“สาวไหนที่ว่าแน่ มาปักตะไคร้กัน”

สถานีวิทยุ WOW 98.25 อุดรธานี กับมหกรรม คอนเสิร์ตท้าฝน ใจกลางเมือง อุดรธานี บนเนื้อที่ กว่า กว่า 6,000 ตารางเมตร และประมาณการผู้เข้าร่วมมากกว่า 10,000 คน เหมือนเป็นการท้าทาย การจัดคอนเสิร์ต กลางเมือง อุดรธานี ว่า ต้องใช้สาวบริสุทธิ์ปักตะไคร้ มาหยุดฝน สามารถหยุดฝนจริงหรือไม่ ว่าเป็นความเชื่อ หรือ เป็นสิ่งที่ โบราณ พูดต่อ ๆ กันมา แต่ WOW98.25 อุดรธานี กล้าท้าลม กล้าท้าฝน ไม่ยั่น โหมโรงกันตั้งแต่ บ่ายสามโมงเรื่อยไป มามันส์ กันแบบไม่มีขีดจำกัด

concert (1)

คุณ คชานนนท์ แข็งการ นายสถานี วิทยุ WOW 98.25UdoThaniนำสุดยอดโชว์พิเศษ จาก AMPPER DRUM ศิลปินรวมกว่า 30วงดนตรี แดนซ์มัน ๆ กับสุดยอดคลับดีเจเกือบ 10 คน และ พบกิจกรรมมากมาย อาทิ ปีนผาจำลอง Water balloon ประกวดนางงามตะไคร้ ชิงรางวัลค่าหลายหมื่นบาท และ ของแจกในงานมูลค่ากว่า 200,000 บาท ที่สำคัญร่วมทำบุญ โดยการมอบเงินกว่าแสน เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร มันพร้อมกัน 3เวที 30 วงดนตรี 10 ดีเจ 20 กันยายน นี้ ที่ตลาดโพศรี อุดรธานี Non Stop ความมันส์ ตั้งแต่บ่ายสามโมง ยันตีสอง ไม่มีพิธีกรมาพูดคั่นความสุขให้จุกจิกหัวใจ ซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major และ ไปรษณีย์ไทย เทสโก้ โลตัส ราคาบัตร 666 บาท

concert (2)

พร้อมทั้งเหล่าบรรดาศิลปิน ที่เข้าร่วมมหกรรมคอนเสิร์ต ในครั้งนี้ อาทิเช่น Alzheimer, โจอี้บอย, บุดด้าเบลส, สิงห์เหนือ-เสือใต้, ดีเจสปายด้ามังกี้, โลโมโซนิค ค็อคเทล, อนุมูนอิสระ โชว์พิเศษจาก Ampper Drum, ดีเจคลับ และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอการตอบรับกลับมา เข้าร่วมคอนเสิร์ต ในครั้งนี้   พร้อมรบกัน ในวันที่ 20 กันยายน 2557 เวลา 15.00-02.00นณ ลานจอดรถตลาดโพศรี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!!! หากคุณพลาดแล้ว คุณจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำบุญ พร้อมรับกล้าไม้ และ ได้ร่วมทำบุญ อุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนยากจน ในจังหวัดอุดรธานี

concert (3)

concert (6)

concert (4)

concert (7)

concert (8)

concert (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจอี้ บอย ชวนชาวอุดรฯท้าฝนใน “ปักตะไคร้ มิวสิคเฟสติวัล”

งานมหกรรม คอนเสิร์ต “ ปักตะไคร้”

20 ก.ย.นี้ มาร่วมปาร์ตี้ท้าสายฝน ในงาน “ปักตะไคร้ MUSIC FESTIVAL”