“ปาร์ค จินยอง” ( Park Jin Young ) ตอบตกลงเรื่องการเดทของสาวๆ “Wonder Girls” แต่สำหรับหนุ่มๆ “2PM” เขาเซย์ โน!!

นักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “ปาร์ค จินยอง”( Park Jin Young ) ได้ตอบคำถามที่แตกต่างกันไปในเรื่องการเดทของสาวๆ “Wonder Girls”และ หนุ่มๆ “2PM”

โดยในรายการ “SBS ‘Healing Camp” ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 เมษายน “ปาร์ค จินยอง” ( Park Jin Young ) ได้ร่วมแชร์เรื่องราวของเขา โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ “MC ฮาน ฮเยจิน” ( Han Hye Jin ) ถามเขาว่า “ฉันได้ยินมาว่า JYP entertainment มีการสอนเรื่องเพศศึกษาด้วย คุณได้เรียนด้วยไหม?” ซึ่ง “ปาร์ค จินยอง”( Park Jin Young )  ถึงกลับหัวเราะออกมา พร้อมกับตอบว่า “สำหรับเรื่องนั้นไม่หรอกครับ เราคุยกันเฉพาะเรื่องความรัก”

หลังจากที่พิธีกรถามคำถามอย่างตรงไปตรงๆมาเกี่ยวกับศิลปินในสังกัด เขาก็ตอบว่า “ผมอนุญาตให้ สาว ๆ Wonder Girls สามารถออกเดทได้ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ผมยังเคยจัดงานนัดบอดให้พวกเธอด้วย พวกเธอสามารถจัดการเรื่องงานและเรื่องความรักได้เป็นอย่างดี” อย่างไรเมื่อพิธีกร “คิม แจดง” ( Kim Jae Dong ) ถามถึงหนุ่มๆ “2PM” ว่า “แล้วเรื่องการเดทของหนุ่มๆ 2PM ละ” เขาตอบว่า “ยังครับ ยังไม่ใช่ตอนนี้ น่าจะเป็นปีหน้าครับ”

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>