ละอองฟอง, ลุลา, ลูกหว้า การันตรีความสุข ตามนโยบาย ค.ส.ช. คืนความสุขให้ประชาชนกับเทศกาล “ดนตรีสีสันระยอง (City of Music)”

ดนตรีสีสันระยอง” (City of Music) เป็นอีกเทศกาลดนตรี ที่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย โดยงานนี้ เทศบาลนครระยอง จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “ตามแผนพัฒนาการท่องเที่ยวแห่งชาติ และสอดคล้องกับนโยบายของ ค.ส.ช. เพื่อคืนความสุขให้กับประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่ชายหาดแม่รำพึง ณ บริเวณถนนเลียบชายหาดแม่ราพึง จังหวัดระยอง ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.

rayong (4)

rayong (3)

บรรยากาศภายในงาน เรียกว่าคึกคักมากๆ เพราะประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 10,000 คน ที่มารอร่วมกิจกรรมมากมาย มีการโชว์เล่นกล กายกรรมBOZO, Juggling, และจักรยานล้อเดียว นอกจากนั้นยังมีการเพ้นท์หน้าและ บอดี้เพ้นท์ ให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วม นอกจากนั้นในส่วนของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมศิลปินคุณภาพมากมาย มาร่วมเล่นเทศกาลนดนตรี สีสันระยอง (City of Music)ช่วงเย็นในส่วนของคอนเสิร์ต สาวพิจิกา ขึ้นมาสร้างสีสันเป็นวงแรก ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว มารวมร้องให้แฟน แฟน ได้สัมผัสกลิ่นไอ ของดนตรี ริมทะเล หลังจากนั้นลูกหว้าก็ส่งไมค์ต่อให้กับ สาว ลุลา และวงละอองฟอง ที่ขนเพลงจังหวะสนุกสนานมาสร้างสีสันเพิ่มดีกรีความสนุกอย่างสนุกสนาน สาวกเร้กเก้แถวหน้าของเมืองไทย อย่างวง T-Bone , Superglasses Ska , Mocca Garden, ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขนเพลงเร้กเก้ และสกา มาให้แฟนเพลงที่เข้าชมสนุกไปด้วยกัน เต็มอิ่ม เต็มที่ สนุกครบทุกรส เพิ่มสีสัน ทวีความสนุกยิ่งขึ้นกว่าทุกครั้ง สมกับชื่องานเทศกาลดนตรี สีสันระยอง (City of Music) ใครพลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ รับลองว่าปีหน้าได้ชมความสนุกชิลล์ แบบนี้ กันอย่างแน่นอน

rayong (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง