“ตอง” คลั่งบุกตบ “ดิว” สนั่นโคมเขียว

กลัวความลับจะถูกเปิดเผยจัดสาว “ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์” เลยจัดหนัก จัดเต็มในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่สาวตองเกิดอาละวาดคลั่งบุกตบถึงหอจันทร์ฉาย

tong+diw (6)

ฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ “บุหงา” (ตอง-ภัครมัย) เข้าใจผิดคิดว่า “เว่ยชิง” (ต้อม-ณหทัย) นำความลับเรื่องลูกสาวคนแรกก็คือ “ฟ้าหยาด” (ดิว-อริสรา) ที่ปกปิดเอาไว้เกือบ 20 ปีไปเปิดเผยให้ “แสน ส่องหล้า” (เต๋า-สมชาย) รู้ บุหงาจึงบุกมาตบเว่ยชิงถึงหอนางโลมจันทร์ฉาย เว่ยชิงร้องเรียกให้คนช่วย พอดีกับฟ้าหยาดเข้ามาได้ยินเสียงดัง แม่กับลูกเผชิญหน้ากัน บุหงาเงื้อมือจะตบหน้าฟ้าหยาด แต่ฟ้าหยาดเชิดหน้าสู้บุหงาเพราะไม่รู้ว่าบุหงาคือแม้แท้ๆ ของตัวเอง

tong+diw (7)

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงถ่ายแอ็ก สตูดิโอ ย่านปทุมธานี ทีมงานปักหลักถ่ายทำตั้งแต่ 7 โมงเช้า เมื่อทีมไฟมาพร้อมผู้กำกับ “อดุล บุญบุตร และ ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกดิว ตอง ต้อม มากหน้าเซ็ทพร้อมกัน เพื่อซักซ้อมคิวตบ คนที่ถนัดซีนตบคงจะหนีไม่พ้นมือปราบเซียนอย่างต้อมที่เล่นมาทุกเรื่องก็ร้ายกาจ น่าตบซะจริง ต้อมสอนเทคนิคในการตบให้สองแม่ลูกในเรื่องทั้งตองและดิวจนทั้งคู่พร้อมเข้าฉากถ่ายจริง พอทุกอย่างลงตัวผู้กำกับเรียกทั้งสามคนมาเข้าฉาก เริ่มที่ตองบุกเข้ามาในหอจันทร์ฉายตะโกนเรียกต้อมเสียงดังลั่น พอทั้งคู่ปะทะหน้ากันตองเงื้อมือ พร้อมแสดงสีหน้าและแววตาโหดร้ายขู่เข็ญจะเอาชีวิตต้อม ดิววิ่งเข้ามาพร้อมจะช่วยเหลือต้อม ตองหันไปเจอดิวเงื้อมือสุดแรงเกิดพร้อมตบเข้าที่หน้าดิวฉาดใหญ่ สิ้นเสียงคัทของผู้กำกับ ทีมงานในกองและนักแสดงคนอื่นๆ ต่างปรบมือให้กับความเทพของสาวต้อม สาวดิวและสาวตอง ที่แสดงออกมาได้เยี่ยมเลยทีเดียว

tong+diw (2)

ติดตามชมฉากคู่แม่ลูกในเรื่องอย่างสาวดิวและสาวตองมาแลกตบกันสนั่นได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ในวันพุธที่ 8 ตุลาคมนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.40 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตอง” เครียด “ปอบผีเจ้า” ร้ายสุดขั้ว ไม่หวั่น โดนหนามทุเรียน!! >>

“วีรภาพ” ปลื้มผลงานละคร “ระบำมาร – เจ้าสาวช่างยนต์” โดนใจแฟนละคร >>

7HD จัดใหญ่ยกชุดละครล็อตใหม่โชว์ใจกลางเมือง! นำทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ เดินพาเหรดเปิดตัว 3 เรื่องครบรส >>

“แจม” คุณหนูมือตบ

ละคร “ชิงรักหักสวาท” ตอนที่ 30-32