ครบเครื่อง แบบเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม ที่โดดเด่นทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ อย่าง วง แทททู คัลเลอร์

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม ที่หลายต่อหลายคนต่างรอคอยว่าจะมีอะไรมาให้ดูกันอีกในปีนี้ โดยสุดท้ายนั้นก็ได้รับฟังคำพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สมราคาคุยจริงๆกับ Concept ที่ว่า “ใหญ่ที่สุดที่เคยจัด เพราะที่สุดที่เคยร้อง เยอะที่สุดที่เคยเจอ และแสบที่สุดที่เคยมี”กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สุดของ แทททู คัลเลอร์ ภายใต้ชื่อว่า “ควิกแสบ Present กาลครั้ง 3TATTOOCOLOUR POP DAD CONCERT”  โดยมี บูธ จากผู้สนับสนุนหลักด้านหน้าทางเข้า อย่าง ควิกแสบ ที่มาออก บูธจำหน่าย จ่าย แจก กันแบบสนุกสนานและอิ่มหนำสำราญ ก่อนทางเข้าชมคอนเสิร์ต โดยงานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ณ อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก

tattoocon (12)

เมื่อถึงเวลาอันควรเริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วย เวทีขนาดใหญ่ แต่ทั้ง 4 หนุ่ม ดิม รัฐ ตง จั๊มพ์ เดินออกมานั่ง เก้าอี้กับเพียง 4 ตัว กลางเวทีเล็กๆ โดยเริ่มจากเพลงช้าๆ ซึ้งๆอย่าง “ฟ้า และ กลัว” ซึ่งทำเป็นเวอร์ชั่นพิเศษขึ้นมาให้ทุกคนร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ และจัดต่อเนื่องอีก 2 เพลงกับเพลงช้า ในจุดเล็กๆ ชิว ชิว โดย ดิม ร้องนำ ได้ให้เหตุผลว่า การเปิดคอนเสิร์ตแบบเล็กๆเพลงสบายๆที่ผ่านมาเป็นการระลึกถึงความหลัง ของทั้ง 4 หนุ่มที่เคยเรียน เคยใช้ชีวิตด้วยกันตั้งแต่มัธยมที่จังหวัดขอนแก่น และต่อเนื่องกับเพลงเพราะชุดใหญ่ ตั้งแต่ “เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ / รักแรกพบ / เปิดเพลงไหนเปิดเมื่อไรก็ยังสวยงาม” ซึ่ง List เพลงข้างต้น ก็เป็นการค่อยๆทยอยเปิดตัวนักดนตรี และคอรัส ซึ่งถือว่าเป็นส่วนเติมเต็มให้วงดนตรีแทททู คัลเลอร์ ดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก โดยงานนี้ ถือว่า 3 หนุ่ม 1 สาว อย่างแก๊งซ์คอรัสได้แจ้งเกิดกันเลยทีเดียว สำหรับ เอิง,เอย ฝาแฝดจาก วง summer stop และ โอม,เติ้ล ศิลปินจาก วง when แห่งค่ายเพลงเด็กแนวสมอลล์รูม

tattoocon (21)

tattoocon (16)

หลังจากขบวนเพลงเพราะเพลงฮิตจบ 4 หนุ่มทักทายแฟนเพลงในฮอลล์เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มแบบไม่มีทีท่าจะหยุด และได้เล่าถึงที่มาพร้อมกับแนะนำรูปภาพบนเวทีของ 4 ชายหนุ่มที่เป็นบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเค้า โดยเชื่อมโยงมาจนถึงชื่ออัลบั้มล่าสุด POP DAD ว่าเป็น ป็อบสมัยรุ่นพ่อ ซึ่งคลายความสงสัยไปได้เลยว่าทำไมงานนี้ถึงได้มีรูปพ่อของ แทททู คัลเลอร์ อยู่บนเวที เท่านั้นยังไม่พอ ด้วยความที่กลัวว่าบรรดาคุณแม่จะเกิดอาการน้อยใจ จึงได้เซอร์ไพรซ์เปิดรูปคุณแม่ฉายโชว์อีกเช่นกัน โดยงานนี้ทำให้รู้กันไปเลย ว่าพ่อแม่ใครหน้าตาแบบไหน

tattoocon (27)

ต่อจากนี้ก็เป็นการโชว์ความเพราะและความเยอะ กันแบบต่อเนื่องด้วยการสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นลงเวทีระหว่างวง แทททู คัลเลอร์ และแขกรับเชิญที่เรียกว่าขนกันมาจนวิ่งผลัดไมค์แทบไม่ทัน ทำให้คนดูเคลิ้มกันแบบเกินคุ้ม โดยเริ่มจากศาสดาของเด็กแนว อย่าง พี่เล็ก greasy cafe ที่เปิดตัวมาสุดเท่ กับเพลง “โอกาสสุดท้าย” และ เพลงใหม่จากอัลบั้ม POP DAD ที่ได้พี่เล็กมาร่วม feat.กัน ในเพลง “อยากรู้เสมอมา” จากนั้นมาถึงเพลงที่ พวกเราชาวสมอลล์รูมต่างยอมรับว่าเป็นเพลงฮิตที่สุดเพลงหนึ่งของแทททู คัลเลอร์ อย่างเพลง “จำทำไม” และต่อด้วย “ฉันรักเธอ”

tattoocon (28)

