เสพข่าวอย่างไรไม่ให้ไร้สติ !!! กับ แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย

“แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ ๓ ฝ่าย” เวทีนี้มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทอล์คโชว์ที่ผสมผสานด้วยมหรสพพูดและเพลง จัดเต็มด้วยคุณภาพเนื้อหาสาระใกล้ตัว หยิบจับประเด็นทั้งเก่าและใหม่มาร่วมพูดคุยอย่างออกรสออกชาดกับทั้งสามผู้ทรงคุณวุฒิ “แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง , เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม , ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค” ครั้งก่อนทั้งสามสหายเปิดประเด็นใหญ่ถึงเรื่อง “ความรักชาติ” คุยกันดุเด็ดเผ็ดมันจนกระทั่งคุยกันถึงเรื่อง “คนรุ่นใหม่ ทำภาษาไทยวิบัติ” จนได้ข้อสรุปตรงกันว่าเรื่องนี้ต้องเร่งแก้ไข และในครั้งนี้ทั้ง 3 พิธีกรขอหยิบเรื่องน่าชวนปวดหัวที่ว่าด้วยเรื่อง “เสพข่าวอย่างไร ไม่ให้ไร้สติ”มาคุยกันกลางรายการ พร้อมเชิญแขกรับเชิญคนสำคัญมาร่วมพูดคุยกันในครั้งนี้ด้วย

variety (11)
ทุกวันนี้พอมีช่องทางการรับรู้ข่าวสารเพิ่มมากขึ้น สื่อหลากหลายช่องทางก็เริ่มมีการแข่งขันมากขึ้นทั้งสื่อออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วเข้าได้ถึงกับกลุ่มคนทุกประเภท ทั้งข่าวเหตุบ้านการเมือง เรื่องรักๆเลิกๆของเหล่าคู่รักดาราที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเป็นต้น แต่การเสพข่าวที่ได้รับมากเกินไปก็ไม่ใช่ผลดีสักเท่าไหร่ ด้วยความรวดเร็วของระบบเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ทำให้บางครั้งยังไม่ได้กลั่นกรองข้อมูลได้อย่างครบถ้วน ครั้งนี้ทั้งสามผู้ทรงคุณวุฒิจึงเชิญแขกรับเชิญคนพิเศษมาร่วมตั้งวงคุยกันเรื่องนี้กับมหรสพการคุยที่ว่าด้วยเรื่อง “เสพข่าวอย่างไร ไม่ให้ไร้สติ” พร้อมกับแขกรับเชิญมากความสามารถ “ทิพย์ – ชลรัศมี งาทวีสุข” ผู้ประกาศข่าวสาวสวย ที่ตนเองถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่า ตนนั้น “เสพข่าวมากจนเกือบเป็นโรคประสาท”ประเด็นนี้จะสนุกสนานได้ความรู้แค่ไหนไม่ควรพลาด

variety (7)
ปิดท้ายด้วยบทเพลงหวานๆ ที่ฟังแล้วจะได้นอนหลับฝันดีมีแรงไปทำงานในวันต่อไป โดย“เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม” ควงคู่กับสาวน้อยเสียงหวาน (แป้งร่ำ – ธวัลรัตน์ นิลโนรี) จับไมค์ร้องเพลงคู่กันอย่างเพลง “เสน่หา” จะไพเราะเสนาะหูแค่ไหนอย่าพลาดชมรายการ “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้สามฝ่าย” ทางช่อง PPTV HD 36 หรือ 46 วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557 เวลา: 22.30 – 23.30น.

variety (8)

variety (10)

variety (3)

variety

 

ที่มา:  ทีวีธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวีธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงจอตอนแรก! ‘ป๊อก-สมาร์ท’ ทวงบัลลังก์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ ใน ‘กลับไปสู่วันฝัน’ >>

บิ๊กบอส PPTV “สุรินทร์” ประกาศยึดพื้นที่ช่วงไพร์มไทม์ ส่ง “เดอะ วอยซ์ 2018” ลงผังทุกวันจันทร์ สองทุ่มสิบห้านาที

“ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” รอบสุดท้าย เต็มทุกที่นั่ง จัดเมดเลย์สุนทราภรณ์ เซอร์ไพรส์สั่งลาเวที ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี >>

“อสมท” ปลื้มฟีดแบค คลื่น “Mellow 97.5” กับช่วง Much Mellow กับ 4 มาสเตอร์ >>

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>