พาร์ค พารากอนสะเทือน! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO แถลงข่าวคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK

บอยแบนด์แห่งทศวรรษ EXO (เอ็กซ์โซ) ยกพลมาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มพาร์ค พารากอน ในงานแถลงข่าว TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ก่อนไประเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต 13-14 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

IMG_0980 re

IMG_0833 +

บรรยากาศรอบๆ งานแถลงข่าวเริ่มคึกคักกันตั้งแต่เช้าเมื่อแฟนคลับหลายพันคนแห่มารอต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ) กันล้นพาร์ค พารากอน ก่อนจะถึงเวลาสำคัญในช่วงหัวค่ำที่ทั้ง 10 หนุ่ม ได้แก่ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และ เทา ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมงัดเอาคำพูดภาษาไทยเด็ดๆ มาเอาใจแฟนคลับเพียบ และแม้ว่าหนุ่ม ลู่หาน จะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้เนื่องจากป่วยหนักกะทันหัน แต่ก็ยังส่งผ่านความคิดถึง พร้อมกับคำขอโทษมาให้แฟนคลับชาวไทย เชื่อว่าแฟนคลับ EXO-L เข้าใจและพร้อมที่จะเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขาอย่างแน่นอน

IMG_0839 +

IMG_0774 +

IMG_0723 +

เอ็กซ์โซ : สวัสดีครับ We are One, We are EXO!

– แนะนำตัวอย่างเป็นทางการทีละคน

แบคฮยอน: สวัสดีครับ ผมชื่อ “แบคฮยอน” ครับ (ภาษาไทย)

ซูโฮ: สวัสดีครับ ผม เอ็กซ์โซ ลีดเดอร์ “ซูโฮ” ครับ (ภาษาไทย)

เลย์: สวัสดีครับผม “เลย์” ครับ (ภาษาไทย)

ดีโอ: สวัสดีครับ ผมชื่อ “ดีโอ” ครับ (ภาษาไทย)

เทา: สวัสดีครับ “เทา” ครับ (ภาษาไทย)

เซฮุน: สวัสดีครับ ผมเด็กน้อยขี้อาย “เซฮุน” ครับ (ภาษาไทย)

ซิ่วหมิน: สวัสดีครับ ผม “ซิ่วหมิน” ครับ คิดถึงมากๆเลยครับ! (ภาษาไทย)

ไค: สวัสดีครับ ผมชื่อ “ไค” ครับ (ภาษาไทย)

เฉิน: สวัสดีครับ ผม “เฉิน” ครับ (ภาษาไทย)

ชานยอล: สวัสดีครับ ผม “ชานยอล” ครับ ผมรักคุณครับ (ภาษาไทย)

IMG_0254 +

IMG_0246 +

– รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ EXO ในประเทศไทย

ซูโฮ : ก่อนอื่นผ ผมอยากบอกว่าผมจำที่นี่ได้นะครับ จำได้ว่าเคยมาโชว์แถวๆ นี้ จำพิธีกรทั้ง 2 ท่านได้ และจำหน้าแฟนคลับ EXO-L ชาวไทยทุกคนได้ด้วยครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ผมรอคอยวันนี้มานานมากเลยครับ ทุกคนรอคอยเหมือนกันใช่ไหมครับ

ไค: ผมมีความสุขมากเลยครับที่ได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย อยากบอก EXO-L ชาวไทยทุกคนว่า เพราะทุกคน พวกเราถึงได้มีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะได้มาเจอแฟนคลับ และจะมีคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับทุกคนครับ

– ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ EXO ได้เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆ บ้าง

ซิ่วหมิน: ทุกๆ ประเทศคอนเสิร์ตจะเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้พิเศษเพราะพวกเราทุกคนตั้งใจจะมาใกล้ชิดแฟนคลับให้มากขึ้น “ไปเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ” (ภาษาไทย)

IMG_0692 +

IMG_1002 +

– มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว อยากทราบว่าแต่ละคนประทับใจอะไรในเมืองไทยบ้าง

ชานยอล: ผมขอพูดก่อนนะครับ ทุกครั้งที่ผมมาประเทศไทย ผมรู้สึกได้ถึงความรักของทุกคนที่อบอุ่น และบางครั้งก็ร้อนแรงจริงๆครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีฤดูร้อน แล้วความรักของทุกคนอบอุ่นมาก ที่นี่อบอุ่นที่สุด พวกผมรอคอยที่มาเจอทุกคนครับ

เลย์: อยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย เมื่อวานผมกินแกงเขียวหวาน อร่อยมากๆ” (ภาษาไทย)

ซูโฮ: เวลามาถึงประเทศไทยจะมีคนเอาพวงมาลัยมาให้ อยากให้ทุกคนลองเอามาให้ผมครับ

IMG_0847 +

– มาเมืองไทยคราวนี้ได้เรียนรู้คำภาษาไทยอะไรเพิ่มเติมบ้าง

เซฮุน: รักนะ จุ๊บ จุ๊บ! (ภาษาไทย)

แบคฮยอน: ผมจะพูดถึงความรู้สึกแรกที่ผมได้เจอแฟนคลับทุกคนนะครับ “กินอะไรถึงน่ารัก” (ภาษาไทย)

เลย์: ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครับ” (ภาษาไทย)

ชานยอล: ขอเสียงหน่อย” (ภาษาไทย)

แบคฮยอน: “ผมน่ารักไหมครับ”(ภาษาไทย)

ดีโอ: ผมรักคุณครับ” (ภาษาไทย)

