กลับมาอีกครั้งของศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ที่รวมสุดยอดปรมาจารย์ แห่งวงการลูกหนังกับ “The Country Group Thailand & Liverpool Masters Tour 2014”

จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขัน EPL Master Football Thailand cup 2012 ที่ผ่านมา และในปีนี้ เดอะมาสเตอร์ฟุตบอลการแข่งขันที่รวมสุดยอดนักเตะในตำนาน ฝีเท้าเทพ ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจัดฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างตำนานอดีตนักเตะทีมลิเวอร์พูล นำโดย “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” เอียน รัช พบกับ อดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดดรีมทีม นำทัพโดย ศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:00 น.ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

การแข่งขันครั้งนี้ได้กลุ่มบริษัท คันทรีกรุ๊ป ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำในด้านการจัดการทรัพย์สินและพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน

PR (2)

คุณสดาวุธ เตชะอุบล ประธานกลุ่มบริษัทคันทรีกรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มบริษัทคันทรีกรุ๊ป รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลัก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ของThe Country Group Thailand& Liverpool Masters Tour 2014 ซึ่งจากผลการจัดการแข่งขันฟุตบอลมาสเตอร์ทัวร์ในประเทศไทยที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอลชาวไทยและแฟนฟุตบอลชาวต่างชาติอย่างดียิ่ง การจัดการแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นการรวมนักเตะดาวดังระดับตำนานของทีมลิเวอร์พูล และคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากเหล่าสาวกหงส์แดงในประเทศไทยเป็นอย่างดี

การแข่งขัน The Country Group Thailand & Liverpool Masters Tour 2014 เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่รวบรวมนักเตะระดับตำนานจากอดีตถึงยุคปัจจุบัน และจะทำการแข่งขันบนสนามราชมังคลากีฬาสถานที่มีประวัติศาสตร์และถูกใช้ในฟุตบอลนัดสำคัญระดับโลกมามากมาย

ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมทีมของนักเตะระดับตำนานนักเตะลิเวอร์พูล บนผืนสนามของประเทศไทย อาทิเช่น “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” เอียน รัช, นักเตะกลุ่ม สไปซี่บอย นำโดย ร๊อบบี้ ฟาวเลอร์ ,สตีฟแม๊คมานามาน, แพรทริค เบเกอร์ และ วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ รวมถึงดาวดังในระดับตำนานอีกมากมายที่จะกลับมาโชว์ฝีเท้าอีกครั้งในประเทศไทย

นอกจากนักเตะระดับตำนานของทีมลิเวอร์พูลแล้ว ทีมคู่ต่อกรในชื่อ The Thailand Masters Dream Team ก็ถือว่าเป็นการรวมทีมสุดยอดอดีตนักเตะทีมชาติไทย ยุค ดรีมทีม นำทัพโดย “ศูยน์หน้าจอมตีลังกา” ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “สุภาพบุรุษลูกหนัง” ธชตวัน (ตะวัน) ศรีปาน, แบ๊คซ้ายดาราเอเซีย ดุสิต เฉลิมแสน และผู้เล่นในยุดดรีมทีมอีกมากมาย

PR (1)

แพรทริค เบเกอร์ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน   The Country Group Thailand & Liverpool Masters Tour 2014 ว่า“รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้มาประเทศไทยไทยในครั้งนี้ ผมในตัวแทนของทีมหวังว่าการแข่งขันฟุตบอลในนัดนี้จะเป็นนัดที่สนุกและสร้างความประทับใจให้กับแฟนฟุตบอลเป็นอย่างมาก และอยากให้ถึงวันแข่งขันโดยเร็วเพราะจะได้ลงเล่นกับเพื่อนในอดีตและลงเล่นกับสุดยอดนักเตะระดับตำนานของทีมชาติไทย รวมถึงในช่วงเวลาดังกล่าวตัวผมและเพื่อนๆ จะรวมทำกิจกรรมต่างๆในประเทศไทย เพราะประเทศไทยมีวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย อีกทั้งยังมีสนามกอลฟ์ที่สวยงามมากมายโดยผมและเพื่อนๆหวัว่าจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเวลาดังกล่าว”

สตีฟ แบล็ค ซีอีโอของมาสเตอร์ฟุตบอล กล่าวว่า “กีฬาฟุตบอลนับได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศไทย และแฟนกีฬฬาฟุตบอลส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบในเกมฟุตบอลระดับโลก ทางมาสเตอร์ฟุตบอลได้ร่วมกับ บริษัท เวนเจอร์สปอรต์แอนด์อีเว้น จำกัด ได้นำการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกมาให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชมกัน โดยได้เลือกทีมที่มีความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ก็คือ ทีมรวมตำนานนักเตะสโมสรลิเวอร์พูล พบกับ ทีมชาติไทยชุดดรีมทีม ซึ่งคาดหวังว่าการแข่งขันนัดนี้จะอยู่ในความทรงจำของแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน”

สามารถ เบนจามิน อัศรัสกร กรรมการบริหาร บริษัท เวนเจอร์สปอรต์แอนด์อีเว้น จำกัดกล่าวว่า “การแข่งขันในนัดนี้จะเป็นอีกหนึ่งฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ที่คนไทยไม่ควรพลาดอีกนัดหนึ่ง เพราะเป็นการพบกันระหว่างสองสุดยอดทีมทั้งทีมอดีตนักเตะสโมสรลิเวอร์พูลและนักเตะอดีตทีมชาติไทยชุดดรีมทีม ทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมระดับประวัติศาสตร์ทั้งคู่ และหวังว่าการแข่งขันนัดนี้จะสร้างความสุข ความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมทุกท่าน”

PR (3)

การแข่งขันในนัดนี้ยังได้รับความร่วมมือในการสนับสนุนจาก กลุ่มบริษัทคันทรีกรุ๊ป ประเทศไทย , AEON,การท่องเที่ยวแห่งประเทศ,การกีฬาแห่งประเทศไทย,โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, FBT, แมคโดนัลด์, Champions Sports Bar & Restaurant, และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเปิดจำหน่ายวันแรก วันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557สำหรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีราคา 100 บาท, 200 บาท, 300 บาทและ 500 บาท สอบถามรายละเอียดบัตรเข้าชมการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.comโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน และชำระด้วยบัตร AEON Visa หรือ AEON Master Card รับส่วนลด 10%

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง