พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล นำเสนอแฮร์โชว์สุดพิเศษ “แฟชั่น กอน ไวล์ด” พร้อมเฟ้นหาช่างผมไทยสู่ระดับอินเตอร์ในงาน “เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2014”

พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมี่ยมทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนล เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล และไนอ๊อกซิน ปิดพาร์ค พารากอน จัดงาน The Ultimate Hair Show by P&G Salon Professional เวทีการแข่งขัน “เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2014” ภายใต้ธีม “เทรนด์ วิชั่น 2014” (Trend Vision 2014) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างผม ตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันระดับนานาชาติในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ราชรัฐโมนาโก เดือนพ.ย นี้ โดยงานนี้ทางพีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนลได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากแวดวงช่างผมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน พร้อมกันนั้น ยังได้นำเสนอแฮร์โชว์ที่มีรูปแบบแปลกใหม่เปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์สำหรับวงการผม ในคอนเซปต์“แฟชั่น กอน ไวล์ด” (Fashion Gone Wild) ป่าที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์นานาพันธุ์ ที่ล้วนพากันแข่งขันประชันความงาม รังสรรค์โดยเหล่าช่างผมผู้เกี่ยวข้องของทั้ง 5 แบรนด์ พร้อมชมฉากฟินาเล่ ที่นำโดยดารานักแสดงชื่อดังอย่าง แต้ว ณฐพร, ป้อง ณวัฒน์, คริส หอวัง, แพทริเซีย กู๊ด และดิว อริสรา

P&G (7)

P&G (9)

นายโทมัส ปาปาวาสิลิเยอร์ (Thomas Papavasileiou) เอเชีย พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล บิซิเนส ลีดเดอร์ แอนด์ ไทยแลนด์ คันทรี เมเนเจอร์ (Asia P&G Salon Professional business leader and Thailand Country Manager) กล่าวว่า ถือว่าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปีหนึ่งของพีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนลตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์มา เพราะมีการแนะนำแบรนด์ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล รวมถึงอีก5แบรนด์ที่อยู่ภายใต้เราอย่างเป็นทางการ ผ่านทางการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่สะท้อนให้เห็นถึงความพรีเมี่ยมและความเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ผมที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งทุกปีเราจะจัดให้มีงานแฮร์โชว์ที่ใหญ่ที่สุดเพื่อนำเสนอเทรนด์ผมล่าสุดที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการอันบรรเจิด ปีนี้ก็เช่นเดียวกัน และไม่ใช่แค่นั้น เรายังได้ใช้เวทีนี้เป็นเวทีประกวด Trend Vision Award2014 ซึ่งเป็นการประกวดช่างผมที่ใหญ่ที่สุดระดับประเทศอีกด้วย”

P&G (2)

P&G (4)

“เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2014” เป็นงานที่จัดขึ้นโดยเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ถือเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างผมระดับประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อส่งเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปเข้าร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติ “อินเตอร์เนชั่นแนล เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2014” ในปีนี้จะจัดขึ้นที่ราชรัฐโมนาโก โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการผมชั้นนำถึง 3 ท่านที่ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด ประเทศไทย ได้แก่ จอห์น แกส (John Guest) เอเชีย เอ็ดดูเคชั่น คาพาบิลิตี้ แมเนเจอร์ (Asia Education Capability Manager), ไอชู เฟอร์นานเดซ (Aichoo Fernandez) คาพาบิลิตี้ แมเนเจอร์ เอ็ดดูเคชั่น อคาเดมี่, โกลเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ มาเกต (Capability Manager Education Academy,Global Development Market) และ คุณไก่ – สมพร ธิรินทร์ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนล ไทยแลนด์ เทรนด์ วิชั่น เมนเตอร์ (Wella Professionals Thailand Trend Vision Mentor)จุดประสงค์การจัดงานก็เพื่อให้ช่างผมไทยได้มาร่วมประลองฝีมือ โชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ยกระดับมาตรฐานช่างผมไทยเพื่อก้าวสู่การเป็นช่างผมระดับสากล การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทสีผม หรือ คัลเลอร์ (Color ) และ ประเภทช่างผมรุ่นใหม่ หรือ ยัง ทาเลนท์ (Young Talent)ซึ่งคณะกรรมการจะค้นหาผู้ที่มีฝีมือการทำผมที่ดีที่สุดโดยเฉพาะ และเป็นผู้ที่สามารถตีความวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “เทรนด์ วิชั่น 2014” (Trend Vision 2014) ได้ยอดเยี่ยมที่สุด และมีผลลัพธ์ที่สวยงามที่สุด

P&G (11)

พร้อมกันนี้ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ได้จัดโชว์พิเศษภายใต้คอนเซปต์ “แฟชั่น กอน ไวล์ด” โดยเนรมิตเวทีกลางพาร์ค พารากอนให้กลายเป็นป่าที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์นานาพันธุ์ที่มาประชันความงาม ส่วนอาณาบริเวณของป่าจะถูกนำเสนอออกมาตามบุคลิกของแบรนด์ทั้ง 5 แบรนด์ คือ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนล เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล และไนอ๊อกซิน โดยในฉากฟินาเล่ ทางแบรนด์ได้รับเกียรติจากเหล่าดาราผู้เป็นตัวแทนของแบรนด์ทั้ง 5 แบรนด์ อาทิ ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ไนอ๊อกซิน คริส หอวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ดิว-อริศรา ทองบริสุทธิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล, แพทริเซีย กู๊ด แบรนด์แอมบาสเดอร์ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ รวมไปถึงสุดยอดแฮร์สไตลิสต์ของไทยในฐานะ brand advocate ได้ให้เกียรติมาร่วมโชว์ครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองสาวเพื่อนซี้ “ญาญ่า – คิม” ควงคู่สร้างบุญกับ P&G >>