IMG_0885 +

IMG_0120 +

IMG_0144 +

– อยากให้ทุกคนอัพเดตผลงานของตัวเอง

ดีโอ: ละครที่ผมแสดงเพิ่งเพิ่งจบไปครับ และผมมีความสุขมาก บางคนก็เป็นพิธีกร ไปร่วมวาไรตี้โชว์ด้วยครับ อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ ว่าผมจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ทุกคนได้เห็นกันครับ

เลย์: อนนี้ผมกำลังทำเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งอยู่ครับ คือ ตอนนี้ได้มาเจอแฟนคลับทุกคน และอยากจะให้ทุกคนในที่นี้มีความสุขมากๆ ครับ

เทา: คืนนี้จะมีวาไรตี้โชว์ที่ผมไปออก อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

ชานยอล: อนนี้ผมกำลังจะมีงานแสดงครับ เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำตอนแรกไปเองครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

เลย์: วันนี้จะมีรายการ วาไรตี้โชว์ของพวกเรา “EXO 90:2014” อยากให้ทุกคนดูกันนะครับ

– เป้าหมายปีหน้าของวง EXO คืออะไร

ปีนี้เราได้เตรียมเพลงดีๆ และการแสดงดีๆ มาให้แฟนๆ ทุกคนได้ชม ปีหน้าทุกคนก็จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อ EXO-L ทุกคน และปีหน้าถ้ามีโอกาสพวกผมอยากกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งครับ

IMG_0154 +

IMG_0481 +

– ก่อนจะเจอกันในคอนเสิร์ต อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย

ชานยอล: ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักของทุกคนนะครับพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว วันเสาร์และอาทิตย์ผมเตรียมตัวมาแสดงคนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ครับ“ผมรักคุณ” (ภาษาไทย)

เฉิน: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้วนะครับ ความรักของทุกๆ คนอบอุ่นจริงๆ ครับ พรุ่งนี้ผมตั้งตารอที่จะได้เจอทุกคนในคอนเสิร์ตนะครับ ทุกคนสัญญานะครับว่าเสียงกรี๊ดจะต้องดังกว่านี้คอนเสิร์ตนะครับ

ไค: มีแฟนคลับ EXO-Lเยอะมากๆ ในประเทศไทย ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่มีโอกาสได้มาหาบ่อยๆ ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้กับมะรืนนี้ผมจะเต็มที่อย่างแน่นอนเพื่อตอบแทนทุกคนนะครับ ปีหน้าผมสัญญาว่าผมจะมาหาทุกคนก่อนที่ผมจะคิดถึงทุกคนจนเป็นบ้าครับ

ซิ่วหมิน: ขอบคุณสำหรับกำลังใจอย่างมากมายในคอนเสิร์ต พรุ่งนี้สนุกกันเต็มที่นะครับทุกคน รักนะจุ๊บ จุ๊บ (ภาษาไทย)

เซฮุน: ผมซาบซึ้งมากๆ เลยครับที่แฟนคลับมาเยอะขนาดนี้ ขอบคุณนะครับ ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้จะตอบแทนให้เต็มทีในคอนเสิร์ตครับ วันนี้กลับบ้านดีๆ นะครับทุกคน

เทา: ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ทุกคนที่นี่ หวังว่าทุกๆ ครั้งก็จะมีแฟนๆ เยอะขึ้นกว่านี้อีกไปเรื่อยๆ นะครับ

ดีโอ: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลยนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักนะครับ EXO-L ของผม เพราะว่าผมมาประเทศไทยแล้ว ผมจะโชว์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเตรียมไว้ให้ทุกคนได้เห็นกันนะครับ

เลย์: ตอนนี้อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ ครับ ปีนี้ ปีหน้า ปีต่อๆ ไปอยากให้ทุกคนีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ

ซูโฮ: รู้สึกมีความสุขมากๆ ครับที่ได้มาคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง พรุ่งนี้หวังว่าคอนเสิร์ตจะต้องสนุกแน่นอนครับ และพวกเราเสียใจมากที่ “ลู่หาน” ไม่ได้มาเพราะป่วยหนัก ลู่หานฝากมาบอกว่าเสียดายมากๆ ครับที่ไม่ได้มาด้วย พรุ่งนี้พวกเราทุกคนจะเต็มที่ไม่ให้ทุกคนคิดถึงลู่หานไปเลยครับ ผมรัก EXO-L

แบคฮยอน: ขอบคุณสำหรับความรัก และขอบคุณที่ทุกคนไม่ลืมและรักพวกผมตลอดมานะครับ ผมจะตอบแมนด้วยเพลงและการแสดงที่ดีขึ้นนะครับ “ผมรักคุณครับ” (ภาษาไทย)

IMG_0292 +

IMG_0275 re

หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญคุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และ ผู้บริหารจากทรูมูฟ เอช ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน EXO ปิดท้ายด้วยการกล่าวขอบคุณสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ มาชิตะ,TrueYou, แม็กซิม คอนแทคเลนส์, ทเวลฟ์ พลัส, ฮานามิ, ทรู มิวสิค, นิตยสาร Ceci, สยามเซ็นเตอร์ และ สยาม พารากอน

IMG_0839 +

ส่วนใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK แล้ว ฟิตรางกายให้พร้อม เตรียมไปกรี๊ดกันต่อให้สุดพลังในวันที่ 13 และ 14 กันยายนนี้

IMG_0386_resize

IMG_0290_resize

IMG_0164_resize

IMG_0051_resize

_MG_1132_resize

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>