประตูกันแค่ไหน แต่ก็ไปกันไม่รอดเกือบทุกทีมจอดแค่ประตูแรกเท่านั้น ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไปพิชิตแต่ละภารกิจที่ตัวเองได้รับมอบหมายจากท่านนายพลฯ “ดีเจภูมิ”

Oishi Takeshi's castle_special episode_email (4)

โดยแก๊ง “เทยเที่ยวไทย” แท็กทีมกับ “เฟ็ดเฟ่” บุกด่าน “หินกลิ้งทะลุมิติ” งานนี้แก๊งเทยเที่ยวไทยโชว์เหนือฝ่าด่านกันขึ้นมาได้ทั้งหมด ส่วนเฟ็ดเฟ่อาจจะยังล้ามาจากด่านก่อนจึงออกอาการเป๋ โดนหินกลิ้งทับซะแบนเละ ด้าน “เสือร้องไห้” ก็ควง “แม่บ้านมีหนวด” มาลองด่าน “เห็ดหมุนมรณะ” ที่งานนี้ดูเหมือนว่าชุดที่ทั้งสองทีมเตรียมมาจะเป็นอุปสรรคไม่น้อย เพราะทั้งลื่น ทั้งยาวกรุยกราย แค่จะเกาะเห็ดหมุนยังยาก ลืมคิดเรื่องฝ่าด่านไปได้เลย นอกจากนี้ สาว ๆ อย่าง “แม่บ้านมีหนวด” และ “เทยเที่ยวไทย” ขออวดพลังหญิงจับมือกันดวลพลังในด่าน “ซูโม่” ด้วยการดึงดาบเสี่ยงทายคู่แข่งที่มีตั้งแต่ไซส์เล็กไปถึงไซส์ยักษ์ และแม้จะตั้งอยู่ริมผาเห็นวิวและมีลมทะเลพัดอย่างเต็มที่แต่กว่าจะผ่านด่านมาได้ก็ทำเอาเหงื่อแตกไปตาม ๆ กัน

Oishi Takeshi's castle_special episode_email (2)

ตกเย็นภารกิจสุดท้ายในการชิงเงินล้านจากโออิชิ กรีนที รออยู่ ทุกทีมรวมตัวกันอีกครั้งที่ด่าน “ปราสาททาเคชิ” พร้อมรวมพลังกันฝ่าสมุนของท่านโชกุนทาเคชิ ซึ่งงานนี้ “ก๊อตจิ แห่งเทยเที่ยวไทย” จับมือกับ “พี่ยัด แห่งเฟ็ดเฟ่” บุกทะลวงพุ่งตรงไปหารถของโชกุนฯ กระหน่ำยิงจนเป้ากระดาษที่ติดบนรถของโชกุนฯ ขาดกระจุย ปิดท้ายภารกิจผู้กล้าออนไลน์ตะลุยปราสาททาเคชิไปได้อย่างสวยงาม

Oishi Takeshi's castle_special episode_email (7)

ติดตามลีลาการฝ่าด่านสุดโหด แอ็คชั่นสุดมันส์ และมุขสุดฮา! ของเหล่า “4 ผู้กล้าออนไลน์” กับเทปพิเศษของรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย พรีเซ็นเต็ดบาย โออิชิ กรีนที ที่การันตีว่าแซ่บเว่อร์ถึงใจ ได้ทาง https://www.facebook.com/OishiDrinkStation วันที่ 25 สิงหาคม 2557 แต่ใครดูแล้วยังไม่สะใจ อยากไปถล่มปราสาทเทคชิด้วยตัวเอง ก็รีบลุ้นเป็นผู้กล้าโออิชิไปสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความโหด มัน ฮา ครั้งเดียวในชีวิตได้ง่าย ๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาโออิชิมาที่ *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิรสชาติใดก็ได้ กด# และโทรออก หรือส่งรหัสผ่านฟรีที่www.oishidrink.com/takeshi เพียงแค่นี้ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้กล้า ร่วมถล่มปราสาททาเคชิ เพื่อพิชิตเงินรางวัลสูงสุด 35 ล้านบาทกันได้แล้ว

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใหม่สุดปัง! ครั้งแรกในไทย “โออิชิ” เสิร์ฟ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ดึง 3 เพื่อนซี้ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เอ็นจอยทุกมื้อ ไร้กังวล

โออิชิ จัดใหญ่!! ดึง คริส-สิงโต นำทีม 10 หนุ่มฮอต GMM Teen Idols นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดแคมเปญ “Oishi X ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น” >>

10 หนุ่มฮอตแห่งจีเอ็มเอ็มทีนไอดอล นำทัพโดย #คริสสิงโต ชวนร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ “Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น” ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 – 15.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 >>

จีเอ็มเอ็มทีนไอดอล นำโดย #คริสพีรวัส #สิงโต พาผู้โชคดีจากแคมเปญ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” บินลัดฟ้าร่วมทริปสุดฮอตที่เกาะโอกินาว่า >>

#เตนิว และผองเพื่อน GMM ทีนไอดอล แท็กทีมมอบโชครถยนต์โตโยต้า ยารีส เอทีฟ และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ให้แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” >>