“คลื่นซี้ด”ยกพล ขนทัพศิลปิน!จัดเวที เคลียร์พื้นที่ระเบิดความมันส์ จัด“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ที่มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย

ระเบิดความมันส์ สนุกสนานต้อนรับเปิดเทอมให้กับน้องๆ ชาวมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย(วิภาวดี)    ไปอีกหนึ่งสถาบันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้…มีฮา”ที่คลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม ได้บุกตระเวนส่งมอบความสุข สนุกสนาน ที่มาพร้อมความมันส์กับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินหลากหลายค่าย โดยล่าสุดที่ อาคารหอประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เริ่มต้นกิจกรรมกันด้วยบูธเล่นเกม แจกของรางวัลกันแบบไม่อั้น ก่อนจะเปิดเวทีให้น้องๆที่มีความสามารถ ขึ้นมาโชว์บนเวทีประกวด มี…ฮา สร้างความคึกคัก

seed campus3

 

seed campus2

seed campus1

เรียกเสียงหัวเราะกันจนตัวงอ แล้วไปมันส์กันต่อกับคอนเสิร์ตที่เปิดประเดิมเวทีกันด้วยศิลปินตัวจริง เสียงจริงจากเดอะวอยซ์ ที่นำโดย “กบ-วีรศักดิ์” ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด เพลงบอกเลย…(ดีรึเปล่า),“แตงโม” เลือกเพลงสากลอย่างเพลง If I Were A Boy มาเอาใจน้องๆคอเพลงสากลกันบ้าง ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ “สงกรานต์”      ที่หยิบเอาเพลงฮิตของเจ้าตัว เพลงคงไม่ทัน เรียกเสียงกรี๊ด ทั้งโดดและร้องตามกันสนั่น มาถึงอีกหนึ่งศิลปินจากเวทีเดอะวอยซ์ “คิง-พิเชษฐ์” ขนเมลเล่ย์เพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลงเธอไม่ได่อยู่คนเดียว, ตี1, อยากกลับมาไหม,บทสรุปของเรื่องราว, ฤดูที่ฉันเหงา ให้ได้โดด เต้น ร้องตามกันแบบสะใจ จากนั้นก็เป็นช่วงของขาแดนซ์กับกลุ่มศิลปิน “ก้านคอคลับ” ที่มาระเบิดความมันส์กันด้วยเพลงคิดถึงจังหวะ, เมียไม่มี, เดือด, โต้รุ่ง, ขอดูดได้เป่า,Slowmotion, Bump Boom Boom จนมาถึงอีกกลุ่มศิลปินที่มีเพลงฮิต ติดหูมากที่สุดอีกวงหนึ่ง “มายด์” ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดปิดเวทีให้กับกิจกรรมและคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยเพลงกรรมตามสนอง, หวานเย็น, ดาว,Lovesick, Unloveabel, จัดไปอย่าให้เสีย ถือเป็นการปิดท้ายกันไปด้วยความมันส์สุดฟินทั้งคนเล่น และคนฟังกันเลยละค๊า..

seed campus19

 

 

seed campus18

 

seed campus17

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

seed campus22

seed campus21

seed campus20

 

 

seed campus16

seed campus15

seed campus14

seed campus11

seed campus12

 

seed campus13

seed campus10

seed campus9

seed campus8

seed campus5

seed campus6

seed campus7

seed campus4

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนลมหนาว “ ตู่ -โจอี้บอย – ป้าง” นำทีมศิลปิน เติมพลังความรัก…สุดประทับใจ ใน “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018” >>

“สงกรานต์” ชิมลางแนวหวาน “แอบเพ้อเจ้อ” ประกอบซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ปลื้มกระแสดี เพลงดัง!!!

“มายด์, ซีล, สครับ” ใส่เต็มสตรีม ส่งท้ายความมันส์กิจกรรม Seed Campus The Seed United 2015 ที่ม.หอการค้าไทย!

แดนซ์ลืมเหนื่อย! Seed Campus The Seed United 2015 สาดความสนุกถึงใจน้องๆรร.วัดดุสิตาราม!

Seed Campus : The Seed United 2015 ยกขบวนความมันส์ ต่อเนื่อง! 2 กย.นี้ “โปเตโต้” นำทีมปลุกพลังวัยมันส์ ชาวม.นอร์ทกรุงเทพ