ชาวร็อกมันส์สุดพลัง!! สั่นสะเทือนไปกับงานเปิดตัวที่สุดของเฟสติวัลไทย ‘Singha Corporation’ Presents ‘ROCK ON THE LAKEMUSIC FESTIVAL’

สั่นสะเทือนไปกับงานเปิดตัวที่สุดของเฟสติวัลไทย!!! ‘ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ร่วมกับ ‘สหภาพดนตรี’ ประเดิมความมันส์กระหน่ำความแรงส์ชาวร็อกมันส์สุดพลัง!! ในงานแถลงข่าว ‘Singha Corporation’ Presents ‘Rock On The Lake Music Festival’ (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นต์ ร็อก ออน เดอะเลค มิวสิค เฟสติวัล)ROCK ไม่มี GEN!! ไม่จำกัดค่าย!! ไม่จำกัดวัย!! โดยมี คุณวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี (กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด), คุณสุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (กรรมการบริหาร  บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด), คุณนิติพงษ์ ห่อนาค (กรรมการอำนวยการ) และคุณมาโนช นวลละออง (ผู้จัดการส่วนกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด)พร้อมด้วยศิลปินร็อกระดับตำนาน อัสนี โชติกุล กับครั้งแรกบนเวทีเฟสติวัล!! แท็กทีม โป่ง หินเหล็กไฟ, นูโว, Modern Dog, แมว จิรศักดิ์, ปาล์มมี่, Slot Machine, Tattoo Colour, ฮิวโก้, 25 Hours, Super Band และ ร็อกมโหรี พร้อมโชว์เคส 2 สาย GEN!!จากHelmetheadsและBlackheadพร้อมทีมศิลปินคนดังร่วมงานคับคั่ง อย่าง เอ๊ะ จิรากร, วง Zeal, เทม เมธี, นัน สุนันทา, ทรงไทย, The Morning Glory และ อบเชย อีกทั้ง 2 พิธีกรพ่อลูก หมึก – วิโรจน์ ควันธรรม และ แม๊พ – วงศธร ควันธรรม ตลอดจนผู้สนับสนุนใจดี บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มาปลดล็อคความมันส์ ได้โดดเด้ง กันแบบสุดติ่ง!! ณ EST.33 สาขา The Nine พระราม 9

rockonthelake (5)

คุณวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี (กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด) ได้กล่าวถึงความพิเศษของงานครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวชื่นชอบไร่ซิลเวอร์เลคเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เป็นสถานที่ที่สวยงามและใกล้กับกรุงเทพเหมาะกับการจัดเทศกาลดนตรี และทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้สนับสนุนงานต่างๆ ของซิลเวอร์เลคมาโดยตลอด มาครั้งนี้ในชื่อ Rock On The Lake Music Festival เป็นการคุยกันระหว่างซิลเวอร์เลค และสหภาพดนตรี ในคอนเซ็ปต์ร็อกไม่มีเจน ทางซิลเวอร์เลคมีสถานที่พร้อม รวมทั้งระบบการจัดการต่างๆ พร้อมรองรับคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ตลอด ทางเรามีศิลปินร็อกระดับตำนาน อัสนี – วสันต์ และถือเป็นครั้งแรกของพี่ทั้งสองคนด้วยในการเปิดคอนเสิร์ตในงานเฟสติวัลแบบนี้ ร่วมด้วยร็อกรุ่นใหญ่อาทิ แมว จิรศักดิ์, แบล็คเฮด และร็อกหน้าใหม่อย่าง ร็อกมโหรี เสริมทัพด้วย โป่ง หินเหล็กไฟ , ฮิวโก้ , ปาล์มมี่ , Superband, Slot Machine และอีกมากมายหลายสังกัด เรียกได้ว่าไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด หลายรุ่น หลายเจเนอเรชั่น มารวมตัวกันเพื่อแฟนเพลงขาร็อกหลากหลายเจนเช่นเดียวกันครับ”

rockonthelake (10)

rockonthelake (15)

ทางด้าน คุณสุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (กรรมการบริหาร  บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) ได้กล่าวถึงความพร้อมเพื่อรองรับคอร็อกว่า “โดยตัวสถานที่ มีความพร้อมในการรองรับคอนเสิร์ตใหญ่ๆ คนดูหลายหมื่นได้อย่างสบายๆ งานนี้จัดเวที 2 เวที Silver Stage, Lake Stage เล่นสลับเวลากันเพื่อให้คนดูได้ชมศิลปินที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่ม ความอลังการของเวทีที่เราเตรียมไว้ต้อนรับร็อกระดับตำนานนั้น อยากให้ทุกคนไปเป็นเห็นด้วยตาตัวเองนะครับ มีการจัดโซนอาหารและเครื่องดื่มให้มีพิ้นที่มากขึ้น เพื่อรองรับชาวร็อกกับเทศกาลดนตรีร็อกที่ไม่จำกัดวัย ไม่จำกัดค่าย รวบรวมศิลปินร็อกจากทุกยุค ชาวร็อกวัยไหนก็สามารถมาสนุกกันได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนมามันส์กัน หรือพ่อพาลูกมาร็อก หาซื้อบัตรกันได้วันนี้แล้วนะครับ”

rockonthelake (6)

rockonthelake (11)

เตรียมพบกับ ‘ROCK ON THE LAKEMUSIC FESTIVAL 2014’ ROCK ไม่มี GEN ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค พัทยา กับการรวมตัวของสุดยอดศิลปินร็อกทุก Gen สิทธิพิเศษสำหรับขาร็อกตัวจริงกับโปรโมชั่น EARLY BIRD ในราคา 1,200 บาท ถึงวันที่ 9 กันยายนนี้ เท่านั้น!! ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com สำหรับบัตรราคาปกติ จะเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป บัตรราคาเดียว 1,500 บาทคนที่เรียกตัวเองว่าชาวร็อก ห้ามพลาด!!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Official Website: http://www.rockonthelake.com/

Official Facebook: https://www.facebook.com/rockonthelakethailand

Official Instagram: ROCKONTHELAKE

Official Youtube Channel: http://www.youtube.com/user/rockontheLake

Official Twitter: RLMF99

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แคมเปญออนไลน์ ‘กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์’ เอาใจสายโซโล่เตรียมรับโจทย์แรก 19 มิ.ย.นี้

‘มูฟไลฟ์ฯ’ ครั้งที่ 7 ส่งตรงจาก 3 เวทีกลางเอกมัยจัดใหญ่ศิลปินยกค่าย ‘มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส’ ครั้งแรก! >>

ข่าวประชาสัมพันธ์ KAAN โชว์

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดประทับใจแห่งปีกับการกลับมาของราชินีเพลงป๊อประดับโลก!!! ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ ใน… ‘SINGHA CORPORATION presents An Evening with Olivia Newton-John’

ราชินีเพลงป๊อปสุดคลาสสิคระดับโลก!!! ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ เตรียมจัดเต็มเพลงฮิต มอบความพิเศษแก่แฟนเพลงชาวไทย!!! ใน… ‘SINGHA CORPORATION presents An Evening With Olivia Newton-John’