บี น้ำทิพย์ ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี นิตยสารแฮร์เวิลด์ ประชันสุดยอดแฟชั่นทรงผม ในงาน “แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014” วันที่ 15-17 ก.ย. นี้

เปิดฤกษ์แถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันอีกแล้วสำหรับในปีนี้ กับปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่มีการจัดงานแสดงแฟชั่นทรงผม รวบรวมแฮร์สไตล์ลิสจากแบรนด์ดังระดับโลก และช่างผมระดับแนวหน้าของเมืองไทย ให้ได้ชมกันถึงขอบเวทีโดย นิตยสารแฮร์เวิลด์ ในงาน “HAIRWORLD FESTIVAL 2014” (แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ “ The Road to World Innovation ” ซึ่งได้ 3 สาว 3 สไตล์ ที่นำทีมโดยสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และกระแต ศุภักษร ไชยมงคล ที่มาร่วมงานเดินแบบแฟชั่นทรงผมให้กับ Young Hair stylelist 3 โชว์ 3 สไตล์ สร้างความน่าสนใจให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก อีกครั้งกับการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมเมืองไทย โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15–17 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน งานนี้คนรักผมไม่ควรพลาด ฟรี!!!ตลอดงาน

hairworld (5)

  โดย คุณปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารนิตยสารแฮร์เวิลด์ กล่าวว่า “วัตถุประสงค์หลักของการจัดงาน ในครั้งนี้เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 6 ปีของนิตยสารแฮร์เวิลด์ ในเครือ บริษัทวงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด (ผู้ผลิตนิตยสารผมชื่อดังอาทิ HAIRWORLD, HAIRTREND, HAIRSTYLE และ HAIR CHIGNON) และถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้วงการช่างผมไทยได้ตื่นตัวกันต่อจากปีที่แล้ว เพื่อให้ทุกปีกลายเป็น Trademark หรือ Benchmark ให้กับวงการช่างผมไทย โดยคอนเซ็ปต์ในปีนี้คือ ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ “ The Road to World Innovation ”ซึ่งจะเป็นการนำเสนอสิ่งที่ แปลก, ใหม่ และแตกต่างให้กับผู้ชม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับวงการช่างผมไทย งานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทยที่หลายแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมต่างร่วมมือร่วมใจกันมาเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ร่วมถึงเหล่าบรรดาดารานักแสดง และนายแบบ-นางแบบชื่อดังที่ยกขบวนมาร่วมงานนี้ด้วย อีกหนึ่งสิ่งที่เราอยากจะเน้นในปีนี้ก็คือ การผลักดันช่างผมรุ่นใหม่โดยทาง Hairworld ได้จัดโชว์พิเศษขึ้นถึง 2 โชว์คือ Young Hairstylists และ Men’s Collection ซึ่งรับรองว่าจะเรียกเสียงกรี๊ส และมีแฟนตามมาชมอย่างเนืองแน่นอย่างแน่นอน กับช่างผมหน้าใหม่ที่น่าจับตามองและมาแรงในขณะนี้คือ ดุล – อเล็กซานดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ , ซัน – เมธัส เทพนวล และไอซ์ – นวพล จันทร์ปรุงตน นอกจากนี้ในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับเหล่าดารา เซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิงอีกด้วย สนใจติดต่อรับบัตรเข้าชมแฟชั่นโชว์ และการเข้าร่วมเวิร์คช็อป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hairworldmagazine

hairworld (3)

hairworld (8)

ด้าน บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ดารานักแสดง-นางแบบ เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโชว์ด้านทรงผม ถือว่าเป็นงานแฟชั่นผมที่รวบรวมช่างผมจากแบรนด์ดังๆระดับโลกมารวมไว้ในงานนี้งานเดียว และได้เห็นเทคนิคการทำผมที่หาดูยากมาก และรู้สึกตื่นเต้นกับทรงผมที่ออกมาว่าจะเข้ากับรูปหน้าของเรามากแค่ไหน แต่ด้วยฝีมือของYoung Hairstylists ที่มากด้วยฝีมือทำให้บีมั่นใจกับทรงผมที่ออกมาแสดงตัวตนและความโฉบเฉี่ยวและเพิ่มความโดดเด่นเฉพาะของบีอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจและชื่นชอบด้านแฟชั่นการออกแบบทรงผม ต้องงานนี้เลยนะค่ะ พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ วันที่15–17 กันยายน 2557 นี้นะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

ไอคอนสยามขนทัพดาราตัวท็อป แอฟ – ทักษอร บอย – ปกรณ์, อาเล็ก – ธีรเดช, บี – น้ำทิพย์, นาย – ณภัทร, ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก เดินแฟชั่นโชว์ริมสายน้ำเจ้าพระยา กับคอลเลกชั่นล่าสุดกว่า 100 มัลติแบรนด์ >>

‘ก้อง’ จับมือ ‘เนสกาแฟ โกลด์’ เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่” ชวน ‘บี’ จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด >>