“ไก่-วรายุทธ”ส่งละคร ฟอร์มยักษ์ ร้องเล่นเต้นโชว์ “มาลีเริงระบำ” จับ “สน ยุกต์” ประกบ “ แพทริเซีย” เรียกเรตติ้ง

ได้เวลาร้องเล่นเต้นโชว์กับละครฟอร์มยักษ์ สุดอลังการของผู้จัดคนเก่ง“ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด เตรียมส่งละครชีวิตน้ำดี อย่าง“มาลีเริงระบำ” ซึ่งเป็นละครเพลง แนวถนัดฟอร์มยักษ์ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพคับถ้วย มาอย่างต่อเนื่องและครั้งนี้ก็ได้นักแสดงลูกหม้อคนเดิม   “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” มาประคู่กับ “แพทริเซีย กู๊ด” อีกครั้งเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึง พร้อมกับได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันอาทิ   โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ไก่ วรายุฑ , เอ๋ นรินทร ณ บางช้า, เป๊ก เปรมณัช, เบส ชนิดาภา ฯลฯ โดยละครจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์นี้ กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ และบทประพันธ์/บทโทรทัศน์ โดย “นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์”

malee_open (28)

“มาลีเริงระบำ” เป็นละครเพลงแนวถนัดของผู้จัดมากฝีมือ อย่าง “พี่ไก่ วรายุท ” ที่ได้คว้าตัวเอาพระเอกคนเดิม “สน ยุกต์” มาประกบกับนางเอกสาวหน้าหวาน “แพทริ กู๊ด” ซึ่งงานพี่ไก่ให้สัมภาษณ์ว่า

malee_open (1)

“เรื่องนี้ สน จะมาอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งต้องเป็นบทที่ต้องเป็นเกาหลีมากๆ คือทั้งหวานๆทั้งหล่อ คืออยู่ในตัวน้องเขาครบเลยครับ พอพี่ได้อ่านบท พี่ก็รู้สึกว่าเราชอบเรื่องนี้มาก เพราะเป็นละครเพลงที่ค่อนข้างสนุกมาก คาแรคเตอร์ของสนในเรื่องจะ ออกแนวเกาหลีๆหน่อย แล้วพอมาเจอกับแพทริเซีย มันก็ดูเขากันมาก รับรองแฟนๆละคร แฟนคลับทั้ง ไม่ผิดหวังแน่ๆ ”

malee_open (2)

ผู้จัดคนเก่ง “พี่ไก่ วรายุทธ” ออกปากมาซะขนาดนี้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แฟนๆละครก็ห้ามพลาด ติดตามชม “มาลีเริงระบำ” ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 ตุลาคม 2557 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย” เลิฟซีนดุ   ดีใจ ! คนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บ

“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดงหายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร