แฟนเพลงชมเปราะ!คอนเสิร์ตอารมณ์ดี๊ ดี“แสตมป์”ขนมุขเด็ด โชว์เพลงเพราะใน “THE SEED SESSION”

ปิดฉากความสนุก กันแบบชิวๆ ไปกับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ในบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The seed session” ที่สตูดิโอคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม โดยเปิดฉากความสนุก กันด้วย 2 “ดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” และ “ดีเจวิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล”ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรต้อนรับแฟนๆ ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับหนุ่ม แสตมป์ ได้ออกมาทักทายแฟนๆกันด้วยเพลง ให้ตายสิพับผ่า, นักเลงคีย์บอร์ด, มันคงเป็นความรัก หลังจากขบวนเพลงเพราะจบลง หนุ่มแสตมป์ก็หยอดมุขเด็ด ทักทายแฟนๆ สร้างเสียงหัวเราะ ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า ต่อด้วยเพลงพิเศษที่แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็นหนุ่มแสตมป์นำมาร้องคัฟเวอร์ให้ฟังกันแบบสดๆ ในแบบฉบับของเจ้าตัว เพลงคงไม่ทัน จากสงกรานต์ เพลงบุษบา จากModerndog และก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มให้ทั้งอารมณ์ เสียงร้อง ก่อนจะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ไปด้วยเพลง ความคิด โดยตลอดทั้งคอนเสิร์ตกว่า 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้แฟนๆ กลับบ้านกันไปด้วยอารมณ์ดี๊ ดี!

the seedsession4

the seedsession10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>