“วงเคลิ้ม” หยิบเรื่องจริงคู่รักเฉียดตาย เตือนสติ ทำเอ็มวีเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ”

ปล่อยเพลงรักเนื้อหากระแทกใจใครหลายคน จนทำให้กระแสเพลงมาแรงพุ่งติดชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว สำหรับเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ”ของศิลปินร็อคฝีมือดี 5 หนุ่มวง “เคลิ้ม” นำทีมโดย “เป้ – พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง – ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ – ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ – ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท – พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)”จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ โดยล่าสุดขึ้นอันดับหนึ่งครองแชมป์ Top Chart ของ AIS Top 40 Calling Melody ในระยะเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น

Klerm (1)

ในขณะที่หลายคนกำลังอินกับเพลงรักความหมายดี 5 หนุ่ม “วงเคลิ้ม”จึงถือโอกาสหยิบเรื่องราวในชีวิตจริงของคู่รักหนุ่มสาวที่มีความรักไม่ลงรอยกันกับการใช้ชีวิตคู่ ที่มักใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบจนเกิดเรื่องราวของการเฉียดตาย ซึ่งเรียกว่าเป็นการเตือนสติของคู่รักหลายๆ คู่

งานนี้ยกกองไปถ่ายที่บางแสน ซึ่งฉากหวาดเสียวทางผู้กำกับฯ สั่งปิดถนน ในขณะที่นางเอกกำลังตั้งท้องนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีพระเอกบิดรถอย่างรวดเร็วด้วยความโกรธจัดและขาดสติ จนประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนรถล้มคว่ำ ทำให้ร่างของนางเอกถูกลากไปกับรถพ่วง โดยพระเอกได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังจะเสียคนรักไปด้วยการพยายามคว้ามือนางเอกในท่าที่นอนนิ่งจมกองเลือด ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าแฟนสาวจะฟื้นขึ้นมาอีกได้ไหม ซึ่งทำเอาศิลปินวง “เคลิ้ม” ที่กำลังยืนร้องซิงค์อยู่ในซีนเดียวกันจู่ๆ ก็เกิดอาการอินจัดจนน้ำตาไหลไปด้วย โดยนักร้องนำหนุ่ม “เป้” เผยว่า

Klerm (5)

“ผมรู้สึกว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองจะทำยังไง จนทำให้กลับมามองตัวเราเอง บางครั้งเวลาโกรธก็มักจะขาดสติ และใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ผมคิดว่าเวลาที่เรามีอยู่ถ้ารู้สึกไม่ดีต่อกันมากแค่ไหน ก็จะทำให้เราเหลือเวลาที่รักกันน้อยลงเท่านั้น มิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ข้อคิดดีๆ ช่วยเตือนสติในการใช้ชีวิตคู่ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ” กันได้แล้ววันนี้

Klerm (2)

Klerm (3)

Klerm (4)

 

Klerm (6)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แวน-ชนินทร” หวิดเสียโฉมคางแตก!! เจอข้อศอกเอ็กซ์ตร้า กระแทก ล้มจริง เจ็บจริง ในมิวสิกวิดีโอ “โสดเรื้อรัง” วงเคลิ้ม

“วงเคลิ้ม” ดึงเพลงฮิต! ใส่เต็มอัลบั้ม “รักหมดอายุ(LoveEx pired)”

“วงเคลิ้ม” ปล่อยเพลงรักความหมายดี ในซิงเกิ้ลล่าสุด “รักกันเมื่อยังหายใจ”