สุกัญญา มิเกล เผย “ทุกวันนี้มีความสุขกับคู่แท้ของชีวิต” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เป็นหญิงแกร่งที่ออกมายอมรับว่า “เคยโดนล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ อายุ 5 ขวบ” สำหรับ สุกัญญา มิเกล  อดีตนักร้องสาวเสียงห้าว ที่เปิดใจในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ถึงเรื่องที่ส่งผลกระทบจิตใจตั้งแต่วัยก่อนเข้าอนุบาล แต่ทุกวันนี้ เธอมีคนรัก มีคนที่รัก และมีครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมอยู่คียงข้างเสมอ

GOF_7672

ซึ่งงานนี้ สุกัญญา มิเกล เล่าว่า “เมื่อก่อนตั้งแต่เด็กๆ เรามีเรื่องราวที่โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ เคยโดนล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ อายุ 5 ขวบโดยญาติของตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถลืมเรื่องราวตั้งแต่ตอนนั้นได้เลย ทำให้ตอนนั้นเราเกลียดผู้ชาย ไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น จนเวลาผ่านมาได้เข้าวงการเริ่มด้วยงานถ่ายแบบ , นักแสดง และเป็นนักร้อง จนวันนึงเราคิดว่าเราจะอยู่เป็นโสดไปเรื่อยๆไม่คาดหวังเรื่องความรักอีกแล้ว แต่นึกในใจว่า ถ้าหากจะมีความรัก ต้องมีภายในปีนี้ และต้องขอเราแต่งงาน ซึ่งการอธิษฐานครั้งนั้น เราก็ได้มาเจอสามี คบกันมา 7 ปีแล้วค่ะเรียกว่าเค้าเป็นคู่แท้ของชีวิต ฟ้าต้องส่งเค้ามาให้เราแน่ๆ (หัวเราะ) เค้าดูแลเราอย่างดี ทั้งก่อนแต่งงาน หลังแต่งงาน จนตอนนี้เรามีลูกที่น่ารัก 2 คนแล้ว เรียกว่าตอนนี้ครอบครัวมีความสุข เราก็สุขไปหมด ปมในอดีตสามีและครอบครัวก็ช่วยกันแก้ ช่วยกันคลายปม เป็นคนที่ช่วยบำบัดโรคให้เราค่ะ”

GOF_7705

เรียกว่าแม้จะผ่านเรื่องร้ายๆใดๆมาในชีวิต แต่ความรักของคนในครอบครัวที่จะช่วยรักษา และบรรเทาความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นได้ในที่สุด มาติดตามชมเรื่องราวความรักทั้งคู่จะหวานหยดขนาดไหน มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5

GOF_7612

GOF_7589

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุกัญญา มิเกล – ดร. คิดส์ นำทัพศิลปินแห่งยุค 90 ขึ้นโชว์ความเก๋าบนเวที ในงานแถลงข่าว 90’S CONCERT FIRST ALBUM “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป”

อ๋อม สกาวใจเผยเส้นทางความรักยาวนานกว่า 12 ปี รับหวานวันวาเลนไทน์ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ช่อง 3 SD

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

โป้ โยคีเพลย์บอย เปิดตัวครอบครัวครั้งแรก!!! ควง ภรรยาสุดสวย-ลูกสาวสุดน่ารัก ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เปิดตำนานรัก “เจ้าพ่อชาเขียว” ตัน ภาสกรนที เผยเส้นทางรักพร้อมคู่ชีวิต ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”