ตัวอย่างมิวสิควิดีโอเพลง “Twinkle” ของสามสาว “แททิซอ” มีผู้กดชมกว่า 10 ล้านครั้ง

ซับยูนิตแรกของวง “โซนยอชิแด” (Girls’ Generation) สามสาวในนาม “แททิซอ” ทำลายสถิติไปทั่วโลก โดยก่อนที่จะมีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงอย่างเป็นทางการจากมินิอัลบั้ม “Twinkle” “แททิซอ” ก็ได้ปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอในเวอร์ชั่นของแต่ละคน โดยตัวอย่างมิวสิควิดีโอมีผู้ชมกดชมกว่า 10 ล้านครั้ง ภายใน 4 วันเท่านั้น  โดยในวันที่ตัวอย่างมิวสิควิดีโอของแต่ละคนได้ถูกปล่อยออกไปแล้วนั้น ตัวอย่างมิวสิควิดีโอตัวแรก และตัวที่สองต่างก็ได้เข้าอันดับ วิดีโอที่มีคนชมมากที่สุดทั่วโลกจากเวปไซด์ YouTube เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (23-29 เมษายน) ตัวอย่างมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นของ “แทยอน” และ “ทิฟฟานี่” ต่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างโดยการขึ้นครองอันดับที่ 4 และ อันดับที่ 6 ตามลำดับ ในชาร์ตประจำสัปดาห์ของ “มิวสิควิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุด” จากเวปไซด์ YouTube

 
สามสาว “แททิซอ” เตรียมปล่อยอัลบั้มภาพของสมาชิก “แทยอน” “ทิฟฟานี่” และ “ซอฮยอน” โดยแฟนๆสามารถสั่งซื้อได้จาก iTunes ซึ่งจะประกอบไปด้วยภาพที่สวยงามของทั้งสามสาว ซึ่งภาพชุดดังกล่าวใช้แรงบัดาลใจจากคอนเซปของ “Lady Marmalade”
ในขณะเดียวกันหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเพลง “Twinkle” ผ่าน iTunes เมื่อวันที่ 29 เมษายน เพลง “Twinkle”
ก็ขึ้นอันดับออล-คิล (all-kill) ของทุกชาร์ตเพลงในประเทศเกาหลี และมินิอัลบั้ม ‘Twinkle’ เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในชาร์ตรวมอัลบั้ม iTunes Music Store ของประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์