คู่ซี้ กุ๊บกิ๊บ – น้ำชา เม้าส์กระจายผู้ชายในสเป็ค เปิดเรดาห์การันตีชัดเป๊ะ!!

มาเป็นคู่ เม้าส์เป็นคู่ ฮากรี้ดเป็นคู่ กุ๊บกิ๊บ – น้ำชา ควงกันมารายการได้เวลาสแกน ปะทะกูรูเกย์ เอกกี้ที่ตั้งป้อมรอเม้าส์กับสองสาวคู่ซี้ โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆ ที่ผ่านมาในชีวิตวนเวียนเวียนวนสะกิดใจสองสาวจนเป็นข่าวมากมายก่ายกอง ติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

IMG_2557

เปิดประเด็นเม้าส์ สาวกุ๊บกิ๊บเม้าส์เพื่อนสาวอย่างเปิดเผยว่า ชอบจังชวนจังให้ไปนั่งกินข้าวด้วย แต่เวลาไปก็เหมือนนั่งเม้าส์อยู่คนเดียว เพราะสาวน้ำชาก็จี้จ๋ากับหวานใจเสมือนกุ๊บกิ๊บเป็นดินฟ้าอากาศ ส่วนสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่น้อยหน้าพอกูรูเกย์ของเรายิงคำถามว่าเป็นข่าวกับชายหน้าตาดีมากมายเหลือเกิน นางก็รีบบอกก็เพื่อนกัน รักกัน แต่ละคนก็มีความดีงามหมอก้องสนิทกัน หนุ่มฌอห์ณ นั้นสำคัญนักหนาว่าเป็นหนุ่มที่มีความคิดแปลกๆ กล้าคิด กล้าทำ มีความเป็นผู้ใหญ่ดูมีแก่นสาร คือ ชอบ อ่ะๆๆ ยังไงๆๆๆ ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

IMG_2562

ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก  คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว  ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

IMG_2565

IMG_2576

IMG_2585

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>