“ซูซี่ -สุษิรา” ปลื้มาก เล่น “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ได้เรียนมวยไทย โชว์บู้ สุดพลัง

เป็นการกลับมาของนักแสดงมากฝีมืออีกคนหนึ่งกับนางเอกสาวคนสวยหน้าฝรั่ง นิสัยดี “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” กับบทบาทของ “เมลดา” สาวสวย เผ็ด ดุ ที่เต็มไปด้วยความสามรถเชิงมวยไทย ที่ฟาดแข้งกับนักเลงอันธพาล อย่างไม่หยุดยั้ง งานนี้ บอสใหญ่ แห่งค่ายบอรดคราซท์ อย่าง พี่หน่อง อรุโณชา ก็ไม่รอช้า จับมาโชว์ลีลาอันดุเดือด ให้แฟนๆละครช่อง3 ได้ กริ๊ดกันอีกครั้ง และที่สำคัญนางเอกคนสวยของเรา ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ กับการได้เรียนมวยไทย แถมยังบอกบอกต่ออีกว่า ได้เล่นเรื่องนี้ เหมือนได้เล่นฟิตเนสทั้งวัน เพราะต้องต่อยมวย บู้ตลอดเวลา จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาวคนสวย “ซูซี่” เผยว่า

suzy (2)

   “ก็เป็นการเล่นละครที่เหมือนตัวเองมากเลยค่ะ เพราะซูซี่เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว พอมาเจอเรื่องนี้ ยิ่งปลื้มมากๆค่ะ คือพี่หน่องให้ซูซี่ไปเรียนมวยไทย เพื่อที่จะเอามาบู้กับนักเลงอันธพาลในเรื่องค่ะ เหมือนกับเราได้ออกกำลังกายไปด้วยเลย วึ่งซูซี่ชอบมากๆ เล่นเรื่องนี้ เหมือนได้ออกกำลังกายทุกวันเลยค่ะ มีฉากบู๊ เตะ ต่อย เยอะมาก เวลาเข้าฉากกันก็จะสนุกมากๆเพราตัวซูซี่เอง เหมือนคนบ้าพลัง เข้าฉากทีหนึ่งเหงื่อ จะออกเยอะมาก จนบางครั้งพี่ซ้ง ผ็กำกับยังแซวเลยค่ะว่า ไปอาบน้ำที่ไหนมาเนี่ย ทำไมเหงื่อเยอะขนาดนี้ ก็สนุกดีค่ะชอบมากๆ นักแสดงแต่ละคนก็เต็มที่ ยิ่งใต้ฝุ่นนะเข้าบู้กว่าเราอีก เพราะในเรื่องเขาเล่นเป็นตัวร้าย เขาก็ชอบค่ะ ได้มาปะทะฝีมือกันค่ะ ยังไงซูซี่ก็แฟนๆละคร ร้ายรักพยุฆ์กังฟูติดตามด้วยนะค่ะ เต็มที่มากๆค่ะ”

suzy (4)

          สมกับเป็นนางเอกจริง ทีทุ่มเททุกอย่าง เห็นแบบนี้ แฟนๆละคร “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ก็ต้องห้ามพลาด ติดตามชมนางเอกนิสัยดีอย่าง เมลดา รับบทโดย “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

suzy (1)  suzy (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะแต่ละคนมีปัญหาผิวไม่เหมือนกัน อาร์ทิสทรี เปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม” ซีรัมที่ให้คุณออกแบบสูตรเฉพาะของตัวเอง เพื่อจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด >>

#ซูซี่ สุษิรา เผยสูตรเด็ดเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าอย่างไรให้สวยใสในงานแถลงข่าวเปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอเซอนัลไลซ์ ซีรัม” วันที่ 7 มิถุนายนนี้ 14.30 น. ที่เซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิล

“ซูซี่-สุษิรา” ท้าวทองกีบม้า” แห่ง #บุพเพสันนิวาส ร่วมเปิดงาน เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัล ความร่วมมือระหว่าง “วิลล่า มาร์เก็ท” และ “ธ.ไทยพาณิชย์”

ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”

นิตยสาร BRIDE ประเดิมศักราชใหม่ด้วย 2 สไตล์แฟชั่นชุดแต่งงาน สุดโรแมนติกของ 2 นางเอกสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” และ “ซูซี่ สุษิรา”