แฟนหนุ่มของ “ลี ฮโยริ”(Lee Hyori) ปรากฏตัวในรายการ “YOU&I”

หลังจากที่ออกมายอมรับกับสื่อว่ากำลังคบกับใครบางคนอยู่ สื่อก็ไม่พยายามปกปิดเรื่องราวของชายหนุ่มผู้นั้น และสื่อก็ไม่ได้ทำงานหนักเพื่อคนหาว่าชายหนุ่มผู้โชคดีผู้นั้นคือใคร เพราะ “ลี ฮโยริ”(Lee Hyori) ได้ออกมาประกาศเองว่าแฟนหนุ่มของเธอ คือ นักดนตรี ชื่อ “ลี ซังซูน”(Lee Sang Soon)

และเมื่อมีข่าวออกมาแล้วสื่อต่างๆพยายามหารูปถ่ายของพวกเขา แต่พอชาวเน็ตได้เห็นรูปของแฟนหนุ่มของเธอแล้ว ต่างรุมกันวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาคือคู่ของ “สาวงามกับอสูร”

ในตอนล่าสุดของรายการ “Healing Camp” สาว “ฮโยริ” (Hyori) ยอมรับว่าแม่ของเธอร้องไห้เมื่อพบกับแฟนของเธอ เธอยอมรับว่าแม่ของเธอคิดว่า “ซังซูน”(Sang Soon) มีหน้าตาอัปลักษณ์ แต่เธอก็บอกกับแม่ว่า “ซังซูน”(Sang Soon) ดูหล่อมาดแมนทีเดียวถ้าหากว่ามองเขาใกล้ๆ เธอยังเสริมอีกว่า เขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ดูแลใจใส่เธอ นั่นเป็นเหตุผลที่เธอตกหลุมรักเขา จริงๆแล้ว “ลี ฮโยริ”(Lee Hyori) เป็นคนที่ไปชอบ “ซังซูน”(Sang Soon) ก่อนนั่นเอง

โดยในรายการ “YOU&I” ที่ “ลี ฮโยริ”(Lee Hyori) เป็นพิธีกรพิเศษร่วมกับ “จาง แจฮยอง” (Jang Jaehyung) นั้น แฟนหนุ่มของเธอ “ลี ซังซูน”(Lee Sang Soon) จะได้ร่วมปรากฏตัวในรายการด้วย แต่ไม่ได้ไปร่วมในรายการในฐานะแขกรับเชิญ แต่จะไปเป็นมือกีต้าร์ให้กับนักร้อง “ยูน ยงเบ”(Yoon Youngbae ) ที่จะมาขับกล่อมเพลงให้ผู้ชมได้ฟังกัน

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#Dreamnote กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่โตขึ้นอีกขั้น! กับ 3rd Single Album [Dream Wish] >>

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards