เอสพลานาดแตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด ซุป’ตาร์เกาหลี เลย์ , เฉิน “LAY , CHEN” แห่ง EXO แจกลายเซ็น ในงาน LOTTE THAILAND ROAD SHOW

LOTTE GROUP ร่วมกับ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จัดงานโรดโชว์ ล๊อตเต้ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ณ ลานชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาดรัชดา สำหรับงานนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำธุรกิจบริการในเครือ Lotte Group อาทิเช่น สวนสนุก Lotte World, ร้านสินค้าปลอดภาษี Lotte, และเครือโรงแรม Lotte นั่นเอง

IMG_1097 copy

โดยในงานมี บูทของสวนสนุกล๊อตเต้,การท่องเที่ยวเกาหลี และ กิจกรรมต่างๆ มากมาย และไฮไลท์เด็ดสำหรับงานนี้นั่นก็คือ กิจกรรมแจกลายเซ็นจากศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี นั่นก็คือ 2 สมาชิกจากวง EXO (Lay & Chen) ทำเอาแฟนคลับชาวไทยมาร่วมพลังจับจ้องที่นั่งเพื่อลุ้นรับลายเซ็นต์จากศิลปินคนโปรดกันจนศูนย์การค้าเอสพลานาดดูแน่นไปถนัดตา

IMG_1138 copy

IMG_1280 copy

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้โชคดีได้รับลายเซ็นจาก 2 หนุ่ม เพียง 100 คนเท่านั้นที่ได้ลายเซ็นจากทั้ง 2 หนุ่ม เรียกว่าเซ็นกันสดๆ กลางเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

IMG_1237i

งานนี้บรรดาแฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ทั้งเฉิน และ เลย์  สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก  ด้าน 2 หนุ่มก็ออกอาการปลื้มไม่น้อย เพราะนอกจากจะมีแฟนๆ มาคอยส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจแล้ว ทุกคนยังเรียกชื่อ 2 หนุ่มตลอดเวลา

IMG_1302 copy

และที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับซุป’ตาร์ชาวเกาหลีสุดๆ ก็คือการที่แฟนคลับร่วมใจร้องเพลง Happy birthday ให้กับ เฉิน และ เลย์ อีกด้วย   เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของ LOTTE Group ที่จัดให้แฟนๆได้ “ฟิน” กันถ้วนหน้า  แถม 2 หนุ่มจากวง EXO ก็พกความประทับใจกลับไปด้วยเช่นกัน

IMG_1321 copy

IMG_1368 copy

IMG_1158 copy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ LAY ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดล้ำกับ ‘Psychic’ พร้อมมิวสิควิดีโอที่บินไปถ่ายถึงประเทศดูไบ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>