จากนี้ก็ถึงคิวความเพราะของรุ่นใหญ่ รุ่นพี่ หรือรุ่นพ่อของหลายๆคน อย่าง พี่ๆ Soul After Six เจ้าของบทเพลงในตำนานอย่าง “ก้อนหินละเมอ” และ “รู้” ที่พี่ๆได้นำมาโชว์ให้ฟังกันแบบสดๆอีกด้วยก่อนที่ จะจบไปด้วยเพลง พิเศษอีกหนึ่งเพลงของอัลบั้ม POP DAD ที่ได้ Soul After Six มาร่วมทำและ feat. อย่างเพลง “จากกันด้วยดี” ซึ่งถือว่า ณ ปัจจุบัน เป็นเพลงที่แฟนคลับ แทททู คัลเลอร์ ต่างนำเข้ามาอยู่ในหมวดเพลงเพราะของพวกเค้า กันอย่างแน่นอน

มาถึงช่วงโชว์ความยิ่งใหญ่อลังการของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยการเปิดตัว Symphony Orchestraกว่า 30 ชีวิตที่มาเป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้ พร้อมเริ่มบรรเลงกันด้วยเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่างเพลง “เธอต้องมีฉัน”และ “ซ่อนหา”

tattoocon (22)

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดความพิเศษขึ้นไปอีกกับแขกรับเชิญที่ แทททู คัลเลอร์ อยากร่วมโชว์ด้วยอีก 1 คนพร้อมบอกว่าเป็นน้องชายสุดรักของพวกเค้า อย่างหนุ่มหนวดเสน่ห์เสียงสูงปรอทแตก สงกรานต์ The Voice ที่ได้ขึ้นมาร้องเพลง “คงไม่ทัน” และ “ฝากที” ได้อย่างน่าซะใจมากๆ

tattoocon (8)

และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการมีวงคู่คิดจากค่ายเพลงเดียวกันที่ถือว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานักต่อนักอย่างวง The Richman Toy ก็ได้ถือโอกาสมอบความพิเศษให้กับบรรดาแฟนคลับ แทททู คัลเลอร์ ด้วยการนำเพลงใหม่ของวงที่รับรองได้ว่าไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนแน่นอนอย่างเพลง “โลกอยู่ยากขึ้นทุกวัน” ต่อจากนั้นก็ได้โชว์เพลงดังของวง อย่าง “ธิดาประจำอำเภอ” ก่อนที่จะโชว์พิเศษร่วมกันทั้ง 2 วงกับเพลง “ซินเดอเรลล่า” ของ 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ โดยความพิเศษอยู่ตรงที่ เพลงนี้ แจ๊ป นักร้องนำ The Richman Toy เป็นผู้แต่ง ทำให้เพลงนี้ทั้งวงที่ร้องและวงที่แต่ง ต่างร่วมโชว์กันด้วยความอินกันอย่างสุดๆไปเลย

tattoocon (14)

และมาถึงก่อนช่วงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ดิม ได้กล่าวขอบคุณ ผู้สนับสนุน แฟนคลับ ทีมงาน แขกรับเชิญ และยังแอบหันไปแซว ศิลปินในวงการที่ได้ให้เกียรติมาร่วมชมและเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่าง Jetseter , Etc, เก่ง ธชญ (The Voice), และศิลปินร่วมค่ายสมอลล์รูมที่เรียกว่ายกกันมาให้กำลังใจกันเกือบยกค่ายกันเลยทีเดียว

tattoocon (17)

ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ ได้จัดเพลงเป็นชุดเต็มที่เอาไว้ชวนคนดูลุกขึ้นมาเต้นไม่หยุดกับเพลง “ลับสุดยอด / เผลอไป / โกหก / เกาะร้างห่างรัก / คืนนี้สบาย” ปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วย “ขาหมู” โดยงานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่ม ครบทุกรส และสร้างความสนุก ประทับใจ ให้กับคนดูได้อย่างยิ่งและถือว่า แทททู คัลเลอร์ ได้แสดงให้เห็นว่า

  • ใหญ่ที่สุดที่เคยจัด -สถานที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ติดอันดับต้นๆของเมืองไทย อย่าง อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก โดยมีการเนรมิต
    แสง สี เสียง ให้อยู่รวมกันได้อย่างลงตัว
  • เพราะที่สุดที่เคยร้อง– การรวมบทเพลงฮิต เพลงเพราะ เกือบ 30 เพลงและ กว่า 3 ชม. ของทั้งวง แทททู คัลเลอร์ และ
    แขกรับเชิญมาได้อย่างน่าติดตา ตรึงใจ
  • เยอะที่สุดที่เคยเจอ – เป็นคอนเสิร์ตของพวกเค้าครั้งแรกที่มี ศิลปินนักดนตรีมากที่สุดกว่า 60 ชีวิต
  • แสบที่สุดที่เคยมี -การได้เห็นสิ่งที่ทุกคนต่างชื่นชอบในความเป็นวง เอนเตอร์เทนเนอร์ ที่มีทั้งความ ทะเล้น เฮฮา ปั่นป่วน อย่างที่พวกเค้าเป็น และที่สำคัญ สำหรับทุกเก้าอี้ กว่า 5,000 ที่นั่ง มี ควิก แสบ แจกกันแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าดูคอนเสิร์ตไป ซี๊ดซ๊าด แสบทรวง กันไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว
ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

แทททู คัลเลอร์ ประกาศปิดอัลบั้ม POPDAD ด้วยการทิ้งทวล 5 เพลง สุดท้ายแบบ LIVE SESSION >>

ควิกแสบ จับมือ คลื่น SEED ชวน หนุ่ม กะลา และ Slot Machine บุกราชภัฏกาญฯ ประเดิม “ซี๊ดคลับออนทัวร์ 2016” ครั้งแรก

7 อรหันต์ แสบ….บุก!! ควิกเทอเรส คาเฟ่บะหมี่แนวใหม่ สไตล์ฟิวชั่น

แทททู คัลเลอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายปี “เธอต้องมีฉัน” มาพร้อมกับเอ็มวีสุดแสนจะทะเล้นสไตล์วง