“ปุ้ม & ปั๊ก” สองนักสู้หัวใจแกร่ง ลุคใหม่ของ “เปา – เปาวลี” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคมนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิ ตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ ‘กิ๊ฟ – อรลีฬห์ โสตถิ  วันวงศ์ ’ และ ‘พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล’ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวของคนแรก “29.ปุ้ม – อังคณา ฝอยผักแว่น” อายุ 26 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยาง ปุ้มช่วยพ่อแม่กรีดมาตั้งแต่อายุ 11 ปี รายได้ขึ้นอยู่กับราคายาง ซึ่งช่วงนี้ราคายางถูกมาก ปัจจุบันปุ้มอาศัยอยู่ที่กระหน่ำพักของคนงาน หลังคามุงด้วยสังกะสี เงินที่ได้จากการกรีดยาง นอกจากจะเอาไปใช้จ่ายในครอบครัวแล้ว ยังเอาไปช่วยแม่ใช้หนี้ที่แม่ไปกู้มาทำไร่มันสำปะหลังเมื่อนานมาแล้ว นอกจากนี้ต้องเลี้ยงดูยายที่เดินไม่ได้ และสติไม่ดี วันนี้ขอร้องเพลง “สาวห้างโปรดทราบ”

jun0610 (2)

พบ “30.ปั๊ก – ธัญญารัตน์ วรรณพงษ์” อายุ 36 ปี เมื่อก่อนพี่ปั๊กได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งแต่เมื่อเวลาผ่านไปชีวิตเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง คือแฟนพี่ปั๊กได้ไปมีผู้หญิงคนอื่น ทำให้พี่ปั๊กเสียใจมากถึงขนาดจะผูกคอตายแต่โชคดีมีคนมาช่วยไว้ทัน หลังเหตุการณ์นั้นทำให้คิดได้ว่าทำไมต้องเอาชีวิตมาทิ้งให้กับผู้ชายเพียงคนเดียวด้วย ปัจจุบันพี่ปั๊กกลับมายิ้มได้อีกครั้งและเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับแฟนคนใหม่ มีลูก 1 คน สาเหตุที่มารายการจันทร์พันดาวเพราะอยากหาเงินไปใช้หนี้ใช้แฟน เพราะไม่อยากเห็นเขาเคลียด วันนี้ขอร้องเพลง “สาวเลยยังรอ”

ปิดท้ายด้วยโชว์ของศิลปินสาว เปา – เปาวลี ที่มาโชว์เพลง เบื่อ  ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “29.” เชียร์ ปุ้ม หรือพิมพ์ “30” เชียร์ ปั๊ก ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

 jun0610 (1)

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2557เวลา 23.00 น.  ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด สมเป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมของปี 2566 >>

“ธัช – กิตติธัช” ทุ่มสุดตัวกับบท “พี่คล้าว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” การันตีได้ฟังเพลงเพราะเต็มอิ่มแน่นอน >>

เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” “วงลิปตา-ว่าน-เปาวลี-สินเจริญ” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม >>

เวียร์ นำทีมซุป’ตาร์ 4 ภาค ดับร้อนด้วย ‘เย็นเย็น’

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”