นิตยสารนูเมโร ออม Numéro Homme Autumn/Winter 2014 กับปก ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

นิตยสารนูเมโร ออม Numéro Homme Autumn/Winter 2014 อีกครั้ง กับนูเมโรฉบับผู้ชาย    ที่วางแผงเพียงสองครั้งต่อปีในเดือนมีนาคมและกันยายนเท่านั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นนิตยสารแฟชั่นที่นำสมัยระดับสากล ฤดูกาลปลายปีนี้จะฮอตอีกครั้งในธีม “Bond” ที่พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ ถ่ายทอดผ่านนายแบบที่กำลังมีกระแสผลงานการแสดงซีรี่ส์ยอดนิยมอย่างฮอร์โมน ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในลุคเสื้อผ้าและนาฬิกาชาริโอล (Charriol) แบรนด์ระดับโลกร่วมกับนางแบบสุดเซ็กซี่พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์นอกจอของต่อ ฮอร์โมน ที่เปิดใจคุยเรื่องการแสดง รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ และบอกความหมาย “Sex Appeal” ของเขา และเขาชอบผู้หญิงเซ็กซี่หรือไม่ในคอลัมน์ Sketching out loud

03 Numero Homme

02 Numero Homme

หาซื้อนิตยสารนูเมโร ออม เล่มที่ 4 ได้แล้ว ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคาเล่มละ 150 บาท

05 Numero Homme

04 Numero Homme

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>