สองขั้วพลังคมดาบ สองเส้นทางนักรบซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง

ระหว่างรอยต่อยุคการสิ้นสลายของระบอบโชกุน แผนการชำระแค้นล้มครั้งประวัติศาสตร์เพื่อล้มล้างรัฐบาลใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น เป็นเหตุให้ 2 ยอดซามูไรแห่งยุคแต่ต่างขั้วคุณธรรมต้องมาเผชิญหน้ากัน ด้วยเพลงดาบที่เหนือชั้นที่ทัดเทียม จะบังเกิดเป็นการต่อสู้ที่พร้อมจุดความตื่นเต้นของผู้ชมให้ต้องลุกเป็นไฟท่ามกลางจุดเปลี่ยนแห่งหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของประเทศญี่ปุ่นใน รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง

kenshin (4)

เคนชิน ดาบนี้เพื่อปกป้อง เคนชิน ซามูไรหนุ่มพร้อมรอยแผลเป็นสัญลักษณ์ X บนใบหน้า ออกพเนจรไปทั่วญี่ปุ่นคอยปกป้อยคุ้มภัยให้กับผู้คน เพื่อเป็นการชดเชยอดีตของตัวเองที่เคยเป็นซามูไรนักฆ่าหมายเลขหนึ่งที่พรากชีวิตคนบริสุทธิ์มาก่อน นับจากวันที่ เดินหันหลังให้ชีวิตนักฆ่า เคนชินได้ให้คำมั่นว่าจะไม่มีวันปลิดชีวิตใครอีก แต่เขากลับต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญในการรักษาคำมั่นนี้จากศัตรูที่น่ากลัวที่สุดอย่าง ชิชิโอ

kenshin (2)

ชิชิโอ ดาบนี้เพื่อล้างแค้น ชิชิโอ ซามูไรยอดฝีมือที่มาสืบทอดตำแหน่งมือสังหารหมายเลขหนึ่งจากเคนชิน ก่อนที่ต้องถูกลอบสังหารจาก สมาชิกของคณะรัฐบาลด้วยการจุดไฟเผา เพราะ ชิชิโอ เกิดไปล่วงรู้ความลับสำคัญของรัฐบาล แต่เมื่อเขารอดชีวิตมาได้ จึงหวังจะกลับมาล้างแค้นและครองอำนาจทั้งหมดไว้ในกำมือ โดยวางแผนการครั้งใหญ่ที่จะวางเพลิงเมืองหลวง “เกียวโต” ให้เหลือเพียงเถ้าธุลี และกำจัดทุกคนในคณะรัฐบาล แต่แผนของเขาไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาด เมื่อซามูไรพเนจรอย่าง เคนชิน เข้ามาขัดขวางเพื่อหยุดเพลิงแค้นเผาแผ่นดินครั้งนี้

kenshin (5)

และสิ่งที่จะทวีความเข้มข้นในการเผชิญหน้ากันของ เคนชิน และ ชิชิโอ คือวิชาเพลงดาบขั้นสุดยอดของทั้งสองที่จะสะกดทุกสายตาให้ตกตะลึงไปกับการดวลดาบอันดุเดือดที่สุดของโลกภาพยนตร์

kenshin (1)  kenshin (3)   kenshin (6)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงยืนยัน รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเพลิง สนุก เข้มข้น ครบรส สมการรอคอย

นับถอยหลังเปิดฉากสงครามทะเลเพลิง รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง แอคชั่นพลิกประวัติศาสตร์ที่ทั้งเอเชียต้องไม่พลาด

“เคนชิน” ปะทะ “ชิชิโอ” สองขั้วคมดาบ สองเส้นทางซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง

สัมภาษณ์ ทาเครุ ซาโต้ ทุ่มสุดตัวรับบทซามูไรใน รูโรนิ เคนชิน : เกียวโตทะเลเพลิง