“จอย-อาเล็ก” หวานหยด ช็อปไป จิ้นไป

คู่ขวัญ จอย-รินลณี กะ อาเล็ก-ธีรเดช มาย้ำให้ฟินกะ ‘ความจิ้น’ ที่ยัง ไม่ลดระดับ ในงาน Anniversary Party Sale เมื่อวันก่อน งานที่ให้นักช็อปได้ร่วมฉลองครบรอบ 3 ปี  กับ เทอร์มินอล 21 ด้วยสินค้าที่ลดราคากระหน่ำ ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ เข้าทางคู่จิ้นใช้เงินเป็น แถมเป๊ะเรื่องความประหยัด อย่าง จอย กะ อาเล็ก ขาช็อปตัวยงที่ออกตัวเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบมั่ก  ลดเยอะขนาดนี้ ได้ยิน จอย บอกว่า “ผู้หญิงช็อปเก่งและบ่อยกว่าผู้ชาย แต่โดยส่วนตัวจอยไม่ยึดติดกับแบรนด์เนม เลือกช็อปให้คุ้มกับเงินที่ใช้ไปมากกว่าค่ะ” อาเล็ก เสริมทันที “เน้นของที่อยากได้จริงๆ ถูกและดี ที่ไหนผมก็ไม่พลาด” ประเดิมช็อปวันแรก คู่จิ้นรู้ใจกลัวธรรมดา เลยขอไฟว์เบาๆ ด้วยการวัดกันว่าใครใช้เงินช็อปได้คุ้มกว่ากัน โดยต่างคนต่างมีแฟนคลับมาเป็นกองหนุน หลังแยกย้ายกันไปช็อปกลับมาไม่นาน  ผลออกมาว่า จอยครบเครื่องเรื่องช็อป เหนือ!! กว่า อาเล็ก คุ้มค่า และกับสมราคาที่ตั้งไว้ จนอาเล็กต้องออกตัวอีกรอบ “เค้าอ่อยให้พี่จอยต่างหาก” ไหนๆ ก็ไหนๆ แข่งกันช็อปยังหวาน จอย-อาเล็ก เลยสมนาคุณเป็นการปิดท้าย ร้องเพลงรักด้วยกันหวานเยิ้มจนน้ำตาลเรียกพี่บนเวที งานนี้ลืมม…เรื่องแพ้ชนะ เอาคะแนนจากแรงเชียร์ให้ จิ้นค้าง กันดีกว่า

Party Sale (9)  Party Sale (2)

ช็อปเสร็จแถมเด็ดตรงโชว์หวานแล้ว จอย-อาเล็ก ยังชวนให้มา ช็อปคุ้ม ช็อปเพลิน กันต่อ ในงานAnniversary Party Sale กับสินค้าที่ลดกระหน่ำถึง 70 เปอร์เซ็นต์ วันนี้ – 19 ตุลาคม ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

Party Sale (13)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>